8

315 47 2
                                    

"theo cậu dù không có tình cảm thì chúng tớ có thể chung sống trong hòa bình không?" hong jisoo chán nản thở dài với bạn thân là kim jimin, cả hai là bạn cùng lớp hồi cấp ba, vì đều là omega lặn nên rất dễ nói chuyện và chơi thân đến bây giờ. jimin đã có bạn trai là một beta, cậu đã giới thiệu cho jisoo và nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ bạn mình. tuy hai người không dư giả về mặt tài chính nhưng tình yêu dành cho nhau rất chân thành và nồng thắm. hong jisoo chỉ cần nghĩ đến đây thôi đã thấy mình kém may mắn hơn bạn thân kha khá rồi. 

người sống coi trọng tình cảm như jisoo không hiếm, thậm chí bạn đời của họ cũng rất mực đáp lại tình cảm đáng quý ấy. omega của chúng ta từ ngày nhận ra bạn thanh mai không còn thích mình như trước nữa thì lúc nào cũng tự an ủi bản thân, rằng cứ trao đi tình cảm chân thành thì cậu ấy sẽ lại yêu thương mình thôi. những tưởng mọi chuyện sẽ theo đúng kế hoạch đề ra nhưng đùng một cái, yoon jeonghan một mực thẳng thừng nói không muốn kết hôn với jisoo, còn có thêm một cô bạn gái làm bất động sản khiến cho omega nhiều lần muốn canh lúc alpha đang say giấc, lẻn vào phòng và dí cây kim đan len vào cổ anh, buộc anh phải chọn giữa bản thân và cô ta.

đó chỉ là suy nghĩ "điên rồ" trong những lúc jisoo đang stress vì không thể nghĩ ra mẫu vòng tay mới bèn "đá số" qua alpha nọ mà thôi. thực chất với tính cách điềm đạm nhưng cố chấp vốn có của mình, hong jisoo chắc chắn sẽ chỉ cứng đầu chờ ngày jeonghan đầu hàng, theo cậu về dinh chứ không hề có chuyện ra mặt đe dọa, lấy danh ra hòng chia uyên rẽ thúy đâu. 

"tớ  vẫn không hiểu yoon jeonghan cho cậu uống loại thuốc gì mà khiến cậu mê hắn ta như điếu đổ đến vậy á jisoo. người ta đã nói đến nước đó rồi mà còn cố chấp thì đúng tớ chỉ có thấy cậu là một thôi, bỏ đi, omega như cậu mà còn lo không ai săn đón sao?" kim jimin bĩu mỗi ra vẻ ghét bỏ bạn thân vì sự bị lụy quá mức ấy. thật ra những lời omega nói không sai, jisoo hiểu hết nhưng vấn đề không nằm ở chỗ cậu sợ mình ế mà con tim đã trót trao cho alpha nhà yoon thì hỏi làm sao để bỏ anh đi theo ai khác được.

"người lụy tình khổ như thế đấy, nếu sau này có con, tớ nhất định sẽ huấn luyện cho nó một tâm hồn mạnh mẽ, một trái tim sắt đá để không bị gục ngã trước tình yêu như bạn thân ba nó." 

"người viên mãn thì nói gì chẳng đúng, cậu thử là tớ đi xem có lo sốt vó lên không." hai omega tất nhiên chẳng ai nhường ai, cứ cậu một câu tớ một câu mãi cho đến khi jimin được bạn trai đến đón mới chịu thua bạn một nước. omega còn kịp chốt hạ lại, khiến hong jisoo nghe xong mà ngớ cả người.

"tớ có biết cô bạn gái của yoon jeonghan, không phải dạng vừa đâu."

--------

lời nói của kim jimin thế mà ứng nghiệm nhanh quá. buổi sáng ngày cuối tuần ấy, vừa bước xuống nhà hong jisoo đã thấy yoon jeongsoo nghiêm mặt ngồi nói chuyện với ba mình, bên cạnh là yoon jeonghan với đôi mắt đỏ quạch, gò má vẫn còn hằn mấy vết ngón tay.

đang chưa kịp lên tiếng chào hỏi thì hong jihwan thấy con trai xuống bèn gọi cậu lại ngồi cùng, ông trầm mặc không nói gì, để cho yoon jeongsoo lên tiếng.

"jisoo à, chuyện là thế này... công ty chú vừa bị bên đối thủ ăn cắp dữ liệu hợp đồng quan trọng và đang bị rút vốn đầu tư khá nhiều... chú và bố cháu có ý định đẩy nhanh kế hoạch tổ chức hôn lễ cho cháu với jeonghan, không biết ý cháu như thế nào?" vừa nói, ông vừa ẩn ý liếc nhìn qua con trai mình, ý chỉ anh tiếp lời.

yoon jeonghan từ từ đứng dậy, ra khỏi chỗ ngồi và quỳ thẳng xuống, mặt nước lên đối mặt với hong jisoo còn đang ngơ ngác vì hành động đột ngột này của mình.

"tôi chân thành xin lỗi cậu vì những hành động không phải của bản thân trước đây. mong cậu có thể vì tình cảm giữa hai gia đình mà giúp đỡ chúng tôi..." alpha luôn luôn cao ngạo giờ đây lại chấp nhận quỳ xuống xin lỗi omega mình không ưa và thỉnh cầu cậu cứu lấy gia đình anh. đứng trước tình cảnh này, hong jisoo có đủ sắt đá để từ chối không?

tất nhiên với trái tim yếu mềm và tình cảm sâu đậm dành cho yoon jeonghan, omega trẻ đương nhiên sẽ đưa tay ra giúp đỡ. cậu không nói gì với anh cả mà quay qua nhìn bố và ông yoon.

"bố, chú jeongsoo, phiền bố mẹ cùng cô chú lựa ngày đẹp và địa điểm tổ chức phù hợp giúp chúng con với nhé."

nghe đến đây, trái tim đang treo ngược của yoon jeongsoo và yoon jeonghan đã về lại đúng vị trí. cả hai đều lo rằng jisoo sẽ không bỏ qua cho jeonghan và đồng ý đẩy nhanh tiến trình vì qua lời kể của alpha, ông biết cả hai không có tình cảm song phương và đặc biệt jeonghan lại còn có bạn gái ở ngoài kia.

về cô bạn gái của yoon jeonghan - kim dahee thì quả là một lời khó nói hết. hóa ra tình cảm mặn nồng thể hiện ra ngoài kia chỉ toàn là giả dối. cô ta chính là tay trong của công ty nhà họ kim, đối thủ một chín một mười trên thương trường của nhà yoon. kim dahee tiếp cận yoon jeonghan với mục đích rất rõ ràng - moi tin. và kế hoạch của cô ta đã thành công mĩ mãn nhờ một lần say quắc cần câu trên bàn nhậu của alpha. 

phải biết rằng chủ tịch nhà họ kim là người đàn ông phong lưu và kim dahee là một sản phẩm "ngoài ý muốn" của tính cách đào hoa ấy. mẹ cô ta cũng từng là tiểu thư cành vàng lá ngọc nhưng vì trót dại đẻ ra kim dahee nên bị gia đình đuổi ra khỏi nhà, cũng không được quang minh chính đại nhận ông kim làm chồng mà luôn phải sống khép mình suốt chục năm qua. mãi sau này khi đã trưởng thành, cô con gái omega dựa vào những bí mật động trời được nghe mẹ kể trước đó để uy hiếp bố ruột của mình rồi thuận lợi có một công việc ổn định ở văn phòng bất động sản và đồng thời vì muốn hai mẹ con không phải chịu điều tiếng nữa bèn chấp nhận nghe theo sự chỉ đạo của ông kim, nấp dưới thân phận cô nhân viên văn phòng bình thường nhưng có tố chất để tiếp cận, quyến rũ yoon jeonghan hòng giở mưu hèn kế bẩn với anh cũng như công ty yoon.

alpha dạo ấy trong lòng nhiều tâm sự. công việc chồng chất, bố mẹ nhắc kết hôn, chỉ còn cô bạn gái hiểu chuyện thấy người yêu mình bị stress bèn rủ anh ra ngoài ăn tối cùng hội bạn thân. yoon jeonghan cảm động trước lời mời ấy lắm vì so với đống giấy tờ rắc rối và ông bà yoon suốt ngày kể về một hong jisoo tốt đẹp, ngoan ngoãn ra sao thì anh thà ngồi cùng vài chai rượu đến sáng còn hơn. dẫu đám bạn của kim dahee không hợp với jeonghan lắm nhưng mặc kệ, mấy lão đối tác trông còn đáng ghét hơn anh còn chịu được thì đôi ba cậu ấm cô chiêu chỉ biết phá phách này có là gì. 

------------

vẫn muốn nhờ mọi người check chính tả giúp bạn nhaaa

yh: in my dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ