Chap 28

30 5 5
                                    

Lisa lập tức lui về sau một bước, thả lại điện thoại vào trong túi. Cô không trả lời câu hỏi của anh, nhìn xuống, thấy hai tay của Taehuyng vẫn trống trơn: "Không phải anh nói là mua đồ sao?"

Taehuyng đứng thẳng lên, nhàn nhạt nói: "Đi thôi."

". . ." Lisa hỏi: "Anh vẫn chưa mua sao?"

"Ừ?" Taehuyng nghiêng đầu, ngữ khí như không có gì không ổn: "Thì bây giờ chuẩn bị đi mua đây."

Lisa nhắc nhở: "Không phải lúc nãy anh nói là xách không nổi sao?"

Taehuyng : "Đúng vậy."

". . ."

Lisa bị kiểu nói chuyện đương nhiên cộng với thái độ như ở trên trời cao của anh làm cho không biết chống đỡ ra sao.

Được.

Cô coi như mình hiểu lầm.

Chắc là anh đoán chừng một lát nữa sẽ xách không nổi, mà không phải là bây giờ xách không nổi.

Hai người vào siêu thị.

Cùng yên lặng một lúc lâu.

Không biết bắt đầu từ đâu, Lisa nhận ra, không khí giữa hai người trở nên hơi kỳ lạ. Cũng vẫn là không phản ứng gì với nhau như trước, nhưng cảm thấy có gì đó hơi khác biệt.

Nhưng cô cũng không biết đó là gì.

Lisa bước lên cầu thang cuốn trước. Nghĩ đến lời Hieora nói, cô nhắc đến: "Nhà anh sửa sang như thế nào rồi?"

Taehuyng đứng thấp hơn một bậc thang so với cô, nên lúc này chỉ cao hơn cô một chút. Anh dựa vào tay vịn, một tay cầm điện thoại, thuận miệng đáp: "Làm sao?"

Lisa : "Hôm nay tôi tính lại thời gian một chút, ban đầu chúng ta nói kỳ hạn thuê là ba tháng."

Nghe vậy, Taehuyng nâng mắt.

"Anh bắt đầu vào ở từ ngày 20 tháng 1, vậy là đã hơn hai tháng rồi." Lisa nói, "Cho nên tôi muốn bàn trước với anh một chút."

"Bàn cái gì?"

Lisa ôn hòa nói: "Anh định khi nào dọn đi?"

Taehuyng trả lời qua loa: "Đến lúc đó nói sau."

"Tôi không có ý thúc giục anh dời đi. Chủ yếu là, tôi muốn biết trước để có thời gian tìm người thuê chung khác." Lisa cùng anh thương lượng, "Tôi muốn xác nhận lại, nếu anh không định mướn tiếp nữa, vậy cứ dựa theo thỏa thuận ban đầu của chúng ta là ngày 20 tháng 4 anh sẽ dọn đi. Vậy từ bây giờ tôi sẽ bắt đầu tìm người thuê chung mới, rồi đến lúc anh dọn đi người đó sẽ dọn vào."

Cầu thang cuốn vừa vặn lên đến tầng 2.

Cuộc đối thoại của hai người vì vậy mà gián đoạn.

Lisa đang muốn nói tiếp, liền nghe được Taehuyng lên tiếng: "Được rồi."

Cô quay đầu.

Taehuyng kéo môi, nhàn nhàn nói: "Tôi hỏi qua tình huống rồi sẽ trả lời em."

***

Tòa nhà thương mại này là do chủ đầu tư của thượng Đô Hoa thành xây đồng thời với các tiểu khu nhà ở bên cạnh.

Giọt sương đầu tiên-VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ