Cố Phỉ: "Yến Yến, Phỉ ca có kiện màu trắng áo sơmi tìm không thấy."
Nam nhân đứng ở phòng để quần áo, tầm mắt đảo qua trước mặt một loạt áo sơ mi, anh tuấn thành thục trên mặt lúc này cười như không cười, môi mỏng mang theo một chút nắm lấy không ra độ cung.
Hắn hôm nay tưởng xuyên kia kiện làm hắn ấn tượng khắc sâu sơ mi trắng, vừa rồi tìm một lần cũng không tìm được, nhớ rõ mấy ngày trước còn treo ở nơi này, như thế nào liền tìm không đến?
Hắn trong lòng kỳ thật loáng thoáng đoán được cái gì.
"Ân...... Ngươi lại tìm xem đi." Nói, An Thanh Yến tầm mắt không khỏi chuyển hướng bên cạnh giường, hắn mới vừa rời giường không bao lâu, kia cái áo sơ mi còn nằm ở hắn trong ổ chăn, bị ôm ngủ mấy ngày, đã nhăn dúm dó.
Không biết có phải hay không tâm lý tác dụng, hắn ôm cái này quần áo xác thật có thể ngủ đến càng hương, tối hôm qua hắn còn làm giấc mộng, mơ thấy hắn lại mặc vào cái này áo sơmi, cùng Cố Phỉ kia cái gì......
Hắn mặt đỏ hồng, chột dạ đến muốn mệnh, lại cường trang trấn định, dừng một chút lại không sao cả mà cười nói: "Không thấy đã không thấy tăm hơi, dù sao Phỉ ca ngươi cũng không thiếu kia một kiện quần áo."
"Rất quan trọng." Điện thoại bên kia nam nhân cười khẽ một tiếng, trầm thấp từ tính tiếng nói như là mang theo câu tử, "Nó với ta mà nói có rất quan trọng kỷ niệm ý nghĩa."
An Thanh Yến: "......"
Hắn lại như thế nào sẽ nghe không rõ ý tứ trong lời nói, cái gì kỷ niệm ý nghĩa...... Này có cái gì hảo kỷ niệm!!
"Ta...... Ta không nói chuyện với ngươi nữa, mụ mụ kêu ta ăn bữa sáng, Phỉ ca tái kiến!" Hắn tốc cực nhanh mà nói xong câu đó, sau đó nhanh chóng treo điện thoại.
Thẳng đến trên mặt nhiệt ý dần dần biến mất, An Thanh Yến mới cầm lấy trong ổ chăn nhăn dúm dó áo sơmi vào phòng tắm, tự mình đem nó rửa sạch sẽ, lại quải tới rồi phòng bên ngoài trên ban công.
Cố Phỉ hẳn là đoán không được là hắn lấy.
Bên kia bị cắt đứt điện thoại Cố gia nhìn màn hình di động, âm thầm cong cong môi, bên ngoài truyền đến Ngu Thanh Đồng thanh âm: "Nhi tử ngươi chạy nhanh đừng cọ xát!"
Cố Phỉ không nhanh không chậm chọn một bộ quần áo mặc vào, ở ra cửa trước cố ý phun kia khoản hợp tác thương vì hắn độc nhất vô nhị định chế kia khoản nam sĩ nước hoa, hỏi trên người nhàn nhạt tuyết tùng hương, hắn mới vừa lòng mà ra cửa.
Ngu Thanh Đồng nhìn hôm nay tâm tình tựa hồ phá lệ sung sướng nhi tử, lại nghi hoặc mà nghe nghe trên người hắn hương vị, "Ta nhớ rõ ngươi trước kia rất ít xịt nước hoa a, gần nhất như thế nào thường xuyên phun này khoản nước hoa?"
Cố Phỉ chỉ ngắn gọn mà trả lời hai chữ: "Thích."
"......" Ngu Thanh Đồng hồ nghi mà đánh giá trước mắt người, tổng cảm giác con của hắn hôm nay có chút tao bao, từ đầu đến chân đều là cố tình trang điểm quá, trách không được làm nàng đợi lâu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Người Ghét Sau Khi Trùng Sinh Nổi Tiếng Toàn Mạng
Short StoryTác giả: Dữu Tử Nãi Đường Nguồn: Wikisach.net Lâm Thanh Yến trời sinh không có cảm giác đau, Cố gia sợ bảo bối nhà mình bị thương cũng không biết, mỗi ngày đều tìm cái này lý do đem người toàn thân trên dưới đều kiểm tra một lần. Song khiết / ngọt s...