Lâm Thanh Yến tìm được điều khiển từ xa ấn một chút, cửa sổ sát đất bức màn liền tự động mở ra, ấm áp ấm áp ánh mặt trời khuynh chiếu vào, nháy mắt lấp đầy phòng mỗi cái góc.
Đứng ở cao lớn cửa sổ sát đất trước, có thể nhìn đến rộng mở xinh đẹp hậu viện, hậu viện rất nhiều cây xanh, còn có cái diện tích rất đại hoa viên nhỏ, hiện tại đúng là mùa hè, liếc mắt một cái nhìn lại bên trong hoa nhi khai thật sự xinh đẹp, không biết là cái gì chủng loại.
Ly hoa viên cách đó không xa còn có cái diện tích rất lớn bể bơi.
Tỉnh lại có thể nhìn đến như vậy hình ảnh, Lâm Thanh Yến cảm giác tâm tình của mình đều không tự chủ được biến hảo, bất quá vẫn là thực vây, hắn ngáp một cái, xoay người vào phòng tắm.
Mười phút sau, hắn rửa mặt xong lại thay đổi thân quần áo, liền mở ra cửa phòng đi ra ngoài, hắn hướng cách vách phòng ngủ chính nhìn lướt qua, cửa phòng là đóng lại, không biết nam nhân rời giường không.
Lâm Thanh Yến hướng dưới lầu đi đến, tối hôm qua hắn đi vào nơi này thời điểm đã là đêm khuya, biệt thự trừ bỏ quản gia Thẩm thúc ở ngoài không thấy được người khác, hiện tại hắn chú ý tới dưới lầu có hai cái ăn mặc quần áo lao động người hầu ở quét tước vệ sinh.
Một vị là 40 tới tuổi trung niên a di, một vị khác muốn tuổi trẻ rất nhiều, là vị hai mươi mấy tuổi tuổi trẻ nữ hài nhi.
Các nàng một bên cúi đầu làm việc một bên nói chuyện phiếm, không chú ý tới trên lầu có người, trước nói lời nói chính là tuổi trẻ nữ hài, "Thẩm quản gia nói tối hôm qua Cố gia mang theo vị họ Lâm khách nhân trở về, còn muốn ở chỗ này thường trú đâu, thật hiếm lạ."
"Cũng không phải là, cũng không biết người nọ đến tột cùng là ai, Cố gia nhưng cho tới bây giờ chưa thử qua dẫn người trở về thường trú, nên không phải là ta tương lai phu nhân đi?" Trung niên a di đáp lời.
"Ân...... Có khả năng, cũng không biết ai như vậy có phúc khí, thật hâm mộ a."
Lâm Thanh Yến: "......"
Vừa lúc lúc này quản gia Thẩm Ngọc Đình cầm một lọ cắm hoa đi tới, thấy đứng ở trên lầu thiếu niên, hắn dừng lại bước chân hơi hơi gật đầu, tư thái vẫn là cùng tối hôm qua giống nhau cung kính, "Lâm thiếu gia, buổi sáng tốt lành."
"Thẩm thúc, buổi sáng tốt lành." Lâm Thanh Yến từ bỏ sửa đúng "Lâm thiếu gia" cái này xưng hô.
Hắn cảm thấy Thẩm quản gia đặc biệt giống ở phương tây điện ảnh nhìn đến quý tộc quản gia, ăn mặc sạch sẽ tây trang giày da, đánh cà vạt, tư thái thân sĩ cung kính, thoạt nhìn phá lệ có học thức có hàm dưỡng.
Vừa rồi còn đang nói chuyện hai vị người hầu đã ngây ngẩn cả người, ngơ ngác mà nhìn bộ dáng trắng nõn xinh đẹp xa lạ thiếu niên từ trên lầu đi xuống tới, còn khách khí mà hướng các nàng cười cười.
Hai người lập tức trăm miệng một lời mà nói Lâm thiếu gia hảo.
Thẩm quản gia cũng không có nói vị khách nhân này là cái nam a, hơn nữa vẫn là cái bộ dáng phá lệ tuấn tiếu thiếu niên, các nàng vừa rồi lời nói sẽ không bị nghe thấy được đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Người Ghét Sau Khi Trùng Sinh Nổi Tiếng Toàn Mạng
Short StoryTác giả: Dữu Tử Nãi Đường Nguồn: Wikisach.net Lâm Thanh Yến trời sinh không có cảm giác đau, Cố gia sợ bảo bối nhà mình bị thương cũng không biết, mỗi ngày đều tìm cái này lý do đem người toàn thân trên dưới đều kiểm tra một lần. Song khiết / ngọt s...