Chap 38

24 5 4
                                    

". . ."

Lisa không né tránh ánh mắt của anh, vẻ mặt bình tĩnh: "Ừ?"

Taehuyng không lặp lại, vẫn cao cao tại thượng nhìn cô, trong mắt đầy vẻ dò xét. Khóe mắt Lisa liếc nhìn thấy, đầu ngón tay anh gõ nhẹ lên tay lái, từng nhịp từng nhịp một, rất đều đặn nhịp nhàng.

Như là đang suy nghĩ điều gì.

Dưới góc độ của cô, tiếng động này cũng tựa như tiếng gõ báo hiệu lăng trì.

Trong đầu Lisa đang điên cuồng tìm cách ứng phó, vẻ mặt cô hơi ngây ra. Rồi như nghĩ ra điều gì, cô cong khóe môi, ngữ điệu ôn hòa giải thích: "Không phải chính anh mới vừa nói sao? Là tối qua tôi chỉ ôm anh một chút thôi."

Động tác gõ lên tay lái chợt dừng lại, mí mắt Taehuyng run run. Rồi như thừa nhận cách giải thích của cô, anh chỉ nhàn nhạt mà "A" lên, rồi sau đó dời mắt sang hướng khác.

Không hỏi đến nữa.

—— tẻ ngắt.

Mặc dù bây giờ Lisa cũng không muốn nói chuyện lắm. Nhưng đã lỡ diễn rồi thì phải diễn cho xong, cô hỏi anh: "Vậy tối hôm qua tôi có vén quần áo của anh lên sao?"

Taehuyng nhìn về phía trước: "Nhớ lầm."

". . ."

"Hình như là lần trước." Có lẽ là không muốn để cho bản thân nói trước sau mâu thuẫn, Taehuyng từ từ giải thích: "Dù sao thì cũng không phải chỉ xảy ra một lần hai lần, tôi cũng không thể mỗi lần đều nhớ rõ ràng."

". . ."

Lisa muốn nói là bản thân cô không thể nào làm những chuyện như vén quần vén áo anh được.

Nhưng nghĩ đến chuyện tối qua lúc cô ôm anh, anh chỉ đứng yên cam chịu không phản kháng gì, lại cảm thấy vài lần trước cô mộng du, có thể là thật sự xảy ra những chuyện cô không thể nào tưởng tượng được.

Lisa không dám bổ não nghĩ đến những hình ảnh kia, chỉ có thể gật đầu: "Thiệt thòi cho anh rồi."

". . ."

Suy nghĩ một chút, Lisa muốn cho anh thấy sự chịu đựng này rồi sẽ có điểm cuối, nên trấn an anh một câu: " Chờ khi nào có thời gian, tôi sẽ đến bệnh viện khám một chút."

***

Đến dưới lầu đài truyền hình Nam Vu.

Lisa rũ mắt cởi dây an toàn ra. Cô cũng không rõ Taehuyng định đến 'Tăng Ca', hay là bận công việc gì khác, nhưng cô cũng không hỏi, chỉ nói: "Cảm ơn anh, vậy tôi đi lên trước."

Taehuyng lười nhác mà ừ một tiếng.

Lisa đang định mở cửa xe: "Anh đi đường cẩn thận nhé."

"Lisa." Taehuyng bỗng nhiên gọi cô.

Nghe tiếng, Lisa dừng tay lại, quay đầu nhìn anh: "Sao vậy?"

Anh thuận miệng nói: "Tóc bị dính cái gì kìa."

Lisa lập tức giơ tay lên sờ sờ đầu, nhân tiện hỏi: "Chỗ này à?"

"Bên trái một chút."

Tay Lisa di chuyển sang bên trái.

"Lên một chút."

Giọt sương đầu tiên-VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ