hôm nay là ngày vô cùng trọng đại với kim mingyu và jeon wonwoo.
chính là ngày chính thức dọn về ở chung.
sau bao nhiêu cố gắng nỗ lực thuyết phục mình đủ khả năng chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ cho con trai của gia đình jeon thì kim mingyu mới có được ngày hôm nay. hắn hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với hắn của hai - ba tháng trước.
hai người đã tốn hẳn một tháng để đi mua đồ nội thất, đặt gia công, trang trí và dọn đồ về nhà mới. nhưng có thêm 12 sự trợ giúp nữa thì cũng không quá là khó khăn. lee chan và kim samuel đã có seo changbin với kim seungmin cùng trông tiệm. lúc đầu wonwoo cũng sợ lee seo mà gặp nhau chắc phá banh tiệm anh. may mà có seungmin ngăn cản. tăng lương gấp.
hôm nay là ngày ăn mừng tân gia. mingyu đã hẹn anh em từ tuần trước để đảm bảo không ai trốn hẹn. mười bốn con người rúc hết vào căn nhà nhỏ hai tầng 500 mét vuông nằm rìa thành phố, có hơi chật không?
kim mingyu với lee seokmin bị đày đọa đi nướng thịt trong khi mấy người khác rửa rau, nấu mì, nấu lẩu.
"min ơi"
"ơi, em đây, sao đấy?"
kim mingyu đang nướng thịt ngoài sân, nghe thấy anh người yêu gọi ngay lập tức thảy đồ gắp thịt cho seokmin, chạy vào. điều đầu tiên là phải lật qua lật lại xem tay jeon wonwoo có bị bỏng hay xước xát gì không.
"anh không sao, nhưng mà anh không biết bật bếp"
wonwoo nắm lại tay em cún, mắt mở to ngước lên nhìn. mingyu biết rõ là do anh không đeo kính mới làm thế nhưng mà anh đáng yêu quá mức không chịu nổi. ghé môi thơm môi anh yêu một cái rồi mới cầm tay dạy bấm bếp.
"bọn tao đéo mù nha kim mingyu"
seo myungho ở đằng sau nhìn mà cay hết cả mắt. rõ ràng anh cắt cà rốt chứ có phải cắt hành đâu.
"tao sang ăn tiệc chứ không phải ăn cơm chó"
choi seungcheol rửa rau cũng phải cách xa vợ chồng son 3m.
moon junhwi từ vệ sinh bước ra, ôm từ đằng sau lưng em người thương thì bị xua đuổi.
"rửa tay chưa hả? chưa rửa tay em cắt ku bây giờ?"
"anh rửa rồi mà huhu"
bên kia thì boo seungkwan đang dạy cậu chwe cách ngắt từng cọng rau. kwon soonyoung với lee jihoon thì được phân công nấu mì vì không biết làm gì khác. yoon jeonghan và hong jisoo được miễn vì quậy quá không cho ai làm gì. lee chan cùng em người yêu ngoại quốc về sau vì trông tiệm.
.
"cảm ơn vì mọi người đến đây đông đủ ăn tiệc tân gia nhà em. đêm nay không say không về!!!!"
kim mingyu là người phát biểu nhưng cũng là người uống ít nhất. bởi chắc chắn hắn phải thu dọn tàn cuộc. trong khi đó thì con mèo nhà hắn không ai cản nên nốc hết chai này sang chai khác. say quay cuồng vứt kính đi đâu tìm không thấy, trèo lên người mingyu lèo nhèo tìm kính cho anh.
"hyung, em đưa chan về trước đây, anh í say quá rồi"
"anh đi chung với, đỡ hộ anh một bên hansol đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] understand
Fanfictionside by side _ Cps: Choi Seungcheol - S.Coups x Yoon Jeonghan Lee Seokmin - DK x Hong Jisoo - Joshua Kwon Soonyoung - Hoshi x Lee Jihoon - Woozi Moon Junhwi - Jun x Xu Minghao - The 8 Kim Mingyu x Jeon Wonwoo Choi Hansol - Vernon x Boo Seungkwan Cam...