CHƯƠNG 9

216 34 12
                                    

Yana dạo này đang giúp New làm một số công việc trong nhà homestay với tư cách là bạn gái, tâm trạng thất thường gần đây của New, Yana cho rằng cậu làm việc quá mệt mỏi, nên cô muốn chia sẻ những lo lắng giúp bạn trai mình.

"Xin chào, đây có phải là nước anh gọi không?" Yana lấy nước khoáng và đưa cho khách.

"Ừ" Tay đưa tay nhận lấy nước Yana đưa qua, sau đó hắng giọng nói, "Chúng ta có thể trò chuyện được không?"

Yana bối rối, cô không biết mình phải nói chuyện gì với ngôi sao lớn này, nhưng cô vẫn ngồi xuống, “Được thôi”

Yana đợi rất lâu cũng không đợi được câu tiếp theo của Tay, cô không khỏi sốt ruột hỏi, "Tôi có làm gì sai hay đắc tội với anh không? Anh cứ nói đi"

Con gái vốn rất nhạy cảm, mấy ngày ở lại, Yana có thể phát hiện ra sự thù địch khó hiểu của Tay, nhưng cô cũng không biết mình đã làm sai điều gì với anh.

Tay trầm ngâm nói với cô,  "Cướp người yêu của tôi có được xem là đắc tội không?" Có lẽ vì cảm thấy Yana không phản ứng, Tay tiếp tục nói, "New là người yêu của tôi"

Câu trả lời này là điều Yana không ngờ tới, hai người tưởng chừng như không hợp nhau hóa ra lại là người yêu của nhau, người đàn ông trong lòng New hóa ra lại là Tay! 

"Xin lỗi tôi không biết"

Cuộc gặp gỡ hôm nay vốn là do Tay cố ý sắp xếp nên anh đi thẳng vào vấn đề, "Chia tay với em ấy đi!"

Tay tuy biết cô gái này không có sức uy hiếp đối với mình, nhưng anh vẫn ghét cái cách New lấy lý do yêu người khác liên tục từ chối anh, anh ghét cậu thuộc về người khác trên danh nghĩa, càng ghét cái việc cậu tìm mọi cách trốn anh xem anh là người lạ, anh buộc phải cho cậu không còn nơi nào để trốn nữa.

Giọng điệu ra lệnh của Tay khiến Yana cảm thấy khó chịu, nhưng Yana vẫn kiên nhẫn giao tiếp với anh, "Tại sao?"

“Bởi vì em ấy không yêu cô” Tay nói rất chắc chắn, tựa như đang đại diện cho New, anh lập lại, “Bởi vì em ấy không có yêu cô”

Yana cảm thấy khó chịu trước sự thô lỗ của Tay, giọng nói ngày càng lớn hơn, "Sao anh lại nói như vậy! Tôi nhớ anh cũng chỉ là người yêu cũ của anh ấy mà thôi"

Tay bình tĩnh đáp, "Bởi vì tôi đã thấy cách em ấy yêu một người... em ấy yêu không ngừng nghỉ, không biết mệt mỏi và liều lĩnh... nhưng thật đáng tiếc em ấy không đối xử với cô như vậy"

"Anh muốn nói rằng anh ấy đã làm điều đó với anh sao?" Trong lời nói của Yana bắt đầu tràn ngập địch ý, cô không thể chịu đựng được người khác chỉ trích tình yêu của mình.

Tay uống một ngụm nước rồi mỉm cười, làm ngơ trước sự tức giận của cô, anh dường như không quan tâm tới những gì cô nói, "Cô có hứng thú nghe chuyện của chúng tôi không?"

Yana biết mình nên từ chối lời mời, nhưng cuối cùng cô không thể từ chối, cô tò mò không biết người đàn ông này sẽ nói gì về New, một người yêu một người không biết mệt mỏi là như thế nào!

Trong sự tò mò của Yana, Tay đã kể lại câu chuyện anh và New gặp nhau, quen nhau và yêu nhau như thế nào. Không phải chỉ đơn giản kể lại cho Yana nghe mà anh cũng tự đưa anh về miền kí ức năm ấy. Trong trí nhớ của anh, New càng tốt thì Tay càng không có biện pháp từ bỏ cậu, anh càng nói thì càng cảm nhận rõ ràng về quá khứ của họ đã từng yêu nhiều đến mức nào, càng làm cho anh biết rằng anh yêu New nhiều ra sao, 

[HOÀN] - NĂM THÁNG ẤY GIỮA ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ