Giọng anh không nhẹ không nặng.
Nhưng giống như một tiếng sét giữa trời quang, trong nháy mắt đánh thức Lisa.
Hôm qua lúc cô đến đây, đã nói với Taehuyng thế nào nhỉ.
—— "Xin lỗi, chúng tôi ở đây là quán bar lành mạnh."
—— "Vậy thì thật tiếc."
". . ."
Lisa khẽ nhấp môi, cảm giác bối rối ùn ùn kéo tới chiếm lấy cô.
May mắn là xung quanh ồn ào, cậu pha rượu hoàn toàn không nghe được lời Taehuyng nói, chỉ buồn bực than vãn: "Anh, làm gì vậy chứ." Rồi sau đó, cậu chỉ chỉ ngăn kéo, hơi cao giọng hỏi: "Anh có thấy cái vòng tay để ở chỗ này sao?"
Nghe tiếng, Taehuyng nhẹ liếc về một cái.
Cậu pha chế giải thích: "Vị khách này hôm qua đến quán chúng ta, làm rớt mất cái vòng tay. Lúc đó Sunho nhặt được, em bỏ. . ."
Nói đến đây, cậu suy nghĩ, đổi lại lời nói: "Anh có giữ không?"
Taehuyng ngồi vào bên thành ghế, lười biếng trả lời 'A' một tiếng.
Cậu pha chế: "Vậy anh để ở đâu?"
Taehuyng thu hồi ánh mắt, không mặn không nhạt nói: "Chưa từng thấy qua."
". . ." Cậu pha chế nghẹn lời, bối rối không biết nói sao.
Cùng lúc đó, có hai cô gái trẻ tuổi đi đến cạnh quầy bar.
Như gặp được cứu tinh, cậu pha rượu ném cho Taehuyng một câu: "Ông chủ, anh chiêu đãi khách giúp em, em lo công việc trước". Sau đó lập tức quay đầu đi chào hỏi hai người kia.
Sunho cũng đã rời khỏi khu vực này từ lúc nào.
Chỉ còn lại hai người bọn họ.
Mặc dù đang ở nơi ồn ào đông đúc, nhưng cũng không khác lắm so với ở riêng hai người. Dù sao cậu pha rượu đã nói như vậy, hai người người đứng người ngồi, không khí như tách biệt hẳn so với chung quanh, có chút khác thường.
Taehuyng cầm một cái ly sạch sẽ trong suốt, điệu bộ tự nhiên đi vào bên trong rót rượu, cho đến đầy nửa ly.
Một giây sau, Taehuyng đem ly đẩy tới trước mặt cô.
Lisa ngoài ý muốn nhìn sang.
Vài sợi tóc đen rơi loạn trên trán anh, lông mi anh dày rậm, khuôn mặt ở góc độ này nửa chìm trong bóng tối. Trong tay anh còn cầm nửa lon bia, rũ mắt nói: "Muốn tôi chiêu đãi thế nào?"
Lúc này Lisa thật sự có cảm giác, muốn 'phiêu'.
Cô im lặng chốc lát, không cầm ly rượu kia: "Không cần, cám ơn."
—— nhạt nhẽo.
Đoán chừng Taehuyng vẫn còn lúng túng vì lời giải thích của cậu pha chế, không thấy anh nhắc lại chuyện phương thức liên lạc nữa. Nghĩ dù sao đây cũng là địa bàn của anh, Lisa quyết định nể mặt anh, cũng không nhắc tới.
Cô lại nói về chuyện chiếc vòng tay: "Ở đây mọi đồ vật khách để quên đều do ông chủ quản lý sao?"
Taehuyng cười: "Ai nói với cô như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giọt sương đầu tiên-Ver
RastgeleLisa từ ngăn kéo lấy ra một quyển sổ, mở nắp bút, nghiêm túc viết lên trang giấy: "I want someone who is fierce and will love me until death and knows that love is as strong as death, and be on my side forever and ever. I want someone who will destr...