hong jisoo là một omega, tuy nhiên bất hạnh thay, cậu lại là omega lặn bị thiếu hụt pheromones.
yoon jeonghan là một alpha xuất chúng, pheromones mùi trầm hương luôn thu hút các omega tìm đến và tán tỉnh anh.nhà họ yoon với nhà họ hong có một hôn ước, nếu đời sau của họ là omega và alpha thì chúng sẽ được hứa hôn từ nhỏ. vừa vặn thay, jisoo là omega còn jeonghan là alpha, hai đứa trẻ từ khi phân hóa đã được định sẵn sau này sẽ là một đôi.
nhưng thật đau lòng, jeonghan với tính cách ngỗ ngược lại không thích làm theo ý muốn của người lớn. anh chê bài jisoo là tên sứt sẹo, không hoàn hảo, không xứng với mình. jisoo từ nhỏ biết bản thân không lành lặn vốn đã rất tự ti, nay nghe chính miệng vị hôn phu của mình nói vậy càng tổn thương hơn. buổi gặp mặt của hai bên kết thúc trong ê chề cùng với dấu hằn bàn tay trên má jeonghan và đôi mắt đẫm nước của jisoo."hay chúng ta làm một vài giao kèo đi? nước sông không phạm nước giếng, tôi không đụng vào cậu và đổi lại cậu cũng đừng can dự vào đời sống tình cảm của tôi?"
"a-anh đang ở đâu thế? mẹ gọi chúng mình về ăn cơm chung."
"đang ở công ty chứ ở đâu. bận rồi, cậu về một mình đi."
nói dối, rõ ràng là anh đang đi hẹn hò... em thấy hết rồi mà."jeonghan, em cũng là omega mà? em có pheromones chứ, chỉ là nó rất nhẹ mùi thôi."
"anh có thể yêu và hẹn hò với bất cứ ai, nhưng đừng để em nhìn thấy có được không?""jeonghanie... giúp em với..."
"đừng có tùy tiện đụng vào đồ của tôi, cưới cậu về chỉ tổ rước thêm phiền phức."
"em xin lỗi,""omega mỗi khi đến kì phát tình sẽ làm tổ, chúng tôi thường lấy đồ còn vương pheromones của bạn đời để tạo thành một cái tổ khá to và nằm ở trong đó,"
"omega nhà cậu không làm thế sao?""đồ hôm trước em đã giặt sạch, không còn dính pheromones của em đâu, anh đừng lo nhé."
"cái đó... là bản năng của omega, em chỉ làm trong vô thức, em không cố ý, xin lỗi anh.""tôi xin lỗi."
"ừm, em sẽ coi như không có gì."
"em có thai, đứa bé được hơn 5 tuần rồi."
"em còn định giấu yoon jeonghan đến chừng nào?!""thằng trời đánh!! mày dám để vợ mày ra đường giữa trời mưa bão thế này à?!"
"nó đang mang thai con của mày đấy?! đừng làm trò khốn nạn nữa!""em xin lỗi nhưng con cần pheromones của anh, thời gian này anh có thể... ở nhà nhiều hơn không?"
"không được cũng không sao, nhưng anh hãy để lại chút pheromones nhé, cho em ôm quần áo của anh cũng được... bé con sẽ được xoa dịu nếu có cảm giác ba lớn đang ở bên cạnh mình.""người nhà của bệnh nhân hong jisoo là anh sao? anh là chồng cậu ấy?!"
"alpha như anh trông thế mà không chăm sóc vợ mình cho đàng hoàng được sao? cậu ấy là omega lặn, đã thiếu hụt pheromones thì chớ, sao người làm chồng làm cha như anh còn không biết cung cấp pheromones cho cả hai ba con?"
"cậu có biết omega khi mang thai cần bạn đời ở cạnh bên như thế nào không... không chỉ bệnh nhân, các chỉ số phát triển của em bé cũng không tốt lắm...""ba biết hai đứa đến với nhau không vì tình yêu, âu cũng là lỗi của người lớn chúng ta khi suy nghĩ không thấu đáo, cố chấp làm theo lời hứa cũ rích ấy. nhưng bây giờ chuyện đã thành thế này, đứa bé cũng được 4 tháng rồi... jeonghan, con chịu khó thêm một thời gian nữa thôi được không?"
"em nghĩ là chờ con lớn hơn một chút rồi chúng mình tách phòng riêng nhé jeonghan?"
"anh đừng lo, đứa nhỏ khi ở trong bụng còn cần đến pheromones của ba nhưng sinh ra rồi thì không nhất thiết mấy đâu.""chờ con đủ 3 tuổi rồi mình ly hôn nhé? em mong đứa nhỏ ít nhất vẫn nhận ra ba lớn, sau này mình còn gặp nhau nhiều mà."
"ừm, mấy cái vết rạn trên bụng đó... có đau không?"
"thằng bé vừa đạp này!"
"c-chào con, ba là ba jeonghan...""đ-đừng khóc, anh xin lỗi..."
"bệnh nhân đang trong trạng thái nguy kịch, cần phải mổ để lấy em bé ra. người nhà bệnh nhân vui lòng đi làm thủ tục miễn trừ trách nhiệm."
"shua, em và con nhất định phải bình an."
"ra rồi, bé trai! 2.9kg!"
"sản phụ cần truyền máu gấp!!"
"hiện tại tình hình sản phụ đã ổn định, đang nằm ở phòng hồi sức, người nhà vào thăm hãy giữ trật tự."
"chào mừng con đến với thế giới này, con yêu.""con trai đã ra đời rồi, sáng nay anh vừa đi xem thằng bé, nó có đôi mắt giống em lắm."
"anh xin lỗi, shua... vì tất cả mọi chuyện.""anh biết mình thật ngu ngốc khi nói ra những lời này nhưng shua à, em có thể cho anh một cơ hội sửa sai không?"
"sai mà sửa được thì tỉ lệ ly hôn đâu có tăng dần theo từng năm."
"s-shua ơi, con gọi ba này!!"
"đúng rồi, ba là ba lớn còn đây là ba nhỏ của con."
"chúc mừng sinh nhật, hi vọng sẽ được cùng em đón thêm nhiều cái sinh nhật nữa."
"cái loại khiếm khuyết như mày trông vậy mà cũng ở bên yoon jeonghan lâu nhỉ?"
"còn loại đê hèn như cô cút khỏi cuộc đời anh ấy là quyết định sáng suốt nhất đấy.""hong jisoo này là chồng hợp pháp, là omega của yoon jeonghan. chúng tôi đã kết hôn, đã đánh dấu và đã có con, việc gì tôi phải sợ cô?"
"cảm ơn em đã cho anh một cơ hội để chuộc lại lỗi lầm khi xưa."
"anh yêu em, jisoo"
"em cũng yêu jeonghan."------------------------------------------------
một hành trình mới nữa lại bắt đầu, hi vọng tất cả sẽ xuôi chèo mát mái. xin chào, mình là jfyoonhong, cảm ơn bạn đã ghé thăm!
BẠN ĐANG ĐỌC
yh: in my dream
Teen Fictionabo: alpha jeonghan - omega joshua. mpreg. toxic relationship. lowercase.