CHƯƠNG 5

271 34 11
                                    

Tại một trang Web văn học

Tên sách: Năm tháng ấy giữa anh và em.

Chương năm

Có lẽ tất cả những gì tôi yêu anh trên đời đều là kết quả của một khoảnh khắc, T tiên sinh đã từng dành tất cả tình yêu của anh ấy hoàn toàn cho một mình tôi, làm tôi phá vỡ mọi giới hạn và nguyên tắc của mình vì anh ấy, thậm chí còn không chừa cho bản thân một con đường lui nào, cứ như vậy cậu ném mình vào vào thế giới do chính anh tạo ra, hoàn toàn quên đi bản thân.

Nhưng T tiên sinh lại lùi bước và dao động rồi, anh bị người khác thu hút, tình yêu anh ấy dành cho tôi không còn là hoàn toàn nữa. Nhưng tôi vẫn thích anh ấy như ngày nào, bất chấp tất cả, kể cả khi tôi bị anh ấy làm tổn thương, tôi vẫn giả vờ như không có chuyện gì xảy ra và đã chọn tiếp tục ở lại với anh. Thật là ngốc đúng không!

. . .

Quay về năm ấy,

“Đợi em ở bãi đậu xe bên cạnh, đừng xuống xe.” New thấp giọng nói.

Một giọng nói trầm ấm phát ra từ điện thoại, "Ừm, từ từ đến"

Đồng nghiệp nữ ở bên cạnh còn đang nói chuyện phiếm, cậu vốn không định nghe, nhưng văn phòng lớn như vậy, cho nên cậu có thể nghe được khá rõ ràng.

Đồng nghiệp A: "Em đã nghe bài hát mới do Tay và Ink hợp tác phát hành chưa?"

Đồng nghiệp B: "Em cũng đã xem MV, họ rất xứng đôi! Giọng hát cũng rất hay, nghe xong em  tưởng là em đang yêu không đó"

Đồng nghiệp A: "Thật sự là quá tuyệt vời, một đôi kim đồng ngọc nữ, đúng là song thanh trong giới âm nhạc!"

Đồng nghiệp B: "Không phải mọi người nói là họ ở cùng nhau sao?"

Đồng nghiệp A: "Chị cũng hy vọng là thật!"

Đây không phải là lần đầu tiên New nghe thấy kiểu trò chuyện này, cậu tăng tốc thu dọn đồ đạc, cậu chỉ muốn rời khỏi đây càng sớm càng tốt.

"Newwiee, em không phải quen biết Tay sao? Em có biết nội tình gì không?"

Lúc trước Tay thường xuyên đến đón New lúc cậu tan sở, đồng nghiệp cũng dần dần chú ý đến anh, ai cũng thích hỏi thăm New để xác nhận khi có tin đồn như vậy.

Cậu đột nhiên được gọi đến, chỉ cười ngượng ngùng nói: "Em không quen anh ấy lắm, chỉ là từng là sinh viên học cùng trường. Anh ấy thường xuyên đến gặp em chỉ để tư vấn kinh doanh thôi"

Đồng nghiệp A vẫn không chịu bỏ cuộc và hỏi: “Em thật sự không biết một chút thông tin nội bộ nào sao?"

Đồng nghiệp B bên cạnh cũng phụ họa: "Bọn chị rất kín miệng, đảm bảo"

"Em thực sự không biết mà" New bắt đầu rời đi, "Em phải tan làm trước đây, gặp lại mọi người vào ngày mai na"

"Được, ngày mai gặp~"

Khi bước ra khỏi văn phòng, New rốt cuộc cũng thở phào nhẹ nhõm, sau đó bước đến bãi đậu xe với cảm xúc lẫn lộn.

[HOÀN] - NĂM THÁNG ẤY GIỮA ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ