Chương 35: Chúng ta là quan hệ gì?

131 8 0
                                    

Lục Thịnh còn có công tác muốn vội, liền gọi điện thoại hô một người lại đây mang Lâm Thanh Yến đi quen thuộc công ty hoàn cảnh.

Đương cái kia nhiễm một đầu nãi nãi hôi tóc ngắn, mang theo màu đen khuyên tai, ăn mặc áo thun phá động quần lạnh lùng thiếu niên xuất hiện ở Lâm Thanh Yến trước mặt thời điểm, hắn có chút không phản ứng lại đây.

Lục Vũ Kỳ ánh mắt ở cái này bộ dáng sạch sẽ xinh đẹp thiếu niên trên người dừng lại một lát, tiếp theo bình tĩnh mà mở tầm mắt, nhìn về phía Lục Thịnh, "Ca, tìm ta có việc sao?"

"Cho ngươi giới thiệu cá nhân." Lục Thịnh tự quen thuộc mà giơ tay câu lấy Lâm Thanh Yến bả vai, cười tủm tỉm nói: "Vị này tiểu soái ca đâu, kêu Lâm Thanh Yến, hôm nay chính thức gia nhập chúng ta Nghệ Hoa giải trí, ngươi trước dẫn hắn khắp nơi đi dạo."

Lâm Thanh Yến đem kinh ngạc nấp trong đáy mắt, khách khí lễ phép mà cùng Lục Vũ Kỳ chào hỏi, "Ngươi hảo, ta là Lâm Thanh Yến."

Vị này khuôn mặt lạnh lùng thiếu niên đôi tay sao đâu, chỉ lãnh đạm mà nói ba chữ: "Lục Vũ Kỳ."

Lâm Thanh Yến cũng không cảm thấy không ổn, nghĩ thầm người này quả nhiên cùng hắn trong ấn tượng giống nhau túm túm rất có cá tính, hắn đời trước xem qua "Ngày Mai Sao Trời" cái này tiết mục, Lục Vũ Kỳ chính là tương lai C vị xuất đạo luyện tập sinh.

Lâm Thanh Yến đối Lục Vũ Kỳ ấn tượng khắc sâu, là bởi vì người này tính cách rất khốc rất túm, chẳng sợ ở màn ảnh trước mặt lời nói cũng không nhiều lắm, sẽ không a dua nịnh hót ai, cảm xúc liền bãi ở trên mặt, thậm chí dám đảm đương màn ảnh đối không thích luyện tập sinh bãi xú mặt, còn có thể đem người trước mặt mọi người diss khóc.

Lục Vũ Kỳ cùng mặt khác ở trước màn ảnh làm bộ làm tịch người hoàn toàn không giống nhau, hắn thực chân thật, Lâm Thanh Yến ngược lại càng thích cùng loại người này giao tiếp, ít nhất như vậy thật tình người có thể so tiếu lí tàng đao người hảo.

Nghệ Hoa giải trí tổng giám đốc Lục Thịnh đệ đệ, Cố Thị tập đoàn chưởng môn nhân Cố Phỉ thân biểu đệ, cũng xác thật có túm tư bản.

"Ca, không khác sự ta đây liền đi trước." Lục Vũ Kỳ lại đem tầm mắt chuyển dời đến Lâm Thanh Yến trên người, đối hắn nói câu đi theo ta, sau đó liền xoay người đi rồi.

Lâm Thanh Yến cùng Lục Thịnh nói tái kiến, liền bước nhanh đi theo Lục Vũ Kỳ phía sau.

Đứng ở tại chỗ Lục Thịnh nhìn thiếu niên rời đi bóng dáng, hẹp dài đôi mắt hơi hơi mị mị, rất có hứng thú mà nhẹ sách một tiếng, "Có ý tứ, thực sự có ý tứ......"

Kế tiếp Lục Vũ Kỳ liền thật sự mang theo Lâm Thanh Yến quen thuộc công ty bên trong hoàn cảnh, nhưng thật ra tận chức tận trách mà cùng hắn giới thiệu nơi này là địa phương nào, chỗ đó là địa phương nào, trừ lấy ở ngoài liền không có dư thừa nói.

Công ty rất đại, trên đường còn có thể đụng tới trang điểm thời thượng tuấn nam mỹ nữ, Lâm Thanh Yến nhịn không được nói: "Kỳ thật không cần phiền toái ngươi, nếu ngươi có việc nói có thể đi trước vội, ta chính mình tùy tiện đi một chút là được."

Bị Vạn Người Ghét Sau Khi Trùng Sinh Nổi Tiếng Toàn MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ