Ngoại truyện*

1K 62 4
                                    

Lâm Nguyên ngủ một giấc ngon lành, khi tỉnh lại đã là 11 trưa ngày hôm sau, cậu duỗi người, vừa định rời giường đã bị một cánh tay từ phía sau ôm vào lòng, cậu lập tức ngã xuống giường rơi vào cái ôm ấm áp đó.

Lâm Nguyên giật mình, cảm nhận được hơi thở quen thuộc từ phía sau cậu mới bình tĩnh lại: "Sao anh đã về rồi? Không phải anh đi liên hoan với mấy giáo sư khác à?"

Diệp Lâm Thẩm ngửi hương thơm trên cổ cậu, nói: "Ừ, anh về rồi."

Lâm Nguyên gật gật đầu, đang muốn nói cái gì đó, lại bị một thứ làm cho đỏ mặt.

Bởi vì vừa mới thức dậy, bé Lâm Thâm cứng đờ chọc thẳng vào đùi Lâm Nguyên, vừa cứng vừa nóng.

Lâm Nguyên nóng lòng nuốt nước miếng, phát hiện Diệp Lâm Thâm vẫn ôm cậu ngửi hít, không có thêm hành động gì khác.

"Giáo sư Diệp......"

"Có chuyện gì thế?" – Diệp Lâm Thâm biết Lâm Nguyên muốn nói cái gì, hắn cố ý giả vờ không hiểu, liếm nhẹ lên cổ cậu.

"A..." – Lâm Nguyên kêu lên một tiếng, mới mấy ngày bên nhau, Diệp Lâm Thâm đã biết được hết các điểm nhạy cảm trên cơ thể Lâm Nguyên.

"Anh không muốn à? Nhanh... Nhanh lên đi..."

Diệp Lâm Thâm nhìn Lâm Nguyên rõ ràng đã xấu hổ không chịu nổi nhưng vẫn cố chấp mời gọi hắn, không nhịn được cười cười.

"Là em muốn hay anh muốn?"

Lâm Nguyên nghe vậy ngẩn người, chỉ muốn đào cái lỗ chui xuống.

Diệp Lâm Thâm không trêu thỏ con nữa, hắn cởi quần lót nhẹ nhàng kéo hai đùi cậu sang hai bên, hắn chọc vào giữa hai đùi cậu, thỉnh thoảng lại đụng vào bé Lâm Nguyên ở phía trước.

Lâm Nguyên quay đầu nhìn về phía Diệp Lâm Thâm, muốn xoay người sang ôm hắn.

Diệp Lâm Thâm cảm nhận được động tác của Lâm Nguyên, hắn bế Lâm Nguyên nằm lên người mình, đúng lúc bé Lâm Thâm chen vào giữa hai chân Lâm Nguyên từ phía sau.

"Em yêu, kẹp chặt chân." – Diệp Lâm Thâm nói bên tai Lâm Nguyên.

Hai tai Lâm Nguyên đỏ bừng, đang là sáng sớm, dục vọng rất dễ bị gợi dậy, cậu kẹp chặt chân theo bản năng.

Diệp Lâm Thâm bắt đầu thọc vào rút ra, hạ thể cọ vào đùi non trắng nõn của Lâm Nguyên, thỉnh thoảng sẽ đâm vào cậu nhỏ của cậu.

Lâm Nguyên nằm trên người Diệp Lâm Thâm, tư thế này khiến cậu không thoải mái: "Ưm..."

Cậu nắm lấy ga giường chậm rãi bò sang một bên, vất vả mãi mới bò xuống khỏi người Diệp Lâm Thâm lại bị hắn tóm lấy: "Em định làm gì?"

Hắn lại nhướng mày hỏi: "Muốn chạy?"

Diệp Lâm Thâm ôm eo Lâm Nguyên, ngón tay vô thức xoa bóp, không chờ Lâm Nguyên trả lời: "Không muốn làm tiếp nữa?"

Câu này khiến Lâm Nguyên vốn chỉ định đổi tư thế ngây cả người, cậu vội vàng quay mặt lại nhìn Diệp Lâm Thâm, lắc đầu: "Không phải, không phải!"

[HOÀN] SAU KHI TRÙNG SINH NGÀY NGÀY NGHĨ KẾ ĐƯA CHỒNG VỀ NHÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ