CHƯƠNG 8

195 36 6
                                    

Cùng ở với Yana vài ngày New cuối cùng cũng chấp nhận tìm hiểu cô, những cảm xúc bồn chồn do Tay gây ra cho New cuối cùng cũng bình tĩnh lại. Nhưng cậu biết trốn tránh không phải là giải pháp lâu dài. Cái gì cần phải đối mặt thì phải đối mặt thôi. Sau đó như New đã hứa khi Yana xong việc sẽ mang cô về homestay của mình để cô nghỉ ngơi năm ba hôm. 

Vừa về đến “New” đã bắt gặp Off,

“Đây là bạn gái của em sao, New?” vừa thấy New dẫn một cô gái về Off liền buông lời trêu chọc.

Mặc dù vẫn đang trong thời gian tìm hiểu, chưa phải là hẹn hò chính thức, nhưng hai người bọn họ không ai lên tiếng về vấn đề này, New chỉ nhiệt tình giới thiệu với Yana,

“Còn đây là P’Off bạn thân của anh”

"Xin chào P'Off, em là Yana, rất vui được gặp anh"

Yana là một cô gái ngoan ngoãn, ăn nói nhẹ nhàng, có vẻ sẽ là một người yêu tốt, Off rất hài lòng với tầm nhìn lần này của New “Tìm được một người bạn gái tốt như em là điều may mắn của New”

Yana thoải mái nói chuyện với Off, “Không đâu, em mới là may mắn khi có thể làm bạn gái của anh ấy”

“Ây yo, đây là bày tỏ tình cảm sao?” Off ra sức trêu chọc.

New nghe Off nói có chút xấu hổ, chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi hiện trường, “Để em đưa cô ấy về phòng nghỉ ngơi”

“Ngại à?” Off tiếp tục trêu đôi bạn trẻ.

New phớt lờ lời trêu chọc của Off, cậu đưa Yana đến phòng dành cho khách, kết quả là khi rẽ ở góc cua đầu tiên của homestay, New lại đụng phải người mà cậu không mong đợi sẽ gặp nhất.

Không biết Tay đã nghe được bao nhiêu? Sắc mặt anh dường như không ổn, chẳng lẽ anh bị bệnh sao? Mỗi lần chuyển mùa anh lại bị ốm, không biết có uống thuốc gì chưa? Tại sao đã lớn tuổi như vậy vẫn không biết tự chăm sóc bản thân? ... New nhanh chóng gạt bỏ những suy nghĩ khủng khiếp này, Tay thì có liên quan gì đến cậu? ! Tốt hơn đừng nên lo chuyện của người khác! 

New không chào Tay mà chọn cách lướt ngang qua anh và đi trước vè phòng Yana.

Yana đi theo New khẽ gật đầu với Tay, sau đó nhanh chân đuổi theo cậu, "Đó là Tay phải không?"

New hiển nhiên không muốn nhắc đến anh, gật đầu lạnh lùng "Ừ" một tiếng.

"Tại sao anh ấy lại ở đây?"

“Đến quay phim”

Vừa nói chuyện vừa đi đến phòng của cô đã được chuẩn bị từ trước, sau khi đến New giúp cô cất hành lý vào phòng ngủ, "Có chuyện gì thì cứ gọi cho anh, anh về nghỉ ngơi trước"

New cảm thấy rất mệt mỏi, không chỉ vì chuyến đi vài ngày này mà còn vì nghĩ đến việc phải đối mặt với Tay lần nữa, cậu cảm thấy rất đau đầu, hiện tại cậu chỉ mong anh có thể hoàn thành dự án này càng sớm càng tốt.

Yana ôm lấy New từ phía sau, má hơi ửng đỏ, giọng điệu đầy ngượng ngùng, "Tối nay... anh có thể ở lại không?"

New không dám dễ dàng đồng ý, cũng không dám cố gắng dễ dàng, cậu sợ mình sẽ không có hứng thú với phụ nữ, cậu sợ nhìn thấy sự thất vọng trong mắt Yana, dù sao mọi ham muốn của cậu đều đến từ một người đàn ông, "Hôm nay anh mệt quá, lần sau được không?"

[HOÀN] - NĂM THÁNG ẤY GIỮA ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ