CHƯƠNG 4

269 33 15
                                    

Tại một trang Web văn học

Tên sách: Năm tháng ấy giữa anh và em.

Chương bốn

Sơn cùng thủy tận nghi vô lộ,
Liễu ám hoa minh hựu nhất thôn.

Như hai câu trên, cuộc sống mà khi chúng ta cố gắng hết sức ông trời nhất định không phụ lòng người, tài năng của T tiên sinh dần dần được nhiều người phát hiện ra. Anh ấy vẫn là mặt trăng đầy sao ôm lấy và hào quang vẫn tỏa như lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau.

Nhưng lòng tôi lại trở nên băn khoăn, bất an vì những thay đổi ấy, tôi ích kỷ mong tất cả chỉ là một giấc mơ, đợi khi tôi tỉnh dậy T tiên sinh vẫn là một chàng trai chán chường thất vọng kia.

...

Quay về năm ấy,

Không có ai cả một cuộc đời đều thuận buồm xuôi gió, cũng không có ai cả một cuộc đời luôn đầy nguy hiểm trắc trở, mặc dù buổi biểu diễn của Tay trong quán bar New không xem được, nhưng vừa hay gặp một nhà phê bình âm nhạc nổi tiếng, ông ấy đánh giá cao âm nhạc của Tay trên Twitter.

Điều này khiến những bài hát mà Tay đăng tải trước đó trên YouTube ngày càng được chú ý nhiều hơn, Tay bắt đầu nổi tiếng một chút, thời gian hát trong quán bar cũng được sắp xếp vào khung giờ vàng.

...

“Đợi anh ở đây, hát thêm hai bài nữa là có thể về nhà.” Sau khi Tay biểu diễn xong một bài, liền chạy tới nói với New.

New còn chưa kịp trả lời, một cô gái đã cắt ngang, "P'Tay, em chụp ảnh với anh được không?"

Đây rõ ràng không phải là người đầu tiên bắt chuyện với anh tối nay, và tất nhiên cũng sẽ không phải là người cuối cùng. Tay người vừa có một lượng fan hâm mộ nên chưa học được cách từ chối những yêu cầu như vậy, "Được chứ"

Cô gái đưa điện thoại cho New,  "Anh à, anh có thể chụp cho chúng em một bức ảnh được không?"

New thành thạo nhận lấy điện thoại, thông qua ống kính máy ảnh của điện thoại, cậu nhìn thấy một người phụ nữ với dáng người duyên dáng đứng bên cạnh Tay, dường như đang sử dụng một bộ phận nào đó để đến gần Tay, cậu chịu đựng sự khó chịu, nhanh chóng nhấn chụp,

"Xong rồi."

“Đi chuẩn bị biểu diễn đi.” New tách Tay ra dưới ánh mắt không mấy thiện lành của cô gái.

"Ừm, em ở đây đợi anh, em gọi người mang cho em ly nước"

Sau khi Tay rời đi, cô gái đi đến ngồi xuống bên cạnh New, "Tôi có thể hỏi anh một câu không?"

Một người đàn ông bình thường làm sao có thể từ chối một người đáng yêu như vậy, nhưng New không phải là một người đàn ông bình thường, "Có thể không trả lời không?"

Cô gái không quan tâm đến sự từ chối của cậu, cô vẫn nghi ngờ hỏi, "Anh và P'Tay là một cặp phải không? Tôi đã để ý đến anh từ lâu, anh thường xuyên đến với anh ấy"

"Không phải" Dù đã cùng Tay làm tất cả những chuyện xấu hổ, nhưng New vẫn không thể thừa nhận với người khác rằng mình thuộc về người đàn ông đó.

[HOÀN] - NĂM THÁNG ẤY GIỮA ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ