Trong văn phòng chồng chất tiểu sơn dường như văn kiện, Cố Phỉ công tác một ngày, liền nghỉ trưa thời gian đều không có, vừa rồi còn ở trong thư phòng xử lý công tác, biết Lâm Thanh Yến muốn mau trở lại, mới buông công tác đi ra ngoài ngoài cửa chờ.
Cố Phỉ có thể nhìn ra tới trước mặt thiếu niên tâm tình thực sung sướng, hắn cười rộ lên thời điểm đôi mắt sẽ cong thành trăng non trạng, thoạt nhìn phá lệ nhận người, làm người cũng nhịn không được đi theo hắn cùng nhau cười.
Nam nhân cũng không cấm mím môi, khóe miệng hướng về phía trước hơi hơi giơ lên, nhìn tiểu hài nhi cao hứng bộ dáng, công tác một ngày, thể xác và tinh thần mỏi mệt hắn cũng cảm thấy thả lỏng không ít.
"Tiểu thiếu gia, đây là ngài đồ vật." Tài xế xách theo mấy cái quà tặng túi đi tới, muốn đem đồ vật đưa cho Lâm Thanh Yến, bên cạnh nam nhân thực thuận tay liền tiếp qua đi.
Tài xế có chút kinh ngạc này hai người quan hệ, giống như thực thân mật, nhưng những việc này cũng không phải hắn có thể hỏi đến, "Tiểu thiếu gia, nếu không có gì sự tình, ta đây liền đi về trước."
Thiếu niên trên mặt treo lễ phép cười, "Ân, trên đường cẩn thận."
"Phỉ ca, chúng ta trở về đi."
"Hảo." Cố Phỉ nắm Lâm Thanh Yến tay, hai người sóng vai hướng trong phòng đi đến, hắn dư quang đánh giá thiếu niên sung sướng biểu tình, thuận miệng dò hỏi: "Yến Yến thoạt nhìn thực vui vẻ, hôm nay đều làm cái gì."
"Ba ba mụ mụ mang ta trở về An gia, mụ mụ còn làm rất nhiều ăn ngon, nàng trả lại cho ta đóng gói rất nhiều mang về tới......"
Lâm Thanh Yến hứng thú dạt dào mà nói ở An gia phát sinh sự tình, thanh thiển mềm ấm tiếng nói lộ ra nhẹ nhàng sung sướng, vui vẻ đến giống cái được kẹo tiểu hài nhi.
"Không phải An gia, về sau đó chính là nhà của ngươi." Cố Phỉ ngữ khí nhu hòa.
Lâm Thanh Yến: "Ta đây về sau liền có hai cái gia."
Nghe thiếu niên thuận miệng mà ra nói, Cố Phỉ lại ngẩn ra nửa giây, ngay cả tim đập đều bởi vì những lời này mà lậu nửa nhịp, hắn không khỏi nắm chặt thiếu niên lòng bàn tay, bước chân cũng ngừng lại.
"Làm sao vậy?"
Lâm Thanh Yến chính nghi hoặc, hơi hơi ngẩng đầu nhìn Cố Phỉ đường cong ưu việt sườn mặt, lại không ngờ nam nhân thuận thế cúi đầu, nhẹ nhàng ngậm lấy kia hai cánh hơi hơi mở ra môi, một lát sau liền dời đi một chút khoảng cách.
Mông lung ánh trăng chiếu vào nam nhân trên mặt, kia trương lạnh lùng mặt đường cong nhu hòa xuống dưới, hắn khẽ cười một tiếng, "Phỉ ca trước kia như thế nào không phát hiện Yến Yến miệng như vậy ngọt."
Rốt cuộc là cái này nói ngọt đâu, vẫn là cái kia nói ngọt.
Có lẽ hai người đều có.
Lâm Thanh Yến lập tức náo loạn cái đỏ thẫm mặt, đẩy ra trước mặt kia trương phóng đại mặt, nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Ta trước kia cũng không phát hiện Phỉ ca như vậy không đứng đắn." Giống cái lưu manh, bất quá, hắn cũng không chán ghét, thậm chí có điểm...... Thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Người Ghét Sau Khi Trùng Sinh Nổi Tiếng Toàn Mạng
Short StoryTác giả: Dữu Tử Nãi Đường Nguồn: Wikisach.net Lâm Thanh Yến trời sinh không có cảm giác đau, Cố gia sợ bảo bối nhà mình bị thương cũng không biết, mỗi ngày đều tìm cái này lý do đem người toàn thân trên dưới đều kiểm tra một lần. Song khiết / ngọt s...