12

325 6 0
                                    


Lấy ngươi thăng chức tốc độ khẳng định sớm hay muộn bò lên trên địa vị cao, nếu an thất thấu nói chính là thật sự, như vậy tiếp tục lưu trữ hắn tới lợi dụng ngươi ngược lại làm tổ chức được đến càng nhiều ích lợi. Nếu hắn nói chính là giả, như vậy hắn khẳng định là cùng ngươi hợp mưu phản bội tổ chức, vừa vặn có thể đem Rum chết cùng viện nghiên cứu nồi khấu ở hắn trên đầu, đối với Vermouth cùng cầm rượu tới nói cũng không phải một kiện chuyện xấu.

Nhiệm vụ lần này phái ra Vermouth ta tưởng cũng là vì càng tốt mà thử các ngươi hai cái quan hệ, ta tưởng chờ hạ Vermouth khẳng định muốn dịch dung thành an thất thấu tới tìm ngươi bộ tình báo, ngươi tiểu tâm một chút. 】

Thử nàng? Hoa điền đầu xuân nại cười nhạo một tiếng.

"Hoa điền cảnh sát?" Nhìn đến hoa điền đầu xuân nại nghe được hắn nói sau vẫn luôn trầm mặc lại đột nhiên cười rộ lên an thất thấu nhịn không được hô một tiếng.

Hoa điền đầu xuân nại đột nhiên đẩy ra rồi an thất thấu tay, ở mọi người nhìn chăm chú hạ nàng cười tủm tỉm mà nói: "Cùng nhau nói có chút không có phương tiện, ngươi không phải muốn thay thế sóng Lạc cửa hàng trưởng đóng dấu hoa đi đổi quà tặng sao? Những cái đó in hoa muốn từ bất đồng trò chơi nơi đó đạt được, ta chỉ tính toán tùy tiện chơi vài loại, chúng ta giống như chơi không đến cùng nhau gia."

An thất thấu nhìn bị đẩy ra tay tạm dừng vài giây, lúc sau hắn một lần nữa lộ ra tươi cười nói: "Bởi vì thời gian môn còn thực đầy đủ, in hoa nói có thể trễ chút lại lộng."

"Phải không?" Hoa điền đầu xuân nại nhướng mày lộ ra cười như không cười tươi cười.

Giờ khắc này liền linh mộc vườn cùng Mori Ran đều cảm giác được không thích hợp, linh mộc vườn vội vàng đứng ra nói: "In hoa nói ta làm nhân viên công tác hỗ trợ ấn thì tốt rồi...... Không đúng, ta trễ chút trực tiếp đem lễ vật cấp an thất tiên sinh thì tốt rồi, vốn dĩ cái kia rút thăm trúng thưởng lễ vật liền có bao nhiêu chuẩn bị, thiếu một hai cái cũng không cái gọi là!"

Vermouth tầm mắt ở an thất thấu cùng hoa điền đầu xuân nại chi gian môn tới tới lui lui.

Anh giếng tiền tử sửng sốt một chút, nàng nguyên bản chỉ là tưởng cấp hoa điền toàn bộ mặt mũi mới ôm lấy nàng, như thế nào giống như khơi mào hoa điền đầu xuân nại hỏa khí? Nàng vội vàng mở ra não nội kênh.

【 tài phiệt thiên kim [7]: Hoa điền, ngươi không phải là thật sự ở ăn an thất thấu dấm đi? Ngươi sớm một chút nói a ta đổi một loại phương thức cho ngươi trả thù trở về, không cần khí hư chính mình a!

Hoa điền đầu xuân nại [1]: Không phải, hắc y tổ chức muốn thử ta cùng an thất thấu quan hệ, ta phải cho bọn họ tới một hồi trò hay, ngươi ở bên cạnh nhìn là được. 】

Anh giếng tiền tử chớp chớp mắt, nàng ánh mắt từ an thất thấu trên người chuyển qua ' giả bổn tử ' trên người, cái gì, cùng nữ minh tinh còn có ảnh đế đua diễn sao? Hơn nữa nàng a!

Chương 623 Tấn Giang văn học thành

Đối với anh giếng tiền tử tỏ vẻ làm nàng cũng muốn gia nhập nói, hoa điền đầu xuân nại không có quả quyết cự tuyệt, mà là làm nàng trước ngốc một bên đi.

[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ