Cố Phỉ tự mình đem Lâm Thanh Yến đưa đến phỏng vấn địa điểm, ngồi ở trong xe nhìn hắn cùng Lục Vũ Kỳ thân ảnh đi vào trong lâu, lúc này mới thu hồi tầm mắt, kia chiếc Maybach liền ngừng ở bên ngoài, cũng không có lập tức rời đi.
Cố Phỉ từ hộp thuốc lấy ra một cây yên cắn vào trong miệng, kim loại đánh lửa phát ra thanh thúy thanh âm toát ra ngọn lửa đem yên bậc lửa, nam nhân thon dài cân xứng ngón tay kẹp thuốc lá nhẹ nhàng hút mấy khẩu, giấu ở sương khói ánh mắt càng thêm đen nhánh thâm trầm.
Chỉ gian thuốc lá thiêu đốt một nửa, hắn liền ở bên trong xe gạt tàn thuốc nghiền diệt, lúc sau liền cầm lấy đặt ở bên cạnh di động mở ra, bát cái điện thoại đi ra ngoài.
"Ta phía trước làm ngươi tra kia người nhà còn nhớ rõ?"
"Nhớ rõ nhớ rõ, tự nhiên nhớ rõ, Cố gia ngài có cái gì phân phó?"
"Nghĩ cách lấy được Chu Nguyệt Lan cùng Lâm Kiến Tường DNA hàng mẫu, mau chóng."
"Hành, không thành vấn đề."
Lại giao đãi hai câu, Cố Phỉ liền treo điện thoại, buổi sáng cùng Lâm Thanh Yến nói câu nói kia cũng không phải nói giỡn, hắn là thật sự hoài nghi tiểu hài nhi không phải đôi vợ chồng này thân sinh nhi tử.
Thực rõ ràng một nguyên nhân, Lâm Thanh Yến xác thật cùng hắn cha mẹ cùng đệ đệ lớn lên không giống, hắn bộ dạng quá xuất chúng, cùng diện mạo bình thường Chu Nguyệt Lan cùng Lâm Kiến Tường không có bất luận cái gì chỗ tương tự, hắn đệ đệ nhưng thật ra cùng cha mẹ lớn lên giống.
Cái thứ hai nguyên nhân, Chu Nguyệt Lan quá mức với bất công tiểu nhi tử, đối ngoan ngoãn hiểu chuyện đại nhi tử lại chẳng quan tâm, thậm chí coi như áp bức, làm hắn còn tuổi nhỏ liền ra tới công tác dưỡng gia.
Cố Phỉ ý tưởng rất đơn giản, chỉ cần nghiệm một chút DNA liền biết chân tướng là cái gì, nếu là thân sinh, kia đôi vợ chồng này hành vi liền càng quá mức, hắn tuyệt đối không cho dung túng tiểu hài nhi bị khi dễ.
Nếu không phải thân sinh, hắn sẽ giúp tiểu hài nhi tìm được chính mình thân sinh cha mẹ.
"Cố Phỉ, thật đúng là ngươi a, ngươi như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?"
Cố Phỉ thu hồi suy nghĩ, ngước mắt nhìn về phía đứng ở ngoài cửa sổ xe người, là An Cảnh, hắn đem nửa khai cửa sổ xe toàn hàng xuống dưới, cho dù là đối mặt nhiều năm bạn tốt cũng là lãnh lãnh đạm đạm bộ dáng, "Đưa trong nhà tiểu hài nhi lại đây phỏng vấn."
An Cảnh cũng vừa từ trên xe xuống dưới, hắn là nhìn đến bên cạnh này chiếc xe quen mắt mới lại đây, không nghĩ tới thật là Cố Phỉ, càng thêm làm hắn kinh ngạc chính là Cố Phỉ nói ra nói.
Trong nhà tiểu hài nhi?
"Mẹ ngươi khi nào cho ngươi sinh cái đệ đệ? Ta như thế nào không biết?" An Cảnh nói xong, lại bừng tỉnh đại ngộ, "Ngươi nói tiểu hài nhi nên không phải là ngươi biểu đệ Lục Vũ Kỳ đi? Ta nhớ rõ hắn cũng báo danh tham gia tuyển tú?"
Cố Phỉ mặc mặc, "...... Ân."
An Cảnh: "Thật đúng là, ta đây trước không nói chuyện với ngươi nữa, hôm nào ra tới tụ tụ, chúng ta đã lâu không cùng nhau uống rượu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Người Ghét Sau Khi Trùng Sinh Nổi Tiếng Toàn Mạng
Short StoryTác giả: Dữu Tử Nãi Đường Nguồn: Wikisach.net Lâm Thanh Yến trời sinh không có cảm giác đau, Cố gia sợ bảo bối nhà mình bị thương cũng không biết, mỗi ngày đều tìm cái này lý do đem người toàn thân trên dưới đều kiểm tra một lần. Song khiết / ngọt s...