Chương 57 : Lão bà a a a

116 5 0
                                    

Sơ sân khấu mới là đệ nhất kỳ chủ yếu nội dung, phòng phát sóng rất lớn thực hoa lệ, 88 cái chỗ ngồi dựa theo trình tự sắp hàng thành một cái chính hình tam giác, trên cùng chính là đệ nhất danh vị trí, theo thứ tự sắp hàng.

【 sân khấu so tiêu đặc không! Very good! Tài trợ thương ba ba thực sự có tiền! 】

【 làm ta khang khang ai dám ngồi trên cùng vị trí, manh đoán túm vương Lục Vũ Kỳ! 】

Sở hữu luyện tập sinh đều ăn mặc thống nhất chế phục, mỗi cái công ty luyện tập sinh theo thứ tự lên sân khấu, một nửa tuyển thủ đều ra tới, nhưng đệ nhất vị trí vẫn là không, thẳng đến Nghệ Hoa giải trí tuyển thủ ra tới.

Nghệ Hoa giải trí lần này có bốn cái luyện tập sinh, trừ bỏ Lục Vũ Kỳ cùng Lâm Thanh Yến ngoại, còn có Lưu Dương cùng Lê Xuyên.

Lưu Dương cùng An Nam Ý quan hệ hảo, không quen nhìn Lục Vũ Kỳ cùng Lâm Thanh Yến, mà Lê Xuyên tính cách tương đối nội hướng, ngày thường không thế nào ái nói chuyện, nhưng này hai người thực lực đều là có thể.

Nghệ Hoa giải trí luyện tập sinh thực lực đều không tồi.

【 a ta nhất chờ mong chính là Nghệ Hoa cùng Thần Tinh tuyển thủ! 】 Thần Tinh cùng Nghệ Hoa giống nhau, cũng là ở trong vòng nổi danh giải trí công ty, An Nam Ý đó là Thần Tinh nghệ sĩ.

【 túm vương cùng ngu ngốc mỹ nhân đứng ở một khối thật sự tuyệt ha ha ha! 】

Lâm Thanh Yến lặng lẽ hỏi Lục Vũ Kỳ, "Chúng ta ngồi chỗ đó?"

"Đương nhiên là tối cao vị trí." Lục Vũ Kỳ nói xong, liền đôi tay sao đâu lập tức hướng cầu thang thượng đi đến, kia khí thế thật sự không người có thể kháng cự, Lâm Thanh Yến đành phải đi theo hắn mặt sau, ở trước mắt bao người, vẫn luôn hướng cầu thang thượng đi.

Có tuyển thủ nhỏ giọng thảo luận:

"Bọn họ nên sẽ không muốn ngồi ở trên cùng đi?"

"Tám phần có khả năng."

An Nam Ý cùng đồng đội chỉ ngồi ở trung gian vị trí, hắn nhìn hai người đi bước một hướng lên trên đi, nghĩ thầm Lục Vũ Kỳ còn chưa tính, Lâm Thanh Yến thật đúng là không biết lượng sức, chỉ bằng hắn này thực lực cũng dám ngồi ở mặt trên?

Cuối cùng Lục Vũ Kỳ ở đệ tam bài vị trí ngừng lại, không có lại hướng lên trên đi, lôi kéo Lâm Thanh Yến ngồi ở đệ tứ cùng thứ năm vị trí thượng, thẳng đến ngồi ở nơi đó, Lâm Thanh Yến vẫn là vẻ mặt mờ mịt.

"Ngươi không phải tưởng ngồi trên cùng sao?" Lấy Lục Vũ Kỳ thực lực xác định có thể ngồi ở cái kia vị trí thượng, hắn nhớ rõ đời trước xem cái này tiết mục thời điểm, Lục Vũ Kỳ đó là trực tiếp ngồi ở thủ vị, hơn nữa vẫn luôn không có từ vị trí này thượng rơi xuống quá.

Lục Vũ Kỳ nói, "Trên cùng chỉ có thể ngồi một người, này hai cái vị trí là dựa gần."

Lâm Thanh Yến: "......"

Lục Vũ Kỳ nói chuyện thanh âm không tính tiểu, những người khác nghe được đều ngẩn người, vốn đang cho rằng người này là bởi vì sợ hãi thực lực không đủ mới không ngồi trên mặt, không nghĩ tới......

Bị Vạn Người Ghét Sau Khi Trùng Sinh Nổi Tiếng Toàn MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ