3

361 7 0
                                    


Mỗi khi hắn cho rằng chính mình hiểu biết hoa điền đầu xuân nại thời điểm, nàng liền sẽ nhảy ra một ít tân vấn đề, làm hắn lâm vào hỗn loạn. An thất thấu hy vọng có thể mượn cơ hội này biết rõ ràng rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, nếu có thể nói, hắn cũng không hy vọng hoa điền đầu xuân nại cùng tổ chức sự có điều liên lụy.

Không biết tóc vàng thanh niên chính tiến hành não nội gió lốc, hoa điền đầu xuân nại chỉ lo nhìn túng túng Edogawa Conan cười trộm.

Đúng lúc này, nàng não nội kênh vang lên.

·

【 tài phiệt thiên kim [7]: Hoa điền, 35 hào tên kia cho ta để lại cái USB! Ngươi đến toilet bên này, ta cho ngươi nga ~】

"......" Hoa điền đầu xuân nại mặt cứng đờ, không phải đâu, ngươi gia hỏa này ngoài miệng nói gì cũng không biết cư nhiên bảo lưu lại loại này địa lôi cấp bậc đồ vật?!

【 hoa điền đầu xuân nại [1]: Làm gì còn giữ a? Chạy nhanh vọt vào bồn cầu!

Tài phiệt thiên kim [7]: 35 hào tối hôm qua mới cho ta, ta còn không có xem qua đâu, có điểm tò mò bên trong là cái gì......

Hoa điền đầu xuân nại [1]: Loại này chủ tuyến đại lễ bao còn xem cái rắm a! Chạy nhanh ném xuống!

Tài phiệt thiên kim [7]: Ta không sao ~ chúng ta tìm máy tính xem một chút sao ~ nhân gia thật sự hảo hảo kỳ, hơn nữa đây chính là 35 hào dùng 【 mệnh 】 đổi về tới đồ vật gia, không xem một chút tổng cảm giác thực xin lỗi hắn...... Bị thọc như vậy nhiều đao rất đau!

Kỳ thật ta cũng không nghĩ hiện tại cho ngươi, nhưng là xem vừa rồi hắc y tổ chức cái kia điên dạng, ta lo lắng ra cửa đã bị đoạt. Nếu tổ chức thật sự từ ta trên người tìm được đồ vật quay đầu lại khẳng định sẽ băng rồi ta, vẫn là đặt ở ngươi bên kia tương đối bảo hiểm. Rốt cuộc ngươi đãi ở một đám cảnh sát trung gian, vũ lực giá trị cũng so với ta cao! 】

Cũng không biết anh giếng tiền tử câu nói kia xúc động hoa điền đầu xuân nại, nàng trầm mặc hai giây đối Megure Juzo cười hì hì nói: "Mục mộ cảnh sát, nếu chúng ta thu đội, ta đây liền đi trước cái toilet, phiền toái ngươi chờ ta một chút nga ~"

Megure Juzo vẫy vẫy tay: "Đi thôi đi thôi."

Hoa điền đầu xuân nại được đến chấp thuận, liền nhanh chóng hướng toilet đi đến.

"Đinh ——"

"A, thang máy xuống dưới!" Mori Ran nhìn mở ra cửa thang máy lộ ra tươi cười, nàng quay đầu hướng an thất thấu vẫy tay: "An thất tiên sinh, thang máy tới rồi, ngươi mau tới đây!"

Thang máy xuống dưới? An thất thấu dừng lại bước chân, hắn ngẩng đầu tím màu xám đôi mắt biến thiển.

Vì cái gì thang máy sẽ từ phía trên xuống dưới? Anh giếng tiền tử chỉ so bọn họ sớm rời đi một bước, nàng nếu ngồi thang máy đi xuống, thang máy hẳn là từ phía dưới đi lên mới đúng.

An thất thấu đồng tử co chặt, anh giếng tiền tử không có rời đi!

Nhớ tới vừa rồi hoa điền đầu xuân nại đột nhiên nói đi toilet nói, hắn đột nhiên quay đầu nhìn về phía toilet phương hướng, một ý niệm bay nhanh ở hắn đại não hình thành.

[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ