CHƯƠNG 3

258 35 12
                                    

Tại một trang Web văn học

Tên sách: Năm tháng ấy giữa anh và em.

Chương ba

Trong thời gian chăm sóc T tiên sinh, dù cuộc sống của chúng tôi rất khó khăn nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi càng trở nên mập mờ, tôi biết không nên có những suy nghĩ phí lý về vị thần? Chỉ tiếc rằng vị "thần" của tôi là một người đàn ông, và tôi tình cờ cũng vậy...

...

Trong bốn tháng dưỡng thương của Tay, New đã trang trải toàn bộ chi phí y tế và sinh hoạt phí, điều này khiến Tay tin rằng câu nói "Tôi sẽ chăm sóc anh" của New không phải là một câu nói đùa, New thật sự nghĩ như vậy, cũng thật sự làm như thế.

New cứ như vậy không màng hậu quả, không cầu không đòi hỏi anh đáp lại bất cứ điều gì, mà đã chữa lành vết thương cho Tay, bản thân cũng đồng thời từng bước từng bước tiến vào trái tim của anh, trở thành người mà Tay yêu quý nhất.

Khi cơ thể gần như hồi phục, Tay bắt đầu thường xuyên đến quán bar để xin làm ca sĩ, nhưng vì cần tiền gấp nên chiều nào anh cũng giấu New đi hát trên cầu vượt nơi mà New không bao giờ đi qua, anh muốn cùng New gánh vác tài chính của "gia đình".

Nhưng thật khéo, hôm nay New đã đặc biệt đi đường vòng đến đây để mua thịt giảm giá và tình cờ gặp Tay.

Vì New đang đứng ở trong điểm mù của Tay nên Tay hoàn toàn không chú ý đến cậu, nhưng New lại có thể nhìn thấy anh một cách rõ ràng.

Buổi chiều tối cuối tháng 11 rất lạnh bởi vì có gió mùa thổi, Tay mặc một chiếc áo khoác màu đen đứng trên cầu vượt, môi hơi trắng rõ là vì lạnh đây mà, nhìn có chút nhếch nhác, nhưng điều này không cản trở âm nhạc của anh.

Âm nhạc của Tay có một sức hấp dẫn khó tả, khiến những người qua đường đang vội vàng vô thức đi chậm lại khi đi ngang qua anh, thậm chí có người còn dừng lại vì anh.

New chỉ lặng lẽ đứng ở góc đó, âm thầm nhìn anh, im lặng thưởng thức giọng ca của anh.

Mãi cho đến khi màn đêm buông xuống, Tay mới bắt đầu thu dọn đồ đạc, số lượng giấy trong chiếc hộp bên cạnh đã "ngập tràn" rồi, nhưng mệnh giá đều không lớn.

New chậm rãi đi đến bên người Tay, ngữ khí không chút cảm xúc, "Anh ở đây làm gì?"

Đối mặt với New biết rõ mà còn hỏi, Tay chọn cách nói đùa, "Chỉ là tôi muốn hát thôi."

"Chân chỉ vừa mới tốt lên thôi, không thể để bị lạnh"

"Tôi có mặc chiếc quần dài mà em đã mua"

New không trả lời anh, mà đưa cho Tay cầm miếng thịt vừa mua, sau đó bắt đầu giúp Tay đóng gói đồ đạc.

Trực giác của anh nói với anh rằng New dường như đang tức giận, anh cố gắng lấy lòng cậu,

"Tôi có thể tự làm được"

"..."

"Chút nữa về chúng ta nấu món gì ăn đây ta?"

"..."

"Hôm nay, em đi làm cả một ngày chắc mệt lắm, đúng không!"

"..."

[HOÀN] - NĂM THÁNG ẤY GIỮA ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ