5

373 50 3
                                    

"khi nào về em sẽ gặp anh sau, yêu hannie của em lắm!"

--------

"... hannie? jeonghanie?" hong jisoo khẽ nhăn mày khi nghe đến cái tên quen thuộc, cậu tự hỏi liệu có ai khác ngoài yoon jeonghan có biệt danh này hay không.

rồi không để omega phải chờ lâu, ngay khi cô gái trẻ tiến lại gần cậu thì một mùi hương quen thộc tiến thẳng vào khoang mũi jisoo, khiến cậu ngay lập tức cảm giác toàn bộ cơ thể như bị đông cứng. một mùi thanh ngọt của chanh đào thật không khó để jisoo nghĩ ngay đến hương pheromones của vị hôn phu nhà mình, kết hợp với cái tên cô gái ấy vừa gọi thì có lẽ cậu đoán không sai rồi.

đáp án đưa ra dù không quá bất ngờ nhưng cũng đủ làm cho hong jisoo mất tập trung một lúc, mãi cho đến khi cô gái khó hiểu vì thần thái ngơ ngẩn của chủ tiệm bèn gõ nhẹ lên quầy thì tâm hồn lơ lửng ấy mới quay trở lại. bằng tác phong làm việc chuyên nghiệp, jisoo mỉm cười ngay sau đó rồi cất lời, "xin chào quý khách, cho hỏi chị muốn tìm gì ạ?"

"ôi trông cậu ngang tuổi tôi mà, gọi chị tổn thọ quá." cô khách trẻ nửa đùa nửa thật nói. đoạn, cô ghé vào tủ kính trung bày các mẫu vòng jisoo làm rồi cảm thán.

"cậu tự làm hết ngần này sao? khéo tay quá!"

hong jisoo đứng bên cạnh không nói gì chỉ khẽ mỉm cười thay lời cảm ơn. cậu theo thói quen bắt đầu hỏi một vài câu để đưa ra gợi ý phù hợp cho khách hàng.

"chị muốn mua cho mình hay làm quà tặng ạ?

"tôi mua tặng bạn trai đó, sắp tới sinh nhật anh ấy rồi."

cô gái trông khá vui vẻ khi nhắc đến đối phương, còn nói thêm, "anh ấy không thích mấy món xa xỉ nên tôi nghe bạn giới thiệu chỗ này của cậu, nó khen đồ ở đây món nào cũng đẹp mà ông chủ tiệm cũng điển trai không kém nên ghé thử xem sao."

nếu mọi dự đoán của jisoo là đúng thì cô ấy có vẻ vẫn chưa hay biết gì về mối quan hệ của cậu với jeonghan nên mới thản nhiên ghé qua. nghĩ đến đây mà jisoo thấy nhức hết cả đầu, cậu cười đáp lại khách: "tiệm có một mình tôi làm nên cũng cố gắng trau chuốt nhiều, cảm ơn chị và bạn đã ủng hộ nhé."

"ừ ừ, cậu có làm theo yêu cầu nhỉ, lấy trước ngày 4 tháng sau được không?"

ngày 4 tháng 10, sinh nhật của yoon jeonghan. thật là, trái đất sao lại tròn được như thế nhỉ. jisoo gặp ngay tình địch tại chính "địa bàn" của mình rồi này. cảm giác không cam chịu dâng tràn lên cả cõi lòng cộng với mùi pheromones dâu tây cứ quanh quẩn nơi đầu mũi khiến jisoo bắt đầu trở nên cáu kỉnh nhưng vẫn không quên là một người bán hàng chuyên nghiệp.

"hiện tại lượng đơn tôi nhận đã ít hơn, cô miêu tả mẫu mình muốn làm ra giúp tôi nhé."

--------

"được rồi ạ, chị cho tôi xin thông tin liên lạc nhé." jisoo ngẩng đầu lên nói khi đã ghi nhận đơn làm vòng tay của khách, cô ấy đưa ra một chiếc card visit rồi hối hả rời đi, trước khi đóng cửa còn không quên dặn jisoo gói quà giúp mình.

"kim dahee...? nhân viên văn phòng môi giới bất động sản X." jisoo nhìn vào chiếc card đẹp mắt ở trên bàn, lẩm bẩm đọc những dòng chữ ở trên đó. trong chớp mắt, cậu vơ lấy nó và xé tan nó thành từng mảnh. một người luôn mang hình tượng nhẹ nhàng, lịch thiệp như hong jisoo mà bây giờ lại nổi cơn tam bành trước tờ giấy vô tri vô giác này đủ để biết cậu để ý đến mối quan hệ của hai người này như thế nào.

--------

"jisoo hả? ngày mai con có bận gì không?" sắp tới là sinh nhật thứ 25 của yoon jeonghan, kim eunjung đã lên kế hoạch làm một bữa cơm nhỏ và mời con dâu tương lai qua chung vui. đứa con trai ngang ngược của bà cũng chịu đồng ý với chuyện này nên bà đang rất hào hứng gọi điện cho hong jisoo.

omega nhỏ nghe vậy cũng biết bà định nhắc đến sinh nhật của jeonghan nên có vẻ hơi chần chừ, cậu nhớ ra còn có một kim dahee đang đứng chắn giữa mình và alpha.

"ngày mai con rảnh ạ, có chuyện gì không cô yoon?" dẫu vậy jisoo vẫn thật thà trả lời mẹ yoon. bà không lòng vòng mà vào thẳng vấn đề.

"ừ thế tối mai qua nhà cô chú ăn cơm nhé, sinh nhật jeonghan ấy mà."

"cậu ấy không đi với bạn g-... à không, jeonghan đồng ý mời con qua chứ ạ?" hong jisoo tỏ ra bất ngờ vì jeonghan lại chịu ở nhà ăn sinh nhật cùng gia đình và bà yoon còn mời cậu đến. dựa vào thái độ của anh thì lẽ ra jisoo không nên xuất hiện trong danh sách được mời.

trong lúc bất ngờ jisoo đã lỡ nói ra điều làm cậu trăn trở mấy ngày nay, kim eunjung cũng đã nghe được, dù cậu đã chữa cháy ngay sau đó nhưng bà chắc chắn là omega đã biết đến sự tồn tại của cô bạn gái kia

"nó dám phản đối à?! con trai ngoan đừng lo, cứ qua chơi nhé. giờ cô bận rồi, chào con nha." nói  đoạn, kim eunjung tắt máy luôn mà không để cho hong jisoo kịp nói gì thêm.

một nụ cười mỉm khe khẽ xuất hiện trên gương mặt của omega, may mà cậu đang nằm trong phòng riêng chứ để ai thấy được cảnh hong jisoo đập chân rầm rầm, hai mắt nhắm tít còn pheromeones mùi mật ong ngọt ngấy hiếm khi xuất hiện bắt đầu phảng phất quanh phòng thì chắc họ sẽ không tin vào mắt mình mất.

"kim dahee thì sao chứ, đường còn dài mà." jisoo tự nghĩ thầm rồi tự cười khẩy, rồi cũng chỉ là một lời an ủi cho tinh thần đang lung lay của mình mà thôi. hai người nói chuyện tình cảm như thế, cô ấy còn tinh tế đặt quà theo sở thích của jeonghan thì còn cơ hội nào cho hong jisoo đâu chứ.

--------

ban đầu jisoo vốn định tặng nước hoa cho jeonghan nhưng xét đến lời nói hôm trước của kim dahee thì cậu lại thôi, lỡ đó là mùi anh không thích thì khó nói. vậy là jisoo quay về với sở trường của mình, làm đồ handmade, dù có hơi "đụng chủ đề" với cô bạn gái kia.

nghĩ là làm, omega trẻ ngay trong tối đã chạy ra tiệm, ngồi lì ở đó mày mày mò mò, mãi cho đến 11 giờ kém mới chịu tắt đèn khóa cửa ra về. vừa khởi động xe, jisoo vừa ngâm nga một đoạn nhạc vui nhộn, thầm mong chờ đến ngày mai.

sau khi giao nốt đơn hàng cuối cùng cho vị khách tất tả lấy cho kịp giờ hẹn, jisoo cũng nhanh chóng thu dọn tiệm một chút rồi về nhà sửa soạn để chuẩn bị qua nhà yoon jeonghan. bố mẹ hong nghe con trai nói rằng tối nay sẽ dự sinh nhật của anh thì nửa mừng nửa lo. mừng vì đây có lẽ là dấu hiệu cho thấy thái độ của alpha đã có vẻ hoà hoãn còn lo vì khi thấy con trai mình vui ra mặt như vậy, ông bà sợ dễ có chuyện không hay xảy đến.

thế mà hai người lại thành ra lo xa, hong jisoo đi ăn về không những không có biểu hiện xấu gì mà gần 10 giờ khuya còn chui vào phòng ba mẹ, háo hức kể về bữa ăn ngày hôm nay vui như thế nào.

------------
chanh đào tất nhiên phải đi với mật ong rồi 🤭

yh: in my dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ