người bình thường dù có tỉnh táo, cảnh giác đến mấy thì cũng ít nhất một lần bị đánh gục bởi hơi men. yoon jeonghan nổi tiếng là người lý trí, trên thương trường không mấy khi người ta thấy anh chịu nhún nhường hay khuất phục trước ông lớn nào khác. để lừa được yoon jeonghan và cao chạy xa bay như bây giờ hẳn kim dahee đã tốn không ít thời gian và công sức, đúng là con nhà tông không giống lông cũng giống cánh, thói lươn lẹo của cô ta hoàn toàn được di truyền từ ông bố kia.
càng nghĩ lại càng thấy tức, alpha cao ngạo không thể ngờ bản thân lại bị chính người mình dành trọn tình cảm và niềm tin đâm cho một vết dao sâu như vậy. hậu quả cô ta để lại cũng không nhỏ, thông tin bị lộ phần lớn là của nhóm khách hàng tầm cao, có sức nặng với hội đồng quản trị cũng như bên nhà đầu tư. một số người biết chuyện đã tỏ thái độ không hài lòng và giá cổ phiếu cũng đi xuống trông thấy. bị kẹt giữa thế bí, yoon jeongsoo không còn cách nào khác ngoài nhờ đến sự trợ giúp của hong jihwan.
bề ngoài là cuộc hôn nhân được sắp xếp theo ý người đi trước nhưng với tình huống của hiện tại hẳn ai cũng hiểu rằng cả hai đến với nhau vì lợi ích cho việc làm ăn của hai nhà thì đúng hơn. ít ra thì với độ uy tín cũng như sức ảnh hưởng của nhà họ hong, các cổ đông bên công ty sẽ an tâm phần nào, đủ thời gian để yoon jeongsoo cùng jeonghan đưa ra giải pháp mới cho sự cố lần này.
--------
vậy, liệu hong jisoo có quá dễ dàng chấp nhận yoon jeonghan sau bao nhiêu lần bị anh tổn thương không? chúng ta khó lòng hiểu được trái tim của omega khi họ đã phải lòng alpha nào đó, đặc biệt omega jisoo còn say alpha jeonghan như điếu đổ, trái tim thì có đau đấy nhưng không tài nào nổi tình cảm dành cho đối phương đâu.
tất nhiên jisoo vẫn tự dặn lòng sẽ trở nên cứng rắn hơn, không thể vẫn là một omega cố chấp quá nữa. đặc biệt là với tình thế hiện giờ, cậu hẳn đang ở kèo trên chứ mọi quyết định dường như không hoàn toàn còn nằm trong tay jeonghan nữa rồi.
để hợp lý hóa cuộc hôn nhân này, alpha yoon bị ép buộc ngày ngày đến đón omega hong đi ăn sáng, uống cà phê tán gẫu đôi chút rồi chở cậu qua cửa hàng. cứ như vậy, đám nhà báo chuyên đám đuôi hòng săn được tin nóng đành cam chịu tin vào "tình yêu chân thành" theo như lời thông báo của hai bên gia đình.
--------
nhưng đâu ai biết thực chất những buổi hẹn hò của cặp đôi trẻ đều có bầu không khí khá nặng nề. yoon jeonghan trước mặt ba mẹ vợ tương lai thì niềm mở nhưng vừa dẫn jisoo ra khỏi cửa, bước vào ô tô là cảm xúc thay đổi hoàn toàn. anh nghiêm mặt, từ đó trở đi chỉ tập trung lái xe rồi cứng nhắc mở cửa mời jisoo xuống, rất hiếm khi thấy alpha chủ động gợi chuyện với cậu.
omega biết jeonghan vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận cuộc hôn nhân này nên với tấm lòng bao la của bản thân, cậu lúc nào cũng kiếm chuyện để lôi kéo sự chú ý của anh. hôm nào rảnh rang còn làm mấy món bánh nho nhỏ đem theo để cả hai cùng nhâm nhi trong lúc thưởng thức tách cà phê nóng hổi giữa tiết trời se lạnh cuối năm.
may thay, yoon jeonghan hiểu hoàn cảnh hiện tại của nhà mình được ổn định như thế này là nhờ vào đối phương. anh gác những suy nghĩ không hay về omega qua một bên, chịu mở miệng đáp lại những câu hỏi quan tâm từ cậu.
dần dà alpha cũng nhìn ra thêm nhiều điểm thú vị ở omega.
vốn đã biết jisoo rất thích pasta rồi nhưng anh không ngờ là mười lần cả hai đến dùng bữa ở nhà hàng âu là mười đĩa mì ống với đa dạng kiểu chế biến được phục vụ đưa ra, đặt về phía cậu. trước đây yoon jeonghan từng thấy cô junghwan cấm jisoo bé ăn mì ống trong vòng nửa tháng liền vì cậu nhóc ngày nào cũng vòi mẹ phải nấu pasta cho mình ăn thì mới chịu đi học. bao nhiêu năm trôi qua rồi mà thanh mai của anh vẫn còn mê mẩn món ăn nhiều calo này đến vậy, đôi khi jeonghan còn thắc mắc với chế độ ăn không được thanh đạm như thế thì sao omega có thể giữ được vóc dáng thon gọn khỏe khoắn ấy nhỉ.
tất nhiên thể trạng vốn dĩ của omega là nhỏ nhắn nhưng nếu cứ ăn uống thả ga thì hẳn không có mấy người trông gọn gàng được như jisoo đây. nhìn cách đối phương thích thú
dù chỉ là những hành động nhỏ như vậy của alpha thôi mà đã khiến cho những ngày đi làm của hong jisoo đều ngập trong niềm vui, cửa hàng bé xinh của cậu trông cũng có sức sống hơn. những món đồ mới ra mắt ở đây đều mang gam màu tươi sáng rực rỡ, phần nào cho biết tâm trạng hứng khởi của người làm ra chúng.
--------
quay qua quay lại cũng đã đến ngày lành, hôn lễ của jeonghan cùng jisoo được tổ chức vô cùng rầm rộ. từng tốp khách mời luân phiên đến dự và cũng không thể thiếu sự xuất hiện của cánh nhà báo được hai ông bố đặc biệt liên hệ hòng đưa tin tức của con trai họ lên trang nhất, củng cố vị thế của đôi bên.
vòng bạn bè của jisoo vốn không nhiều vì cậu từ lâu vẫn luôn mang trong mình phức cảm tự ti vì sự khuyết thiếu pheromones của mình, omega hạn chế giao du với những người không cần thiết, không có khả năng hiểu cho hoàn cảnh đặc biệt của mình. những mối quan hệ của cậu với con nhà hào môn cũng chẳng mấy thân thiết, có dịp cùng dự tiệc thì tán gẫu đôi ba câu rồi đường ai nấy đi mà thôi.
ngược lại với omega, jeonghan có vòng quan hệ bạn bè rất rộng. với tính cách khôn khéo và ngoại hình ưu tú, gia thế khủng thì alpha đi đâu cũng được săn đón. đám công tử tiểu thư nhà giàu cũng thích kết giao với anh hơn là với omega ít nói, lúc nào trông cũng lạnh lùng xa cách kia.
có thể nói, người bạn được cho là "cùng tầng lớp" của hong jisoo từ trước đến nay vốn chỉ có mình yoon jeonghan.
và hôm nay, đôi bạn ấy chính thức nên duyên vợ chồng.
--------
nhà thờ ngày hôm nay ngập tràn những lẵng hoa cúc tana và cúc họa mi. hai loài hoa này thoạt nhìn có người sẽ tưởng là một nhưng tinh ý sẽ nhận ra nhiều điểm khác nhau giữa cả hai.
jisoo với tính chất nghề nghiệp nên rất am hiểu về hoa, cậu đặc biệt dặn bên trung tâm trang trí hôn trường bằng hai loại cúc này vì cúc tana tượng trưng cho tháng sinh của jeonghan - tháng 10 và cúc họa mi dành cho tháng 12, tháng cậu chào đời. bên cạnh đó, cúc tana mang ý nghĩa của một tình yêu trong sáng, thuần khiết như thuở ban đầu còn cúc họa mi lại thể hiện sự thuỷ chung và chân thành.
ước muốn của jisoo với cuộc hôn nhân rất đơn giản, tất cả đều được ngụ ý thông qua cách cậu chọn hoa cưới. mong muốn cả hai sẽ dành cho nhau những tình cảm trân quý, xuất phát từ tấm lòng chứ không đơn giản chỉ là mối quan hệ trên danh nghĩa.
------------
chap này tớ thấy nó hơi bất ổn :v các bạn có góp ý thì đừng ngại cmt nha, tớ sẽ ghi nhận và tham khảo ạa
BẠN ĐANG ĐỌC
yh: in my dream
Teen Fictionabo: alpha jeonghan - omega joshua. mpreg. toxic relationship. lowercase.