Nhún nhảy

3.7K 21 0
                                    

(Tập này cách xưng hô và viết của hai nhân vật thay đổi "cậu - nó".)

Cạch.

Vừa vào đến phòng Trì quăng Mộc xuống đất lột áo, cởi băng với quần cô ra. Dấu kẹp ti hằn lên bầu vú trông thấy rõ còn bên dưới nước dâm thấm đẫm tràn ra hai bên mép đùi.

Anh rút cu giả và quả trứng trong lồn ra cúi xuống húp nước dâm. Cô nhìn anh cúi đầu bú, tay ịn mạnh ghì đầu anh vào thêm nữa, ngửa cổ lên mà rên rỉ.

"ha...a...đúng...ha...đúng chỗ đó...ah...ha..."

"Đĩ dăm em nứng lắm rồi phải không?"

Trì đút thêm hai ngón tay nữa vào lồn cô dập liên hồi. Vừa được bú vừa được móc lồn làm hai ti trên đầu vú càng cương lên trở nên ngứa ngáy vô cùng. Cô tự cậy cậy hai ti mình, dù bị kẹp nhưng chả thể giảm bớt được gì.

Bú chán chê, Trì nhòm người dậy, dập mạnh hai ngón vào lồn Mộc nhanh hơn nữa, nước dâm vẫn cứ chảy đã từ đợt này đến đợt khác.

"a...ha...sắp...sắp...aaaaaaaaaaaaaaa"

Mộc co giật người lên, hai chân co nhúm lại, nước dâm chảy nhớp nháp xuống sàn tạo lũng lớn lênh láng. Chân cô bắt đầu bủn rủn, cô ngửa người giữa sàn nhà mà thở dù trên ti vẫn còn hai cái kẹp đang siết chặt hai ti hồng của cô.

"Mày nghĩ như thế là xong à?"

"H-Hả?"

Trì hừ một tiếng mắt tóc cô lên. Mộc ngơ ngơ khoog hiểu anh lại nói:

"Từ giờ mày xưng con gọi tao bằng cậu nghe chưa?"

Anh thả tóc Mộc ra, kép sợt dây xích kẹp giữa hai ti cô kéo lại gần, hôn ngấu nghiến vào môi Mộc như hổ đói. Trì thô bào rút luôn quả trứng run còn lại khỏi lỗ đít Mộc. Cô nhăn mặt kêu lên một tiếng, bên dưới nhế nhại đầy nước dâm lênh láng vô cùng.

Hôn đã đời, Trì buông môi Mộc đi lại chỗ ghế ngồi cầm roi da quật mạnh xuống đất, cái giọng trầm trầm:

"Bò lại đây."

Bên dưới thiếu thốn thứ lấp đầy, Mộc khó chịu nhòm người bò bằng bốn chân như một con chó đến ngồi bệt xuống giữa khe chân mà úp mặt hít hà mùi hương nam tính kia liền bị quất một cái sau lưng.

Chát!

Trì ở trên nhìn con chó cái bên dưới tự úp mặt vào cặc mình, tay vung roi quất ra sau lưng nó. Chân đạp đạp vào cái lồn nhớt nhát, ngón cái cạ cạ vào lồn làm nó nứng lên, ngửa đầu rên ư ử.

Chát!

Lại thêm một cái quật nữa vào lưng, Trì nhếch mép đầy thích thú hỏi nó bên dưới kia:

"Mẹ chó cái, nói tao nghe mày muốn gì mau."

Nó bị chủ cạ lồn đến mê sáng, mồm cứ rên xong mắt láo liên vào cái đủm quần căn phồng như đúp lền lên kia chảy dãi thèm thuồng thều thào:

"Dạ cặc cậu, con muốn...ư...ạ...ha...ưm...a..."

Cậu nghe thế khoái chí đút luôn ngón cái đang cạ le kia thọc vào lỗ lồn nó, kéo khóa quần giải thoát con cặc mình qua ngoài, giũ lên giũ xuống nó mấy cái lên xuống.

"Của mày đây."

"Ưm...ha...a... cặc...a...cặc ngon....ha..."

Nó úp nguyên khuôn mặt bên cạnh con cặc của cậu, rê cái lưỡi liếm láp hai buồi trứng bên dưới hít hà hơi nam tính đến mê sảng lên, mặc cho cậu đang đút ngón chân vào lỗ lồn nó cứ chúi đầu mà bú liền xung quanh hai cái buồi trứng kia rồi rê lưỡi một đường dọc thân cặc từ dưới lên xong lè lưỡi liếm láp đầu cặc.

Liếm hết đầu cặc, nó mở to miệng ra thêm nuốt trọn lấy con cặc kia nhưng vì quá to nên nó chỉ bú được đến nữa thân cặc rồi bú dọc lên trên. Cậu rít lên một hơi đầy thỏa mãi nhìn nó bú bên dưới, tay cầm roi quất xuống bên mông nó.

Chát!

"Ứm"

Nó nhăn mặt ứm lên một tiếng rồi lại tiếp tục liếm láp thứ kia giống như cục thịt béo mập thích vô cùng. Bú dọc rồi nó lại nhả ra liếm lỗ tiểu rồi xuống mút hai buồi trứng kia khiến cậu đã sướng lại càng thêm sướng nữa. Cậu không nhịn nổi đứng dậy nắm đầu nó thúc mạnh vào trong cái miệng lẳng lơ kia.

Bị ngột quá nó không chịu nỗi cựa quậy mãi nhưng cậu nào để tâm đến, cậu ngửa đầu lên liên tục thúc mạnh vào trong mồm nó là nước dãi chảy đầy quanh hai khóe miệng, đến khi lên đỉnh cậu bắn tinh đầy vào họng nó.

Nó bị cậu dập mồm đến ngơ người, cậu rút con cặc ra khỏi cái miệng ấy, cầm roi da quất một phát bên má làm nó giật nảy mình nhìn cậu.

"Mày nhả giọt nào ta đụ tiếng vào mồm mày gấp đôi."

Nó gật gật đầu, ngậm chặt miệng lại nuốt xuống. Tinh hôm nay không còn tanh như hôm bữa nữa, hơi đục nhưng nó khoái lắm. Cậu cởi đồ ra lộ cơ thể trần truồng trước mặt con chó đang ngồi bên dưới, cậu cúi người xuống nhấc đít nó lên đổ gel xuống rồi đút nguyên con cu giả bự màu đen vào chỉ lại chỗ cái bồn tắm cạnh cửa sổ lớn đằng kia.

"Bò lại đó ngồi vào bồn đi."

Dưới đít được cu giả khai hoang nó bò lộm cộm lại chỗ bồn tắm, cậu theo sau dùng roi hết quất trên lưng trần kia lại quất qua hai cánh mông làm cả ba bộ phận ấy đỏ ửng cả lên. Nó vừa bò vừa rên ư ử lên được một lúc nó cũng bò được đến chỗ mà trèo vào.

Đợi nó ngồi trong bồn, vác hai chân qua hai bên thành khoe con cu đen xì còn cắm trong đít, cậu bật nước trong vòi chảy xuống bồn đến khi nó gần lên đến miệng bồn sắp tràn thì cậu tắt vòi nhảy vào làm nước bên trong tràn ra ngoài luôn.

Ào!

Nước bị đầy quá mà chảy ra ngoài tràn xuống đất ướt ết thảm bên dưới, cậu bế sốc nó lên, cầm con cu giả kia đụ vào trong đít nó.

"ưm...a...ư...ha...nữa...ư...a...ứm...ư..."

Nó ngửa đầu lên úp vú bự vào mặt cậu mà rên lên. Cậu há miệng bú liếm ti trên vú bự chụt chụt như em bé còn tay cứ liên tục đẩy cu giả đến khi nó rên mạnh một hơi bắn nước dâm ra cậu mới rút cu giả khỏi đít nó.

Hai con người ướt át đầy nước ở trong bồn ôm choàng lấy nhau mà hôn nhau thật chặt đó. Cậu ngửa cặc lên dò hỏi nó:

"Tao đụ đít mày được không?"

"Dạ...ưm... mau đút đít con đi đâu...hư...a...ưm"

Nó gật đầu lia lịa ngồi phật xuống cho cặc cậu vào trong đít dưới bồn cả căc và nước đều luồn vào khiến nó có cảm giác vừa mát mát vừa được lấp đầy. Cậu ngồi dựa vào thành bồn mà nhìn nó chơi "thú nhún" trước mắt mà trông thích vô cùng.

[CaoH/Thô tục] Mỗi ngày một chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ