Chương 3. Cameraman của Chúc Nghi

55 19 2
                                    

[Chúc Nghi]: Ờm... CV của anh rất tốt, làm tôi cảm thấy áp lực.

Chúc Nghi gửi thêm nhãn dán khóc ngập nhà.

[Quân Trần]: Chỉ là chút kinh nghiệm đã từng làm mà thôi. Không những edit clip, tôi có thể hỗ trợ anh nghĩ thêm content cho vlog và một số yêu cầu khác do anh đưa ra.

Những cái này đều đánh vào sâu trong lòng Chúc Nghi. Cậu rất cần người hỗ trợ phần nghĩ nội dung vlog cho mình. Có thể nói, những kinh nghiệm trong CV anh ta tương đương với sức cả một ekip mà các nghệ sĩ đang cần.

Cả một ekip gần mười người nay đã được thu gọn lại trong một người. Trong lòng Chúc Nghi ngứa ngáy.

[Chúc Nghi]: Về lương thì anh muốn bao nhiêu?

Phi Quân nhếch môi cười, thở phào một hơi nhẹ nhõm.

[Quân Trần]: Bao nhiêu cũng được.

[Chúc Nghi]: Anh nói như vậy làm khó tôi quá...

25 triệu nhé? Tùy vào chất lượng của các vlog ra sao sẽ tính thêm hoa hồng cho anh.

[Quân Trần]: Quá nhiều rồi.

[Chúc Nghi]: Không nhiều. Không biết ngày mai anh có rảnh không, chúng ta gặp nhau sẽ bàn thêm công việc cụ thể và ký hợp đồng nhé?

[Quân Trần]: Được.

[Chúc Nghi]: Hẹn anh 10h sáng mai tại quán cafe Suối Mơ nha.

[Quân Trần]: Được.

[Quân Trần]: Giờ đã khuya rồi, anh ngủ ngon nhé.

[Chúc Nghi]: Anh cũng vậy. Ngủ ngon nhé.

Chúc Nghi nhắn thêm nhãn dán thả tim.

Phi Quân ngơ ngẩn nhìn chú gấu chu môi tặng cho một nụ hôn gió. Phi Quân cụp mắt, khẽ hắng giọng một cái. Anh sắp tưởng tượng Chúc Nghi đứng trước mặt tặng cho mình một nụ hôn gió thật rồi.

Anh đã có nhiều lần tưởng tượng mình sẽ dùng cách gì để được gần với thần tượng nhỏ. Nhưng ngàn lần anh không nghĩ tới mình sẽ tiếp cận Chúc Nghi bằng cách trở thành cameraman của cậu.

Chính tay anh sẽ ghi lại từng khoảnh khắc cười nói, đáng yêu, ngạc nhiên, hân hoan của cậu. Anh là người duy nhất được xem trọn vẹn mọi khoảnh khắc của cậu, thậm chí tương lai anh sẽ là trợ lý của cậu...

Bỗng có chút mong chờ...

...

Hệ quả của việc mong chờ là Phi Quân hưng phấn không ngủ được. Hễ nhắm mắt lại Phi Quân sẽ tưởng tượng đến cảnh gặp mặt ngày mai. Phi Quân còn tưởng tượng ngày mai cậu sẽ hỏi cái gì, thắc mắc cái gì, mặc đồ màu gì.

Đến khi tưởng tượng bản thân và cậu cùng ký hợp đồng thì giật mình tung chăn ra.

Anh lỡ tưởng tượng cái hai người ký không phải là hợp đồng lao động mà là cái khác rồi!

Phi Quân tự vỗ mặt mình để trấn tĩnh.

Không được nghĩ bậy! Anh và cậu còn chưa là gì của nhau mà!

Có nhắm mắt lại cũng không ngủ được, Phi Quân quyết định sẽ phát phúc lợi cho fan của mình.

Đêm hôm ấy, trang cá nhân của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng bí ẩn không bao giờ lộ mặt đóng bụi bấy lâu nay đã ngoi lên cùng một trạng thái.

Hoàng Tử Và Đóa Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ