Không chờ nữa, Mộc choàng tay còn lại quàng qua cổ Trì kéo anh lại hôn ngấu nghiến lên bờ môi kia. Trì hở nhẹ môi lè lưỡi ra liếm láp lại nụ hôn kia của Mộc. Hai người quấn quýt ôm chặt lấy nhau mà nút lưỡi, tiếng chụt chụt ướt át vang khắp cả phòng nhưng cũng hên là đa phần phòng khám ở bệnh viện cách âm nên chẳng có gì lo cả mấy cái tiếng này.
Mộc mở hờ mắt đẩy Trì ra không hôn nữa, cô ngồi bệt xuống sàn dựa mặt mình sang bên đùi gần túp lều giữa háng cạ mũi vào:
"Con mau cởi ra để bác khám nào."
"Ha...dạ..."
Trì cúi xuống, hai bàn tay gân guốc tháo dây nịt, mở cúc quần kéo dây xuống. Con cặc bức bối trong quần liền bật ra trước mặt Mộc. Cô cầm gốc cặc vuốt từ dưới lên, nhìn xung quanh dò xét như cách đang xem xem bệnh nhân bị gì.
"Hừm... giờ con cần xét nghiệm nước tiểu thì bác mới biết."
"Thế con lấy nước tiểu bằng gì."
Mộc vẫn cứ sục cặc Trì con anh ở trên rặng từng hơi nặng nhọc khó chịu mà mãi cô vẫn chỉ dùng tay cứ không bỏ vào miệng. Giờ cô mới há miệng ra:
"A. Con đái vào đây đi."
"Dạ con đái."
Trì đứng dậy đè đầu Mộc lại gần đầu cặc, sục sục vào cái liền đái vào miệng cô. Dòng nước đái vàng có mùi khai phóng ra thẳng vào cổ họng Mộc. Cô uống chùn chụt nó như uống thức uống gì đó vô cùng ngon lành đến khi còn giọt cuối, Mộc rê lưỡi ra liếm lỗ tiểu sạch bong rồi mới nhả ra.
"Đắng quá rồi chút bác phải kê thuốc cho con thôi."
Mộc vừa nói vừa đứng dậy vờ lấy giờ giấy trên bàn ghi lại bệnh lý của Trì. Anh ở sau với con cặc lả lơi giữa đời vồ đến bấu chặt lấy hông Mộc dụi dụi con cặc bự của mình ở khe giữa háng.
Tay luồn lên phía trước cởi cúc quần của cô kéo xuống vắt qua bên ghế cùng áo blouse rồi lại luồn lên trên cởi áo ngoài với áo ngực luôn. Bây giờ cả người Mộc trần như nhộng, cánh mông đang chu ra trước mặt Trì, anh cầm con cặc mình vỗ vỗ bên đít cô.
"Ha... bác ơi con muốn..."
"Con muốn sao."
Cô cong lưng, nhích mông cao để lộ đường cong đầy quyến rũ ra trước mặt anh, quay nghiêng đầu sang hỏi. Anh úp người lên tấm lưng của cô đẩy hông dò con cặc vào cái lỗ lồn đã ướt từ lúc nào kia.
"Muốn đụ chết bác."
"ah..."
Dò được giữa lỗ, đầu cặc thúc thẳng một phát vào trong, trên bụng dưới của Mộc nhô lên một cục gì đó gần rốn. Cô ngửa cổ lên rên còn anh hai tay bấu chặt lấy hông cô, thẳng người thúc vào.
"ưm...ha...ư...a...ưm...sâu...a...sâu quá..."
Cô gục đầu xuống bàn, hai tay mơ hồ mò xung quanh vịnh vào thành bàn để Trì đụ tiếp. Ngày lúc anh càng đụ mạnh vào muốn xuyên qua cả tử cung, chạm vào điểm sướng khiến Mộc không ngừng rên rỉ đòi hỏi:
"a...hư...mạnh...ư...mạnh nữa đi mà...a...ha..."
Nước dãi chảy nhễ nhại xuống bàn, mái tóc được búi gọn gàng ban nãy do rung lắc quá cũng tuột xuống. Trì rít một hơi đầy thích thú banh rộng hai cánh mông của Mộc ra mà thúc mạnh vào, anh còn nhấc thêm một bên chân cô lên thò tay cạ le.
"hư...đúng rồi...a...ha...chỗ đó...ư...nữa đi...a..."
Mộc trợn mắt ra mà rên đầy gợi tình, tiếng da thịt vỗ bạch bạch vào nhau không hề có dấu hiệu dừng lại. Trì hết cạ le rồi lại nhéo hai ti của Mộc khiến cô sướng vô cùng. Cái lồn bên dưới cứ thít chặt vào bao bọc con cặc kia chả để nó rút hẳn ra cũng là Trì khoái. Anh cầm dây nịt cuộn lại quất một phát qua bên mông cô.
Chát.
"A!"
Cô kêu lên một tiếng đau rồi quay đầu lại nhìn anh. Bây giờ mắt Trì đã đục ngầu, hơi thở nặng trĩu, một tay bấu hông cô nãy giờ để thúc vào, còn tay kia cầm dây nịt giơ lên một lần nữa quất mạnh xuống mông cô.
Chát.
"Ưm!"
Nãy giờ bị đánh hai cái nhưng cô chả hề thấy đau gì cả. Càng đánh cô càng thèm thuồng muốn đòi thêm nữa. Hai tay đè lên mặt bàn cong đít kêu gọi:
"a...ư...đánh nữa đi...ha...thích quá...ư...a..."
"Ah cung kính không bằng tuân lệnh."
Chát!
"ư... nữa... nữa đi..."
Chát! Chát! Chát! Chát! Chát! Chát! Chát!
Mỗi bên mông Trì cứ quất vào đó. Hết bên này lại bên kia khiến hai cánh mông cô đã đỏ ửng lên từ lúc nào vô cùng đau nhức nhưng thế đã là gì. Đau thì đau chứ cô vẫn muốn bị đánh nữa cơ. Cô nằm úp trên mặt bàn, miệng đã chẳng ngừng rên rỉ còn đòi hỏi thêm Trì nữa.
Anh vuốt ngược mái tóc thúc mạnh vào, nước lồn cùng tiếng da thịt bành bạch lên trông kích thích dã nam. Nếu lỡ ai đó đi ngang qua chắc sẽ có chuyện mất. Mộc nãy giờ đã ra ba bốn lần rồi nhưng Trì ở trên vẫn miệt mài thúc vào mà chưa thèm ra. Phải đợi thêm chục cú nữa anh mới bắt đầu:
"ha...anh sắp ra rồi..."
"a...ra đi...bắn vô lồn em...nhanh lên... ha...aaaaaaaaaaaaaa"
Trì tăng tốc nhanh lên rồi thúc cú cuối mạnh vào bên trong bắn dòng tinh trắng kia. Mộc cũng vừa ra, cái lồn co thắt lại giật giật mấy hồi xong cô đổ gục xuống bàn. Anh rút con cặc ra khỏi lồn, móc trong cái túi nãy mình cầm theo cạnh cà mằng ra.
Là một cái butt plug, cái quần lót ren đen chữ C và hai cái máy liếm ti. Anh gắn cái butt plug vào lồn cô để tinh không chảy ra ngoài, đeo quần lót vào giữ cái butt plug kia rồi để cô ngồi lên bàn gắn thêm hai cái máy liếm lên ti.
Nói là máy liếm thế chứ nhìn nó giống cái bọc ngực trong suốt, dùng để massage có cái cục ở giữa giống cái ti bự nhưng bên trong có mấy đinh nhọn bằng silicon với một cái lưỡi nhỏ nằm ở giữa chỗ ti khi gắn vào ngực.
Anh đỡ cô ngồi lên ghế còn nhìn ngồi xổm xuống dọn bãi bầy hầy kia giống bao lần dù con cặc vẫn còn đang lủng lẳng bên ngoài đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH/Thô tục] Mỗi ngày một chuyện
RomanceCâu chuyện của cặp vợ chồng mới cưới được một năm nhưng lại ngủ riêng chưa từng chung giường /15723/