CHAPTER 6

159 7 4
                                    

VOTE nyo ko and BE A FAN! Click nyo lang yung nasa gilid kung di nyo alam kung pa'no magvote and maging fan. Haha! Kasi ako nung una hirap na hirap akong makita yan. Nyahaha! >>>>>>

COMMENT din. Usap tayo kung gusto nyo. Gawin nating chatterbox to. Haha! XD

SUGGEST din kayo kung ano gusto nyong mangyari sa story na to. Kung magugustuhan ko. Why not diba? Gawan natin ng paraan. :)

I LOVE YOU GUYS!!! Pakiss nga dali!!! Hehe. :)

READ. READ. READ. :)

THANK YOU SO MUCH! :*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

CHAPTER 6:

NAMI'S POV:

Mag-aaral na ko ulit. Napagkasunduan namin ni papa na tatapusin ko ang pag aaral ko dahil sayang naman. Mas gusto kong mag-aral dito kesa sa Japan. Atleast dito maiintindihan ko. Doon sayang lang di ko rin kasi maiintindihan. Haha! Babalik na ko sa school. Yey! This is it pansit!

Nakapag enrol na ko. Late comer ako pero ok lang, I'm a genius naman. Hohoho!

Pumasok na ko sa klase at narinig ko ang mga lalaki na,

"Wow! Hooot!" boy 1 na kulot

"Witwiw!" boy 2 na unat

"Sizzling!" boy 2 na kalbo

Ok. Ano pa bang bago dun? Sanay na ko. Haha! Peace. Yabang ko. Isang taon din ako di nakarinig ng mga manyak na lalaking tulad neto. Sarap pagsasapakin.

"Quiet class! Behave! Ok. Let me introduce to you our new student. Ms. Evans, the floor is yours now." Sabi ng professor.

Pumunta ako sa gitna at nagpakilala.

"I'm..."

Magsasalita palang ako ng biglang may sumigaw na manyak.

"Cute voice." habang dinidilaan pa ang lips nya. "Aray!" kumuha ako ng chalk at pinitik ko papunta sa kanya. Napalakas ata yon at nasaktan sya. Pero walang nakakita sa ginawa ko, sya lang dahil sya lang ang nakatingin sakin. Alam nyo na, magaling na ko makipag-away. Mamaya kakaratehin ko to. Hehe.

"Miss binato nya ko ng chalk!" parang batang sumbong nya sa prof.

"Me? Ofcourse not. May nakita ba kayo? Wala naman diba?" sabi kong nakangiti sa mga classmates kong walang kamuwang muwang. Inaasar ko sya. Kala mo ha?

Pinulot nya ang chalk at pinakita sa prof. "Eto po yung chalk o."

"Kumukuha ka ng palihim sa mga chalk ko?" pinagalitan ng prof yung istudyante. Napagbintangan pang nangunguha ng chalk.

"O oh!" natatawa kong sabi.

"Go back to your seat. Now!" sabi ng prof.

Bumalik na yung istudyante sa upuan nya na ang sama pa din ng tingin sakin.

"Ok. Continue Ms. Evans." Sabi ni prof.

"Ok. I'm Nami Raeka Evans. My age stops at 18 and that's it. Maybe you can get to know me better during my stay here. Matagal tagal din naman tayong magkakasama." At ngumiti na ko. Tumingin ako sa kaninang sinapul ko ng chalk at nagsmirk ako. Evil smile! Ngumiti naman sya sakin. Parang natuwa pa sa ginawa ko.

Matatapos na ang klase ni Ms. Amor. Ang professor namin na cute. I like her. Mukha syang mabait. Mukhang magkakasundo kami at mukhang di nagkakalayo ang edad namin. Malamang kakagraduate lang nito at nagturo agad.

When Love and Justice MeetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon