Chương 6. Lướt qua tình địch

37 9 1
                                    

Phi Quân đã chứng kiến được khả năng phung phí tiền của Chúc Nghi rồi. Cậu đi dạo một vòng đã ghé vào cửa hàng bán đồ chơi, sau đó mang về nhiều hộp đồ chơi sưu tầm, cả banh bất ngờ LOL cũng có một đống. Phi Quân nhìn nhân viên cửa hàng đang chất thùng hàng lên xe chuẩn bị ship tới nhà Chúc Nghi mà cạn lời.

Phi Quân: "Cái đống này có thể quay được cả mấy clip luôn đó..."

"Được đó nha! Tôi chưa bao giờ làm video unbox cả." Chúc Nghi nghĩ ngợi, có lẽ cuối tuần quay content này được này.

Chúc Nghi lại có thêm chuyên mục mới để quay vlog nên vui vẻ hẳn. Cả người cũng toát ra cảm giác "tôi đang cực vui" làm Phi Quân nhếch môi cười. Cậu nhóc này đáng yêu quá. Hình tượng khác hoàn toàn khi lên sân khấu biểu diễn.

Chúc Nghi định bụng đi dạo qua cửa hàng mỹ phẩm xem thử nhưng vừa đi được vài bước cậu đã khựng lại. Phía đằng xa, cậu đã nhìn thấy một bóng lưng quen thuộc.

Đó là bóng lưng của người từng ôm cậu, hôn cậu, nói những lời ngọt ngào cho cậu nghe. Mà giờ đây, bóng lưng ấy đang cận kề với người khác.

Một cô gái xinh đẹp, sang trọng, đi đến đâu là nổi bật đến đó.

Phi Quân thấy cậu dừng lại liền nghi hoặc, nhưng khi anh ngẩng đầu nhìn thì lại thấy phía trước là một quầy mua vé phim. Anh tưởng cậu có ý định đi xem phim nhưng lại không biết nói như thế nào. Nghĩ vậy, trong lòng Phi Quân không còn cảm giác khó chịu vì lúc nãy cậu không nắm tay anh nữa.

"Muốn xem phim gì?"

Chợt có giọng nói trầm ấm, dễ nghe vang bên tai, Chúc Nghi mới hồi thần. Thì ra là do Phi Quân hiểu lầm cậu muốn xem phim. Lúc nãy người đó cũng đi vào quầy mua vé xem phim. Nếu bây giờ cậu cũng mua vé thì cả hai sẽ đụng mặt nhau. Cậu không muốn.

"Không xem đâu..."

Phi Quân thừa biết cậu lại từ chối nên lập tức cắt ngang: "Nhưng tôi muốn xem... Vả lại giờ còn sớm lắm, xem một bộ phim xong về cũng không muộn."

"Tôi muốn mời ông chủ xem phim. Không được sao?"

Vị nhân viên này quá nhiệt tình rồi, làm cậu không quen chút nào. Phi Quân thấy cậu vẫn còn đắn đo nên lập tức nắm tay cậu kéo đi.

"Đi thôi, chúng ta đi mua vé nào."

"A! Này..."

Chúc Nghi bị kéo tay bất ngờ nên không phản ứng kịp. Lúc hồi thần thì cậu đã đứng cạnh quầy mua vé rồi. Chúc Nghi thấy Phi Quân rất vui, luôn miệng hỏi cậu muốn xem phim gì nên không đành từ chối nữa. Thế là cậu cho Phi Quân tự quyết định.

Vì ban nãy ăn lẩu còn no nên Phi Quân chỉ mua một phần bắp cùng hai ly nước.

Phim Phi Quân chọn là phim kinh dị, cậu có xem review trên mạng rồi, cũng được người ta khen phết.

Bây giờ đang trong tuần nên rạp không có quá nhiều người, tính luôn cả cậu và Phi Quân chỉ mới có sáu, bảy người trong rạp mà thôi.

Đằng trước, đằng sau đều không có người, Chúc Nghi ườn dài trên ghế. Phi Quân thấy vậy bèn cầm bắp rang giúp cậu, Chúc Nghi chỉ có việc với tay lấy bắp thôi.

Hoàng Tử Và Đóa Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ