15

246 35 2
                                    

hong jisoo bần thần ngồi trước một bàn đồ ăn nóng hổi, không biết đang mải nghĩ về chuyện gì mà đến khi jeonghan lại gần, gõ nhẹ vài cái lên mặt bàn thì cậu mới nhận ra sự xuất hiện của anh.

"jeonghan về rồi à... anh lên thay đồ rồi xuống ăn cơm nhé." alpha dù có vô tri cỡ nào cũng cảm nhận được tâm trạng của omega đang không tốt, anh không có kĩ năng dỗ dành người khác nên bèn im lặng quay người rời đi.

hành động này lọt vào mắt hong jisoo vô tình bị biến tướng thành yoon jeonghan vẫn còn để bụng cậu chuyện đêm qua, omega xoắn xuýt suy nghĩ cách làm hòa nhưng sự bất an khi đến kì phát tình khiến cậu không thể đưa ra lựa chọn nào hợp lý hơn ngoài việc thành thật "khai báo".

--------

jisoo và jeonghan vì tính chất công việc nên chỉ gặp nhau lúc sáng sớm và buổi tối, sau khi tan làm. cả hai đều không phải là người hoạt ngôn, nội dung nói chuyện trong bữa ăn cũng chỉ xoay quanh những vị khách hàng thượng đế hoặc một vài đối tác, hợp đồng khó nhằn. đôi khi jisoo còn hào hứng khoe về bộ sưu tập sắp tới của tiệm mình và được jeonghan đưa ra những lời nhận xét rất đi vào trọng tâm, đơn giản vì alpha từ lâu đã nổi tiếng vì là người rất có gu thẩm mỹ. hồi ấy đám bạn hàng xóm của hai người còn tiếc vì anh không đi theo con đường nghệ thuật nhưng cũng đâu thể để vuột gia sản to đùng nhà họ yoon khỏi tay mình được. 

biết đâu sau này khi nghỉ hưu, alpha sẽ đồng hành cùng omega của mình trên con đường làm đồ diy thì sao.

"đồ hôm trước em đã giặt sạch, không còn dính pheromones của em đâu, anh đừng lo nhé." yoon jeonghan vừa ngồi xuống ghế còn chưa kịp ấm mông thì hong jisoo chủ động gợi chuyện. sau khi được thư ký kim giảng cho hiểu thêm về omega, jeonghan đột nhiên không còn thấy khó chịu vì hành động đêm qua của bạn đời nữa mà thay vào đó lại sự cảm thông. nếu cậu không nhắc đến thì anh cũng sẽ tự động quên đi.

"cái đó... là bản năng của omega, em chỉ làm trong vô thức, em không cố ý, xin lỗi anh." có lẽ hong jisoo vẫn chưa thoát khỏi kí ức bị jeonghan hắt hủi trong quá khứ, dù cả hai đã sống hòa hợp được một thời gian rồi nhưng bức tường tâm lý vẫn sừng sững trong lòng omega, khiến cậu đã nhạy cảm nay còn nhiều lắng lo hơn.

--------

nếu yoon jeonghan đang ở trong một bộ tiểu thuyết trung quốc thì hẳn anh đã hốt hoảng cầu cứu cộng đồng mạng, đại loại như: vợ tôi nhắc đến chuyện tôi muốn quên, phải làm sao bây giờ? online chờ gấp!!

nhưng sự thật phũ phàng không ai có thể giúp alpha, anh chỉ đành tự cứu lấy bản thân mà thôi.

ậm ừ một lúc lâu, đến khi cục cơm trong miệng chuyển sang vị ngọt thì yoon jeonghan mới lên tiếng.

"lần đầu tiên tôi gặp phải trường hợp này, tôi không biết nên trả lời sao cho đúng nữa."

"chỉ là... tôi cảm thấy không khó chịu khi đồ của mình lại được sử dụng bằng cách này."

câu trả lời của yoon jeonghan quả thật nằm ngoài dự đoán của hong jisoo, cậu không nghĩ rằng với sự xấu tính xấu nết (trong lời mẹ yoon) của mình, alpha lại dễ dàng cho qua như vậy.

omega đã chuẩn bị tinh thần đọc bài sớ dài 3000 chữ nhưng có lẽ nó đã bị cậu nuốt ngược trở về sau khi nghe cụm từ "không khó chịu" từ chính miệng alpha phát ra.

"tôi đã biết đó là bản năng của omega, thật ra lúc ấy tôi bất ngờ vì cậu trữ nhiều quần áo của tôi đến vậy thôi, ha ha ha..." jeonghan nói bằng giọng điệu thoải mái nhất có thể, còn cười một cách không thể giả trân hơn nữa, chỉ vì muốn xóa tan đi bầu không khí căng thẳng lúc này giữa hai người. anh chỉ muốn ăn một bữa cơm ngon trong sự êm ấm chứ không phải là cảm giác căng thẳng chèn ép cả hai.

hong jisoo thấy alpha đã thoải mái chia sẻ như vậy cũng tự đặt cục đá trong lòng mình xuống, mỉm cười đáp lại (vô tình khiến jeonghan xao xuyến).

"nhưng mà trong đó có một bộ suit mẹ tặng tôi, ngày mai tôi muốn mặc để đi gặp khách hàng. jisoo giúp tôi ủi nó được không?" nói đoạn, jeonghan lại bổ sung thêm.

"sau đó cậu có thể... ừm... giữ lại, cũng được..." chẳng ai áp lực yoon jeonghan nhưng giọng của anh cứ nhỏ dần cho đến cuối câu. hẳn là alpha cũng ngại lắm khi nói ra câu này, đồ của mình mà sao lại giống như đi mượn rồi vội vàng trả lại cho người ta vậy.

công việc nhà được jisoo phân chia khá công bằng, jeonghan đi làm ngày 8 tiếng, đảm nhận việc rửa bát sau bữa tối và quét dọn phòng bếp cùng phòng tắm, còn lại là phần của jisoo - ông chủ, có nhiều thời gian rỗi hơn. vậy nên quần áo trong nhà, đặc biệt là những bộ đồ công sở, quần tây áo sơ-mi của alpha lúc nào cũng được ủi phẳng, cất trong túi đựng riêng theo bộ. yoon jeonghan được omega chuẩn bị cho mãi thành quen, trước đây quen bạn gái cũ cũng không được chăm chút như vậy khiến anh vô thức dựa dẫm vào jisoo nhiều hơn.

omega nghe vậy thì bất ngờ dừng đũa, cậu biết vừa ăn vừa nói nhiều chuyện như vậy không tốt cho dạ dày. sau khi "tiêu hóa" xong những lời alpha vừa nói, jisoo mới nửa thật nửa đùa trả lời: vậy là đồ của jeonghan sau này cũng là của em đấy nhé.

chỉ là một câu nói, nghĩa trên mặt chữ nhưng trong lòng người nghe đã âm thầm mổ xẻ, phân tích ý nghĩa sâu xa của nó rồi tự ngại ngùng, gật đầu như giã tỏi.

yoon jeonghan nghĩ gì mà ngại ngùng vậy? hẳn là hai người bạn bình thường sống chung nhà sẽ không có suy nghĩ gì khác lạ đâu nhỉ.

--------

bữa ăn kết thúc trong sự vui vẻ của cả hai. dường như tâm trạng thoải mái hơn nên jisoo không còn khó chịu như trước nữa, tuy nhiên để an toàn thì cậu vẫn cẩn thận giữ khoảng cách với alpha. trong lúc chờ alpha dọn dẹp, cậu đã uống một liều thuốc và bổ xong vài trái táo để dành tráng miệng.

buổi tối ngày thứ hai của kì phát tình, hong jisoo cứ cảm giác như có ai đang xoa dịu mình bằng pheromones nhưng ngửi kĩ thì không có mùi gì khác lạ ở đây, chắc là tác dụng phụ của loại thuốc mới cậu được bệnh viện kê đơn.

nếu yoon jeonghan biết những nỗ lực tỏa mùi để an ủi omega của mình bị người ta xem là do mấy viên thuốc đắng ngắt thì chắc sẽ tức chết mất.

------------

đau lưng quá rồiii. 

vừa nghe nhạc vừa viết nên khúc nào tẻn tẻn, mng nhắc sốp với nhé 😇.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yh: in my dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ