Khoảng cách giữa hai người trong phút chốc kéo gần lại.
Hơi thở của anh đè ép xuống, khuôn mặt cũng gần trong gang tấc.
Mí mắt anh rất mỏng, đuôi mắt dài hơi nhếch lên, khiến anh có nét sắc sảo bẩm sinh. Khi anh nhìn chăm chú vào người khác, luôn có vẻ cao cao tại thượng, vừa bạc tình lại mang thêm vẻ lãnh đạm.
Lúc này anh cúi người nhìn thẳng vào mắt cô, ngược lại có cảm giác khoảng cách được rút ngắn đi.
Lisa dựa vào tường thang máy, nhìn lại anh, ánh mắt không hề né tránh. Suy nghĩ của cô như bị hồ dán dính lại thành một nhúm, chỉ cảm thấy lời đề nghị này của anh chẳng mang ý gì tốt, nên cứng nhắc trả lời: "Tạm thời tôi vẫn không có ý định này."
Taehuyng đứng thẳng lên, hơi nhếch mép, cũng không biết là tin hay không tin.
Suy nghĩ thêm một chút, Lisa lại không có cách nào khống chế, chính thức bổ sung: "Chờ sau này có ý định, tôi sẽ thông báo cho anh."
". . ."
Nói xong, Lisa cũng không chờ anh phản ứng, bình tĩnh nhấc chân đi ra ngoài. Cô cảm thấy bản thân đi thật vững vàng, nhưng bước chân hơi nặng nề, phải cố sức mới nâng lên được, lại có cảm giác như đang dẫm lên bông vải.
Taehuyng cuối cùng cũng nhận ra cô không ổn lắm: "Tối nay em uống bao nhiêu rượu?"
Lisa dừng lại: "Một ly."
Taehuyng : "Một ly gì?"
Lisa lắc đầu: "Không biết."
Taehuyng cau mày, ngữ khí không tốt lắm: "Không biết mà cũng uống loạn sao?"
Lisa: "Hieora đưa cho tôi."
Cô như người máy, hỏi cái gì thì trả lời cái đó, so với bình thường cũng không khác nhiều. Nếu không phải vì câu nói vừa rồi, Taehuyng hoàn toàn không nhìn ra là cô uống say.
Sợ cô té, Taehuyng đi lên trước, đưa tay định đỡ cô: "Đứng ngay ngắn."
Nhìn thấy động tác của anh, Lisa vô thức lùi về phía sau, nhân tiện giơ tay lên lần nữa đè cái mũ hoodie lại: "Taehuyng ."
"?"
Nhìn chăm chú vào mắt anh, Lisa mím môi, mơ màng nói rất thành khẩn, như muốn kéo gần khoảng cách với anh: "Tôi thấy khoảng thời gian này tôi đối xử với anh tốt vô cùng."
Taehuyng động tác hơi dừng lại.
Lại nghe cô nói tiếp: "Anh nói gì tôi đều không phản đối, còn nói gì nghe nấy."
Taehuyng thu tay về, nhàn nhạt nói: "Em muốn nói cái gì đây."
"Cho nên tôi muốn cùng anh, thương lượng." Lisa lại muốn ói, bước đến gần anh, ngửi ngửi mùi gỗ đàn hương trên người anh, cảm thấy thoải mái một chút: "Anh đừng siết cổ tôi nhé."
Taehuyng : "?"
"Tôi sợ," Lisa gằn từng chữ một, "tôi không thở được."
". . ."
Cô vừa nói, Taehuyng chú ý thấy cô vừa liên tục ấn giữ cái mũ. Cũng vì vậy, anh nhớ lại hành động của mình với S.Coups lúc nãy. Khóe miệng anh hơi nhếch lên, cũng không nói gì, chỉ đưa tay bắt lấy cánh tay cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giọt sương đầu tiên-Ver
De TodoLisa từ ngăn kéo lấy ra một quyển sổ, mở nắp bút, nghiêm túc viết lên trang giấy: "I want someone who is fierce and will love me until death and knows that love is as strong as death, and be on my side forever and ever. I want someone who will destr...