"Vũ Kỳ?" An Nam Ý đứng ở cửa, có chút kinh ngạc mà nhìn hướng bên này đi tới Lục Vũ Kỳ, họa tinh xảo trang dung trên mặt lộ ra một mạt hữu hảo cười, "Ta còn tưởng rằng ngươi đã sớm đi vào, không nghĩ tới ta thế nhưng đoạt ở ngươi phía trước."
Lục Vũ Kỳ nhìn lướt qua hắn mặt, khóe môi hơi xốc, lộ ra một mạt ý vị không rõ cười, ngữ khí chân thành mà khen nói: "Ngươi giỏi quá, người khác vội vàng luyện tập liền tắm rửa cũng chưa thời gian, ngươi thế nhưng còn có thể có thời gian hoá trang, bội phục."
An Nam Ý trên mặt tươi cười cứng đờ một cái chớp mắt, thực mau lại khôi phục bình thường, "Liền tùy tiện hóa hóa, không dùng được bao nhiêu thời gian, vậy trước không nói, ta đi vào trước."
Hắn xoay người đi vào đóng cửa lại.
Lục Vũ Kỳ hai tay ôm ngực, tư thái nhàn nhã mà dựa vào mặt tường, như vậy đoản thời gian, An Nam Ý nhưng không năng lực này hoàn chỉnh mà biểu diễn xong chủ đề khúc, hắn xướng nhảy cầu đỉnh bằng nhiều có thể chen vào tiền mười.
Chẳng sợ không ngủ không nghỉ mà luyện tập, cũng vẫn là thực huyền.
Nhưng theo Lục Vũ Kỳ biết, An Nam Ý tối hôm qua 12 giờ liền hồi phòng ngủ nghỉ ngơi.
Liền này còn dám xông vào cái thứ nhất đi vào.
Thực sự có ý tứ.
Khảo hạch trong phòng mặt, An Cảnh cùng mặt khác ba vị đạo sư nhìn đến An Nam Ý là cái thứ nhất tiến vào, cũng không khỏi có chút kinh ngạc, bọn họ cho rằng sẽ là Lục Vũ Kỳ, hoặc là Lâm Thanh Yến, cũng hoặc là A ban mặt khác thành viên.
Rốt cuộc chủ đề khúc xướng nhảy bộ phận đều không tính đơn giản.
"Nam Nam, như vậy đoản thời gian ngươi thật sự học xong sao? Hiện tại còn có thể một lần nữa trở về luyện, khảo hạch chỉ có một lần cơ hội." An Cảnh không xác định mà nhắc nhở hắn, nếu khảo hạch không thông qua nói, vậy vô pháp tham dự chủ đề khúc thu.
Cynthia cũng thiện ý mà nhắc nhở nói: "Đúng vậy, cho nên ngươi muốn hay không một lần nữa suy xét suy xét."
An Nam Ý bình tĩnh mà cười cười, trong mắt mang theo tự tin, hắn cười nói: "Cảm ơn các lão sư nhắc nhở, nhưng ta đã suy xét hảo, ta tin tưởng chính mình có thể."
Nếu đều nói như vậy, An Cảnh cũng không hề khuyên hắn, gật đầu ý bảo nói: "Hành, vậy ngươi chuẩn bị tốt liền bắt đầu đi."
Chủ đề khúc khi trường tiếp cận bốn phút, lệnh đại gia kinh ngạc chính là, An Nam Ý xác thật hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà đem nó nhảy xuống, xướng đến cũng phi thường hoàn chỉnh, hơn nữa cái gì làm lỗi địa phương.
Tại như vậy đoản thời gian, hắn thế nhưng thật sự hoàn chỉnh địa học biết chủ đề khúc? Sự thật liền bãi ở trước mặt.
Cuối cùng một động tác kết thúc, An Nam Ý ngừng lại, giơ tay xoa xoa trên mặt mồ hôi, hắn còn thở hổn hển, lễ phép mà cấp đạo sư nhóm cúi mình vái chào, "Cảm ơn các vị lão sư."
Cynthia cho hắn vỗ tay, tinh xảo xinh đẹp trên mặt còn có chưa rút đi kinh ngạc, "Nam Nam ngươi thật sự quá tuyệt vời, ta không nghĩ tới ngươi thật sự hoàn thành, ngươi tiến bộ thật sự rất lớn, không hổ là An lão sư đệ đệ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Người Ghét Sau Khi Trùng Sinh Nổi Tiếng Toàn Mạng
Short StoryTác giả: Dữu Tử Nãi Đường Nguồn: Wikisach.net Lâm Thanh Yến trời sinh không có cảm giác đau, Cố gia sợ bảo bối nhà mình bị thương cũng không biết, mỗi ngày đều tìm cái này lý do đem người toàn thân trên dưới đều kiểm tra một lần. Song khiết / ngọt s...