Chương 25: Miêu miêu

168 11 0
                                    

Nhìn thiếu niên quẫn bách đến mặt đỏ tai hồng, nói năng lộn xộn bộ dáng, Cố Phỉ trong thân thể tiềm tàng trò đùa dai ước số bị kích phát rồi ra tới, đột nhiên tưởng đậu đậu đối diện tiểu hài nhi.

Hắn thực nghiêm túc mà dò hỏi: "Cho nên...... Ta rốt cuộc là đẹp, vẫn là khó coi?"

Lâm Thanh Yến trầm mặc nửa ngày, mới nhỏ giọng nói: "Đẹp."

Rất đẹp.

Lâm Thanh Yến cho rằng chính mình cũng không phải cái nhan khống, hắn đời trước ở giới giải trí đãi 5 năm, các loại loại hình soái ca mỹ nam đều xem qua, các có các đẹp, nhưng hắn sẽ không đối người khác từng có nhiều chú ý.

Đâu giống hiện tại, bất tri bất giác liền nhìn chằm chằm đối diện nam nhân xem, ở nam nhân trong mắt, hắn khả năng đã trở thành biến thái, nào có người động bất động liền nhìn chằm chằm đồng tính xem, không phải biến thái chính là đồng tính luyến ái.

Nga đã quên...... Hắn chính là đồng tính luyến ái.

Không biết Cố Phỉ có phải hay không, trên mạng đều truyền hắn là tính lãnh đạm tới, vô luận nam nữ đều không có hứng thú, vẫn luôn độc thân đến bây giờ.

Nghĩ vậy, Lâm Thanh Yến lại nhịn không được ngước mắt hướng đối diện nhìn lại, gương mặt kia xác thật lớn lên xác thật rất vô dục vô cầu, liền cùng khám phá hồng trần có thể tại chỗ xuất gia, cạo cái đầu trọc chính là đắc đạo cao tăng cái loại này.

Xem ra trên mạng nghe đồn đều không phải là tin đồn vô căn cứ.

Cố Phỉ: "......" 

Nếu hắn vừa rồi không thấy quá nói, tiểu hài nhi nhìn hắn trong ánh mắt tựa hồ mang theo điểm đáng tiếc cùng thương hại?

Lâm Thanh Yến là cảm thấy đáng tiếc, đáng tiếc này dáng người cùng nhan giá trị, thế nhưng là tính lãnh đạm, ai...... Hắn ở trong lòng thở dài một hơi, đồng thời cũng phát ra thanh âm.

Cố Phỉ: "......"

Vì cái gì còn thở dài?

Lâm Thanh Yến thực mau liền dứt bỏ rồi trong đầu lung tung rối loạn ý tưởng, một bên cúi đầu uống sữa bò, vừa nghĩ muốn tìm cái đề tài gì đánh vỡ cục diện bế tắc, liền nghe được Cố Phỉ trước nói lời nói.

"Kế tiếp có tính toán gì không?" Cố Phỉ dò hỏi: "Còn tưởng tiếp tục đi học?" Chỉ cần Lâm Thanh Yến gật đầu, hắn liền sẽ đem hắn đưa vào trường học, người khác mười chín tuổi tuổi tác còn ở vô ưu vô lự mà đi học.

Mà này tiểu hài nhi lại sớm bỏ học ra tới công tác, cấp trong nhà trả nợ, liền trên người xuyên y phục đều phá động, cặp kia trắng nõn tinh tế đôi tay rõ ràng như vậy đẹp, mặt trên lại có nguyên nhân vì hàng năm làm việc mà lưu lại cái kén.

Cố Phỉ trong lòng đột nhiên có điểm không dễ chịu.

"Đi học sao?" Lâm Thanh Yến lắc đầu, nói: "Ta còn không có tưởng hảo."

Cố Phỉ: "Tiếp tục tưởng, nghĩ kỹ rồi nói cho ta."

Lâm Thanh Yến gật gật đầu, nói tốt.

Bị Vạn Người Ghét Sau Khi Trùng Sinh Nổi Tiếng Toàn MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ