Chương 59: Cố Phỉ cáo già cố ý liêu Yến Yến

109 4 0
                                    

Sơ sân khấu thu hai ngày, kế tiếp liền đến phiên chủ đề khúc khảo hạch, đệ nhất kỳ tiết mục bá ra thời điểm, Lâm Thanh Yến đang cùng đại gia cùng nhau luyện tập chủ đề khúc ca khúc cùng vũ đạo, hắn ngay cả di động đều không có, cũng không biết chính mình bước lên hot search.

Cuối cùng vẫn là nhân viên công tác nói cho hắn, Lục Vũ Kỳ cũng đem hot search thượng nội dung cho hắn nhìn, Lâm Thanh Yến xem đến khóe miệng hơi hơi run rẩy, có loại xã chết cảm giác, phát sóng trực tiếp thời điểm cũng quá ngốc đi.

Đối với chính mình có thể bị đại gia thích, Lâm Thanh Yến là không có đoán trước đến, hắn nhìn Weibo lên mạng hữu nhóm nhắn lại, rất nhiều đều ở khen hắn bổng, nói thích hắn, hắn cái mũi đột nhiên ê ẩm, có loại lệ nóng doanh tròng cảm giác.

Đời trước ký ức còn thật sâu mà dấu vết ở hắn trong đầu, đã từng hắn bị những cái đó tràn ngập ác ý ngôn ngữ mà thật sâu thương tổn quá, thậm chí không dám ra cửa, sợ hãi đám người.

Lâm Thanh Yến thậm chí không thể tin được đại gia sẽ thích hắn, đời trước hắn đợi lâu lắm, thậm chí thẳng đến chết đi thời điểm cũng không có chờ tới ngày này, hắn là mang theo tràn đầy tiếc nuối mà trọng sinh trở về.

Lục Vũ Kỳ nhìn Lâm Thanh Yến trong mắt phiếm thủy quang, không khỏi giơ tay đáp ở trên vai hắn, nhẹ sách một tiếng nói: "Như thế nào? Ngươi nên sẽ không kích động đến muốn khóc đi?"

Lâm Thanh Yến câu môi cười cười, "Không có, không phải muốn đi vũ đạo thất luyện tập sao, ngươi đi trước đi, ta chờ lát nữa lại đi."

Lục Vũ Kỳ biết hắn tưởng một người đợi, "Hành, vậy ngươi nhanh lên lại đây, không có bao nhiêu thời gian luyện tập."

Chủ đề khúc khảo hạch quy tắc rất đơn giản, ai có thể nhanh nhất học được vũ đạo cùng ca khúc, hơn nữa thông qua đạo sư tán thành, liền có thể thông qua, đệ nhất danh là chủ đề khúc C vị, dư lại dựa theo thứ tự sắp hàng trạm vị, khảo hạch không thông qua, vô pháp tham gia chủ đề khúc thu.

Hiện tại đã là chủ đề khúc khảo hạch bắt đầu ngày thứ hai, có rất nhiều người tối hôm qua luyện tập đến đêm khuya, Lâm Thanh Yến cùng Lục Vũ Kỳ cũng giống nhau, mới ngủ hai ba tiếng đồng hồ, liền lại muốn đi luyện tập.

Không có bao nhiêu thời gian có thể lãng phí, Lâm Thanh Yến bình tĩnh vài phút liền tính toán đi phòng luyện tập, hắn đang muốn ra cửa thời điểm, tuyển quản tỷ tỷ lại đây, di động còn cầm một cái bên trong di động tự phong túi.

"Yến Yến, đây là ngươi di động, cầm đi."

Lâm Thanh Yến có chút mông quyển địa tiếp nhận túi, bên trong di động xác thật là của hắn, vẫn là lúc trước Cố Phỉ đưa cho hắn, cùng Cố Phỉ di động là cùng khoản, hắn khó hiểu hỏi: "Không phải muốn tịch thu sao? Vì cái gì muốn trả lại cho ta?"

Tuyển quản tỷ tỷ thần bí hề hề mà tiến đến hắn bên tai nói: "Lãnh đạo công đạo, ngươi yên tâm dùng đi, phim chính sẽ không cắt nối biên tập ra tới, nhưng cũng không cần quá trắng trợn táo bạo."

"......" Lâm Thanh Yến chỉ có thể nói cảm ơn.

Đưa xong rồi di động, tuyển quản tỷ tỷ còn chưa đi, nàng cười tủm tỉm hỏi: "Yến Yến, ngươi có thể hay không cho ta ký cái tên a? Ta thực thích ngươi, ta có dự cảm ngươi về sau sẽ bạo hồng!" Cho nên trước muốn mấy cái ký tên, tăng giá trị không gian nhất định rất lớn.

Bị Vạn Người Ghét Sau Khi Trùng Sinh Nổi Tiếng Toàn MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ