Lisa như ngừng thở, cô ngước nhìn về phía Taehuyng .
"Nghi Hà?" Choi Ung không giải thích được, cảm thấy không đúng lắm: "Lần trước cậu đi máy bay chẳng lẽ không phải là đi công tác sao? Tôi nhớ lộn à? Mà cậu không có chuyện gì thì đi Nghi Hà làm gì, hơn nữa cậu đi lúc nào, sao tôi không biết?"
Taehuyng nghiêng đầu: "Cậu định hỏi mấy câu vậy?"
"À, tôi hiểu rồi." Có lẽ vì đã uống nhiều rượu, cảm xúc của Choi Ung lúc này mạnh mẽ hơn so với bình thường, rất khó chịu nói: "Cmn, cậu đi tìm Jung Jaehuyng đúng không?"
Taehuyng không đáp.
"Tôi phục cậu đấy!" Choi Ung rống lớn: "Nếu không phải ông đây! Không thi đậu! Đại học Nam Vu! Còn đến phiên hắn ta truyền xì căng đan với cậu sao!"
"..." Taehuyng không kiên nhẫn, "Cậu có thể nhỏ giọng giùm một chút?"
Seulbi cũng học ở đại học Nam Vu, lập tức hiểu lời Choi Ung nói, chợt cười thành tiếng. Cô ấy dựa vào người Lisa, vừa cười vừa giải thích với cô: "Choi Ung đang nói đến Jaehuyng , cũng học Nam đại."
Lisa nhớ đến chuyện Jiyeon kể, gật đầu một cái.
"Hai người bọn họ học cùng một khóa, cùng một ngành, một lớp, còn chung phòng ký túc xá." Seulbi nói tiếp, "Hơn nữa hai người đều vô cùng đẹp trai, ban đầu mọi người lén lút nói bọn họ là hai nam vương của khoa máy tính."
Bên kia Choi Ung vẫn còn ồn ào.
Bên này Lisa an tĩnh nghe Seulbi tám chuyện, Hanbin cũng xúm vào nghe.
"Không nhớ từ lúc nào, trên diễn đàn trường mình có người đăng tin, hỏi trong trường có giáo thảo* nào không?" Seulbi nói: "Sau đó tin này vô cùng 'hot', rất nhiều người gởi đến hình chụp lén của mấy người đẹp trai trong trường."
(*Giáo thảo: chỉ nam sinh đẹp trai nhất trong trường.)
Lisa : "Sau đó thì sao?"
Seulbi : "Sau đó Taehuyng và Jaehuyng cũng được đề cử. Hình của hai người đó chắc chiếm hết một nửa bản tin. Nhưng mà, trong mục đề cử Taehuyng thì lại có hình anh ta và Jaehuyng , trong mục đề cử Jaehuyng lại có kèm hình Jaehuyng chụp chung với Taehuyng ."
"..."
"Sau đó mọi người kinh hoàng phát hiện, trong rất rất nhiều hình chụp lén hai người này, thì có trên 80% là hình hai người chụp chung. Điều này chứng minh —" Seulbi dừng lại, "Hai người bọn họ mỗi ngày đều dính chung một chỗ."
"..."
"Hơn nữa, cả bốn năm đại học, cũng không thấy hai người bọn họ đi chung với bạn nữ nào." Seulbi càng nói càng thấy buồn cười: "Cho nên sau đó khi nhắc đến hai người bọn họ, mọi người đều gọi là 'Cặp giáo thảo gay khoa máy tính'."
Seulbi ở bên này vui vẻ kể chuyện, giọng nói cũng quên thu nhỏ lại.
Làm cho Choi Ung cũng nghe được, lập tức tham dự vào: "Đó là vì mắt bọn họ bị lệch hết! Rõ ràng trong hình còn có hai tên ngốc Peak và Soobin nữa, nhưng vì dáng dấp không đẹp trai nên bị xem là không khí hết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giọt sương đầu tiên-Ver
RastgeleLisa từ ngăn kéo lấy ra một quyển sổ, mở nắp bút, nghiêm túc viết lên trang giấy: "I want someone who is fierce and will love me until death and knows that love is as strong as death, and be on my side forever and ever. I want someone who will destr...