2

398 54 0
                                    

"soo ơi, đi thôi con. chà, hôm nay con trai của mẹ bảnh bao quá!" mẹ hong – min junghwa đang đứng ở chân cầu thang chờ jisoo để cùng ra ngoài, khoảnh khắc bà thấy cậu bước xuống cùng với bộ suit xám đã không thể không xuýt xoa trước vẻ đẹp của con mình.

"con trai của mẹ lúc nào cũng như vậy mà." jisoo làm bộ tự tin, ngước mặt cười hì hì rồi nhanh nhẹn khoát tay mẹ, cả hai nhanh chóng lên xe.
hong jisoo năm nay đã bước qua tuổi 25, hiện đang tự kinh doanh cửa hàng đồ diy nên bình thường trông cậu khá giản dị, lúc nào cũng mặc quần jeans áo phông. đã khá lâu rồi, kể từ ngày tốt nghiệp đại học thì min junghwa mới thấy con trai mặc lại suit. hiện giờ gia đình ba người sẽ có một buổi gặp mặt khá quan trọng, jisoo chú ý hình thức hơn cũng phải. mái tóc đỏ rực phía trên kết hợp với bộ suit chỉn chu không hề khiến jisoo trong thiếu nghiêm túc mà ngược lại, trông cậu vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có chứ không hề bị đứng tuổi.

--------

có hẹn lúc 7 giờ nên cả nhà họ hong đã đến sớm trước tầm năm phút, sau khi được nhân viên dẫn vào phòng riêng thì cùng lúc đó, jeonghan cùng ba mẹ yoon cũng đã tới nơi. "jihwan, junghwa, chúng tôi không đến trễ chứ?" yoon jeongsoo niềm nở ngỏ lời chào với gia đình hong, theo sau ông là người vợ kim eunjung cũng đang mỉm cười và một yoon jeonghan cáu kỉnh, chỉ cúi đầu chào cho có lệ.

bữa ăn bắt đầu không sau khi cả nhà họ yoon đến, hai gia đình vừa ăn vừa trò chuyện, bầu không khí nhìn chung khá hòa hợp. tuy nhiên, trong khi jisoo trả lời các câu hỏi của bố mẹ hai bên bằng thái độ hợp tác thì jeonghan có vẻ không được như vậy, từ đầu buổi tới giờ anh chỉ làm đúng nhiệm vụ là ăn, hoàn toàn không có ý định góp vui cùng mọi người. khi được hỏi đến thì jeonghan cũng đáp lại cho có, câu trả lời không thể ngắn gọn, súc tích hơn.

"công việc dạo này sao rồi jeonghan?" ba hong thấy anh hơi kiệm lời nên đã chủ động hỏi thăm. hiện tại yoon jeonghan đang làm việc ở công ty của gia đình, sau này có lẽ anh sẽ tiếp quản chức vụ của ba.

"mọi thứ vẫn ổn, thưa chú hong." jeonghan khách sáo trả lời, xưng hô với ông cũng có phần xa xách hơn. hong jihwan cũng không lấy làm lạ, từ khi thằng bé lên cấp 3 thì đã không còn gọi ông hai tiếng chú jihwan nữa mà thay vào đó là chú hong.

hai gia đình chơi thân từ hồi ông nội của jeonghan và jisoo còn phải đi làm thuê làm mướn, cứ như vậy mà con cái của nhà họ hong với nhà họ yoon thân nhau như anh em ruột thịt và lời hứa gả con cũng từ đó mà ra. ông nội hong có hai người con, con trai jihwan và con gái jiyeon đều là alpha còn ông nội yoon chỉ có một mình yoon jeongsoo là độc đinh. vốn hai người còn định mai mối jiyeon cho jeongsoo nhưng người dì của jisoo đã nhanh chóng kết đôi với một omega nữ, thế là lời hứa trở thành thông gia được truyền qua đời cháu, tức là jisoo và jeonghan bây giờ.

thái độ hờ hững của anh khiến jisoo và ba mẹ hong cảm thấy hơi hụt hẫng, dù sao buổi gặp mặt ngày hôm nay cũng là để chính thức thông báo về hôn sự sau này của jisoo và jeonghan, ít ra anh cũng nên tỏ ra hợp tác một chút thay vì cứ chăm chăm ăn cho xong bữa.

nhưng chạy trời cũng không khỏi nắng, khi mọi người đã dừng đũa, yoon jeongsoo đã mở lời trước khi con trai ông kịp lấy cớ trốn về trước.

yh: in my dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ