CHƯƠNG 2

266 35 3
                                    

Tại một trang Web văn học

Tên sách: Năm tháng ấy giữa anh và em.

Chương hai

Đã một năm rồi tôi mới gặp lại anh ấy. Hóa ra trên đời này vạn vật đều bình đẳng, ngay cả thần minh không thoát khỏi sự đau khổ, hành hạ do nơi luyện ngục trần gian này mang lại.

Lúc đó tôi mới hiểu vì sao người ta ca tụng vị nữ thần Venus, đó là cuộc đọ sức giữa vẻ đẹp tột cùng và sự không hoàn thiện, còn vị thần của tôi cũng giống như vị nữ thần ấy, đang chờ đợi để có được một cuộc sống mới trong trắc trở.

Và là một người phàm, tôi thực sự nảy sinh lòng thương hại đối với các vị thần, tôi có ý định cứu lấy vị thần duy nhất của mình.

...

Quay về khi ấy,

"Anh đang ở đâu?" New nhận được một cuộc gọi khẩn cấp từ Off ngay khi cậu tan làm.

"Neon" Off rõ ràng là uống khá nhiều, giọng của hắn đã ngà ngà say rồi.

"Em không phải anh, làm sao em biết vị trí của hộp đêm, gửi địa chỉ cho em" New tràn đầy bất lực đối với người bạn này, tất cả những khoảnh khắc "lạc lối" của cậu tất cả đều có quan hệ mật thiết với người bạn này.

"Neon" nằm ở ngoại ô thành phố, nhìn bề ngoài có vẻ bình thường nhưng thực chất bên trong rất tráng lệ và xa hoa, là nơi để các ông lớn, những người giàu có vui chơi.

Buổi sáng thì hết sức yên tĩnh nhưng đến ban đêm những con phố vắng vẻ như khoác lên một chiếc mặt nạ mới vô cùng sôi động. Đâu đâu cũng có thể nhìn thấy người đi bộ trong trang phục của những brand đắt tiền. New, người đến đây bằng taxi, dường như lạc lõng.

New chống lại sự khó chịu và bước vào hộp đêm, những ánh đèn neon nhiều màu sắc không ngừng nhấp nháy phía trên trung tâm sàn nhảy, mùi trụy lạc trộn lẫn trong bầu không khí hỗn tạp tràn ngập khắp nơi, âm nhạc được vặn to đến mức khiến người ta đinh tai nhức óc.

"Off" Không giống như ở trung tâm sàn, các gian xung quanh đều có ánh sáng lờ mờ, New ngập ngừng gọi một tiếng.

Sau khi nghe tên, bóng người cách đó không xa vẫy tay với cậu "Lại đây"

New kìm nén sự bất mãn trong lòng, bước đến chỗ Off, sau đó chào cô gái bên cạnh "Xin chào"

Off đứng dậy, khéo léo vòng tay qua eo của New và giới thiệu với cô gái "Đây là bạn trai nhỏ của tôi"

Sau đó, hắn quay đầu nháy mắt với cậu "Đây là thần tài trong dự án mới của anh, Franci"

Cô gái nhìn New từ trên xuống dưới bằng đôi mắt kiêu ngạo, chào hỏi cậu một cách tùy tiện "Xin chào, Franci"

Sau đó, cô quay qua nói với Off bằng giọng điệu hơi trách móc "Em tưởng anh nói rằng anh có một người bạn trai là nói đùa với em thôi chứ"

Off vẫn ôm New trong vòng tay, nói với ngữ khí đùa giỡn, "Đối với tiểu thư Franci đây tôi rất nghiêm túc"

"Anh không sợ bạn trai nhỏ của anh ghen sao?"

[HOÀN] - NĂM THÁNG ẤY GIỮA ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ