Lâm Thanh Yến như thế nào cũng không dự đoán được Lục Vũ Kỳ sẽ đột nhiên làm như vậy.
Hắn trợn tròn đôi mắt, bên trong hoảng sợ cùng mờ mịt, ngẩn ra nháy mắt mới phản ứng lại đây muốn đẩy ra Lục Vũ Kỳ, nhưng mà còn chưa chờ hắn giơ tay, Lục Vũ Kỳ liền bị đột nhiên xuất hiện một cổ lực đạo đột nhiên gạt ngã ở trên mặt đất.
Kia lực đạo không nhẹ, Lục Vũ Kỳ té ngã thời điểm còn đụng vào cái bàn, mặt trên phóng đồ vật tất cả đều rơi xuống đất lẩm bẩm 凮, phát ra rất lớn động tĩnh, Lâm Thanh Yến bị hoảng sợ, cặp kia mờ mịt vô thố đôi mắt vẫn cứ tròn tròn mà mở to.
Thẳng đến hắn thấy được kia đạo quen thuộc thân ảnh xuất hiện ở hắn trong tầm mắt, vẫn là quen thuộc kia trương tuấn mỹ thành thục mặt, nhưng trên người hơi thở lại rất xa lạ, không phải lãnh đạm ôn hòa, mà là mang theo một loại âm trầm cùng lệ khí.
Giống bị người xâm phạm lãnh địa ăn thịt động vật.
Làm Lâm Thanh Yến có loại lưng lạnh cả người cảm giác, không rét mà run.
Cố Phỉ trầm mặc, nói cái gì cũng chưa nói, chỉ là túm Lâm Thanh Yến thủ đoạn, sắc mặt âm trầm mà bước nhanh hướng bên ngoài đi đến, gần như thô lỗ động tác thực không phù hợp hắn hình tượng.
Lục Vũ Kỳ có chút chật vật mà ngồi dưới đất, xoa xoa chính mình bị đá đến phát đau sườn eo, khóe môi lại hơi hơi ngoéo một cái, lộ ra một mạt thực hiện được cười.
Sách......
Cố Phỉ ra tay thật đúng là một chút cũng không lưu tình a.
Tốt xấu chính mình vẫn là hắn biểu đệ.
......
Nam nhân trong tay lực đạo không có khống chế, Lâm Thanh Yến thủ đoạn bị túm đến có chút tê dại, nếu hắn có cảm giác đau nói, nói vậy đã đau phải gọi ra tới.
Lâm Thanh Yến biết Cố Phỉ sinh khí, nguyên nhân là thấy được Lục Vũ Kỳ thân hắn hình ảnh, nhưng hắn chưa bao giờ gặp qua như vậy Cố Phỉ, ánh mắt kia như là muốn đem hắn ăn tươi nuốt sống giống nhau, hắn cái gì cũng không dám nói, trong lòng hoảng loạn lại sợ hãi, lại ngoan ngoãn mà đi theo nam nhân đi.
"Cố gia? Ngài đây là muốn đi đâu nhi a, Cố gia......"
"Thật là kỳ quái......" Đạo diễn không rõ trạng huống mà nhìn kia lưỡng đạo thân ảnh nhanh chóng mà từ trước mặt hắn trải qua, có chút kinh ngạc mà há miệng thở dốc, vừa rồi Cố Phỉ nắm người...... Hình như là nơi này luyện tập sinh? Còn ăn mặc huấn luyện phục tới?
Đạo diễn vừa rồi còn kỳ quái nhà đầu tư kim, chủ ba ba như thế nào đại buổi tối đột nhiên đến thăm, còn tưởng rằng là tới thị sát công tác, hắn còn tung ta tung tăng mà bồi tại bên người giới thiệu.
Nhưng giống như...... Không phải có chuyện như vậy?
Cố Phỉ chân trường, nện bước mại thật sự đại thực mau, Lâm Thanh Yến muốn chạy chậm mới có thể đuổi theo hắn động tác, còn hảo dọc theo đường đi không lại đụng vào đến người nào, hai người thực mau liền từ ký túc xá xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Người Ghét Sau Khi Trùng Sinh Nổi Tiếng Toàn Mạng
Short StoryTác giả: Dữu Tử Nãi Đường Nguồn: Wikisach.net Lâm Thanh Yến trời sinh không có cảm giác đau, Cố gia sợ bảo bối nhà mình bị thương cũng không biết, mỗi ngày đều tìm cái này lý do đem người toàn thân trên dưới đều kiểm tra một lần. Song khiết / ngọt s...