Lâm Thanh Yến mở ra rương hành lý, bên trong phân biệt không nhiều lắm một nửa vị trí đều phóng sách vở, mặt khác cũng chỉ có mấy bộ quần áo, lúc ấy thu thập hành lý thời điểm đem không dùng được đồ vật đều ném.
Cái rương không lớn không nhỏ, nhưng lúc ấy hắn xách lên tới thời điểm vẫn là có điểm cố hết sức, sách vở trọng lượng không nhẹ.
Cũng không biết Cố Phỉ vừa rồi là như thế nào mặt không đổi sắc nhẹ nhàng mà xách theo nó thượng mấy chục giai thang lầu.
Hắn chú ý quá, nam nhân dáng người là thực thon dài cân xứng cái loại này, không phải cái loại này cơ bắp tráng hán, cao gầy đĩnh bạt dáng người thoạt nhìn thực đẹp mắt, cách vật liệu may mặc có thể cảm nhận được bên trong cơ bắp đường cong phi thường cân xứng, hẳn là phi thường giàu có sức bật.
......
Ý thức được chính mình nghĩ đến gì đó Lâm Thanh Yến ngây ngẩn cả người, hắn chạy nhanh lắc lắc đầu, đem trong đầu lung tung rối loạn đồ vật cấp vứt ra đi, yên lặng ở trong lòng vì ý nghĩ của chính mình cảm thấy thẹn.
Hắn đem tắm rửa quần áo cầm đi ra ngoài, bước nhanh hướng trong phòng tắm đi đến, phòng tắm rất lớn, dựa tường địa phương còn có một cái có thể ngồi xuống hai cái người trưởng thành mát xa bồn tắm.
Lâm Thanh Yến không có tâm tư nằm ở bồn tắm hưởng thụ, trực tiếp giặt sạch cái tắm vòi sen, trong phòng tắm vang lên xôn xao tiếng nước, thiếu niên trắng nõn mảnh khảnh thân thể giấu ở tràn ngập hơi nước trong không gian, thân thể đường cong độ cung còn chưa rút đi người thiếu niên ngây ngô.
Mà ở bên kia phòng ngủ chính, cũng vang lên đồng dạng nước chảy thanh, phòng tắm môn nhắm chặt, nam nhân đứng ở tắm vòi sen vòi phun hạ, nhắm mắt lại lau một phen mặt, trán nhỏ vụn tóc mái bị tùy ý mạt đến sau đầu, đó là một trương lớn lên thực hoàn mỹ mặt, tuấn mỹ anh khí mà thành thục.
Ấm áp bọt nước theo đường cong ưu việt cằm đường cong đi xuống lưu, xẹt qua nhô lên gợi cảm hầu kết cùng xương quai xanh, khỏe mạnh thiển mạch sắc làn da, cơ bắp hoa văn rõ ràng, tám khối cơ bụng gợi cảm rắn chắc, cực phú sức bật......
Lâm Thanh Yến đoán được không sai, Cố Phỉ là tuyệt đối thuộc về mặc đồ nhìn gầy cởi đồ có thịt kia một loại hình.
Mười phút sau, Cố Phỉ từ trong phòng tắm ra tới, trên người xuyên kiện màu đen tơ tằm áo ngủ, tóc ngắn còn ở nhỏ nước, V lãnh tạo hình khiến cho ngực như ẩn như hiện, xứng với kia trương quạnh quẽ mặt, cấm dục mà gợi cảm.
Nam nhân đầu tóc thực đoản, tùy ý dùng máy sấy thổi vài cái liền làm, dựa theo dĩ vãng thói quen, làm xong này đó hắn hẳn là nằm ở trên giường nghỉ ngơi, nhưng hiện tại hắn cầm máy sấy trầm mặc trong chốc lát, tựa hồ ở tự hỏi cái gì.
Một lát sau, hắn buông máy sấy, xoay người mở ra cửa phòng đi ra ngoài.
Lại qua vài phút, Cố Phỉ từ dưới lầu phòng bếp đi lên tới, trong tay nhiều ly nhiệt sữa bò, hắn bưng sữa bò đứng ở Lâm Thanh Yến trước cửa phòng, đạm sắc môi mỏng hơi nhấp, gập lên ngón tay thon dài gõ gõ môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Người Ghét Sau Khi Trùng Sinh Nổi Tiếng Toàn Mạng
Short StoryTác giả: Dữu Tử Nãi Đường Nguồn: Wikisach.net Lâm Thanh Yến trời sinh không có cảm giác đau, Cố gia sợ bảo bối nhà mình bị thương cũng không biết, mỗi ngày đều tìm cái này lý do đem người toàn thân trên dưới đều kiểm tra một lần. Song khiết / ngọt s...