Chương 119: Tâm cơ túm vương ( phó CP lui tới )

103 4 0
                                    

"Ta muốn đầu tư 《 Cửu Châu truyện 》 này bộ kịch."

Nam nhân bình tĩnh vô phập phồng tiếng nói thông qua di động điện lưu truyền vào Ngô Vĩ Quang lỗ tai, hắn nháy mắt kinh ngạc đến mở to hai mắt, Cố gia hơn phân nửa đêm tự mình gọi điện thoại lại đây, nói muốn đầu tư hắn kịch?!

Này rốt cuộc là cái tình huống như thế nào?

Ngoài cửa sổ bóng đêm thâm trầm, không có Tinh Tinh cũng không có ánh trăng, nhưng Cố Phỉ lúc này tâm tình thực hảo, đuôi lông mày khóe mắt đều lộ ra thực no thoả mãn sau sung sướng, còn có ý do vị tẫn.

Nam nhân ăn mặc một thân màu đen áo ngủ, đứng ở cửa sổ sát đất biên, V lãnh áo ngủ rộng mở, lộ ra khỏe mạnh màu da rắn chắc ngực, kia bại lộ ở trong không khí làn da thượng, rõ ràng điểm xuyết còn chưa rút đi ái muội dấu vết.

Không chờ điện thoại bên kia người là cái gì phản ứng, hắn lại mở miệng nói: "8000 vạn đủ sao?"

Ngữ khí bình tĩnh đến tựa như ở trên phố hoa hai khối tiền mua một cân cải trắng, không đau không ngứa.

Này vừa ra tay chính là 8000 vạn, đây là 8000 vạn không phải tám đồng tiền a uy! Ngô Vĩ Quang đã khiếp sợ đến nói không ra lời, ấp úng lăng là một câu hoàn chỉnh nói cũng không có nói ra.

"Không đủ?" Cố Phỉ lại cho rằng người này chê ít, hắn xoay người, nhìn đối diện trên giường người, thiếu niên trên người đắp chăn, nghiêng thân thể vừa lúc đối với Cố Phỉ phương hướng, nhắm mắt lại ngủ đến chính trầm.

Cố Phỉ vẫn là không yên tâm, không dám quá lăn lộn hắn.

Nhưng cho dù là như thế này, cũng làm An Thanh Yến mệt đến ngủ rồi, xong việc lúc sau vẫn là Cố Phỉ ôm hắn tiến phòng tắm tắm rửa, còn chưa đã thèm mà ở kia trắng nõn làn da thượng để lại càng nhiều dấu vết.

Nhìn thiếu niên an tĩnh điềm đạm ngủ nhan, nam nhân khóe môi gợi lên một mạt sung sướng nhu hòa độ cung, hắn tâm tình hảo, ra tay tự nhiên cũng hào phóng, "Một trăm triệu có đủ hay không?"

Một trăm triệu?!

Ngô Vĩ Quang nội tâm mừng như điên, hắn đang lo chuyện này đâu, thế nhưng còn có bậc này bầu trời rớt bánh có nhân chuyện tốt? Kim chủ ba ba chủ động đã tìm tới cửa? Vị này Cố gia thật đúng là Bồ Tát sống!

Này có thể so vị kia Ngô tổng đầu tư nhiều gấp hai!

Hơn nữa mặt khác tài trợ thương, này kinh phí là nhiều đến không thể lại nhiều!

Quản nó có phải hay không thật sự, trước gật đầu đáp ứng lại nói, Ngô Vĩ Quang vội vàng mở miệng: "Đủ đủ đủ, đủ rồi đủ rồi!!"

"Hảo, hôm nào tìm cái thời gian gặp mặt nói chuyện, trước treo." Cố Phỉ không như vậy nhiều thời gian cùng người khác nói sinh ý, tương đối với cái này, vẫn là bồi hắn Yến Yến ngủ càng tốt.

Mắt thấy đối phương liền phải treo, Ngô Vĩ Quang vội vội vàng vàng mở miệng nói: "Đây là thật vậy chăng? Ngài thật là Cố Thị tập đoàn Cố gia sao?" Hẳn là không ai nhàm chán đến cố ý nửa đêm gọi điện thoại lại đây trêu cợt hắn đi?

Bị Vạn Người Ghét Sau Khi Trùng Sinh Nổi Tiếng Toàn MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ