Nhún đã trong bồn tắm xong, hai người quật nhau lên giường đến một hai giờ sáng. Mộc bị quật búi bụi cũng đã thấm mệt, mặc Trì ở trên còn đụ lồn thì cô nhắm mắt ngủ luôn. Anh giã thêm chục cái vào lồn cô rồi ngửa cổ xuống định tìm môi cô liền thấy vợ đã ngủ từ bao giờ.
Nghĩ lại hôm nay mình đè ngửa vợ ra hăng quá mà quên béng mất nên anh rút cặc ra đi lại chỗ con cu giả còn vương mùi đít của Mộc cầm lên ngửi rồi vuốt cặc bự của mình đến khi phóng tinh.
Anh lại chỗ bồn tắm xả nước cũ rồi bật vòi chảy nước mới vào xong đi lại chỗ giường bồng cô ngồi vào bồn âm rửa người sạch sẽ. Trì đứng dậy để Mộc dựa vào thành bồn còn mình đi lấy hai cái khăn tắm lớn.
Một cái quấn ngang hông che cây gậy ở giữa còn cái kia đem lại lau người Mộc cho khô nước rồi bồng cô lại giường ôm chặt vào lòng ngủ thiếp đi.
Mấy tiếng sau đó, chuông báo thức điện thoại Mộc vang lên giữa bàn làm cô tỉnh giấc. Cô nheo mắt cự quật một hồi mới nằm nghiêng lại chỗ cũ mở mắt ra liền bị khe zú của anh chồng đập vào mắt. Mộc lúc đầu có hơi giật mình ngửa đầu ra sau chút rồi lại thích thú nhìn zú với cơ bụng kia mà thèm chảy nước miếng.
Hồi xưa cô mê mấy cái này lắm, gu cô khi đó là zai phải đẹp, trắng, gầy và đặc biệt học ok và múi. Múi vừa thôi đô quá nhìn ghê lắm. Mỗi lần cô đều luyên thuyên với Trì đến mức anh nghe chữ "gu" từ miệng cô thôi đã muốn nổi cả da gà da lợn luôn mới ghê chứ.
Mộc nhìn cơ zú và múi trước mắt, tay không tự chủ nghĩ rằng người kia còn ngủ nên đưa tay chạm đến. Bên zú Trì cứng ngắt luôn, ti nhỏ nhắn có vài cọng lông xung quanh đó. Mộc thích thú chạm được một bên rồi chạm tiếp bên còn lại xong luồn xuống chỗ múi bụng thì mê tít hơn nữa.
Cô cứ sờ mó mãi đế mức Trì bên trên phải cắn môi để không phát ra tiếng. Thật ra anh cũng tỉnh do tiếng báo thức kia nhưng tại thấy cô thế nên anh chơi vố giả ngủ mà ngặt nỗi mỗi lần cô chạm vào khiến anh hơi buồn.
"Bà định sờ đến bao giờ nữa?"
"Uả ông..."
Nghe giọng Trì, Mộc mới giật mình ngước lên. Anh vẫn đang cười khúc khích nhìn tay cô còn chạm dở trên phần múi bụng dưới của mình. Trì lưu manh nghĩ ra trò táo bạo, anh nắm chặt tay cô rè xuống chỗ cây gậy đang ngóc đầu bên dưới.
"Ông gì giờ thằng em tui nó zậy rồi nè bà tính đi."
Mộc cầm con cặc còn ấm nóng trong chăn kia mà chẳng ngần ngại bóp chặt nó một cái khiến Trì giật mình, hai ti co lại.
"Êy bà bóp nữa coi chừng nó ngỏm luôn là nửa đời sau bà đéo có gì chơi đấy."
"Đâu có."
Cô thả lỏng lòng bàn tay không nắm chặt nữa, cầm cặc vuốt lên vuốt xuống làm đường gân trên thân cặc nổi lên rõ rệt, dúi mặt mình vào bên zú của Trì, ngước đôi mắt đầy gợi dục lên rè lười ra.
"Con còn muốn chơi thêm nữa."
Nói rồi cô bú chụt chụt bên vú Trì khiến anh cũng nứng lên, vật tung tấm chăn đang đắp ra. Anh vắt bên chân cô qua ngang hông mình phía sau đít, bàn tay gân guốc rờ mò xuống cái lồn đang ướt đẫm kia mà sờ vào.
"ưm...ha....ah.... cậu sờ tiếp đi cậu...ư...."
Mộc vừa rên vừa bú mút ti Trì như đứa em bé, tay bên dưới vẫn đang cầm con cặc mà vuốt. Trì bật điện thoại sau lưng xem mấy giờ thì chỉ mới có bốn rưỡi. Vẫn đủ để quật nhau. Anh thọt liền hai ngón tay vào lồn cô mà bươi móc sạch cái nước nhớt nhát kia chảy ào ra bên ngoài thấm hết xuống giường.
"a...hư...ức...ah...ức..."
Miệng vừa rên nứng vừa bú zú trông dâm vô cùng khiến Trì không chịu nổi nữa mà ngồi dậy dựa lưng vào thành giường, kéo Mộc vù mặt vào con cặc đang cứng kia của mình mà ra lệnh:
"Bú đi."
"Dạ."
Mộc vén bên tóc ra sau vành tay, lè lưỡi liếm dọc thân cặc xong úp mặt xuống bú nó. Trì ở trên ngửa cổ rít một hơi đầy sung sướng nhìn xuống con đĩ đang bú cặc mình mà nứng. Vịnh chặt đầu Mộc, Trì thúc từng cú vào bên trong miệng cô khiến Mộc trợn mắt ra không kịp thích ứng cứ để bị đụ mồm.
Mồm bị đụ cặc vào xong xối tinh xuống thửng cổ họng làm cô bị sặc ho liên tục. Trì thấy mình hơi quá liền đến vỗ lưng cô để dịu xuống bớt. Mộc nhìn Trì đang đi lại liền xô anh nằm ngửa ra giữa giường rồi úp lồn ngồi trên mặt anh.
"Cậu ơi con buồn đái."
Cái giọng nũng nịu đòi hỏi làm Trì bên dưới thích thú, hai tay bấu lấy hai cánh mông đè rập xuống lè lưỡi liếm một đường từ dưới lỗ lồn lên le đĩ kia:
"Thế mày muốn sao?"
"ưm... cậu bú lồn con...a...hư...con sẽ đái...ha...vào miệng cậu...ưm..."
Mộc uốn éo cả người cạ le lên mũi Trì để anh cong lưỡi lên mà bú liếm nó. Cô ngửa cổ lên trần nhà mà rên ư ử lên rồi đái xè xuống. Nước đái chảy xuống, Trì bên dưới ngửa lên uống hết không chừa giọt nào làm cô càng khoái chí hơn.
Đái xong cô trượt người xuống hôn Trì rồi vớ lấy điện thoại anh bật lên làm cô chợt giật mình. Đã sắp sáu giờ sáng rồi, bên ngoài nãy giờ hai người không để ý đã sáng từ lúc nào.
Mộc bật xuống giường nhìn quần áo vung vãi xung quanh lại quýt lên, hên Trì ở đó vẫn còn bình thường chồng cái áo hôm qua của mình đưa cô mang. Bản thân thay đồ sạch sẽ vách cô lên vai dọn sạch đồ đạc của hai đứa xong xuống bãi xe ra về. Lúc lên xe...
"Lẹ Trì ơi sắp trễ giờ rồi. Đậu phụ nhà ông cái thứ tinh trùng hảo hạn, đồ cá chà bặc đéo biết nghỉ ngơi."
"Đang đi đây nếu bà muốn bay thì tui không ngại con chim còn đang muốn vẫn đây"
"Vẫy con cặc nhanh lên trời ơiiiiiiiiiiiiiiiii."
————————
Xin lỗi vì hai ngày vừa rồi vì lí do cá nhân nên mình không đăng truyện được. Mong mọi người thông cảm vào thứ 7 sẽ bù lại cho mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH/Thô tục] Mỗi ngày một chuyện
RomanceCâu chuyện của cặp vợ chồng mới cưới được một năm nhưng lại ngủ riêng chưa từng chung giường /15723/