Chương 14. Livestream

15 3 0
                                    

Phi Quân xuống bếp, mở tủ lạnh, làm cho cậu một ly nước ép dưa hấu.

Chiếc ly mát lạnh áp lên má cậu làm hồn cậu trở về thực tại. Chúc Nghi nhận ly nước ép của đối phương. Phi Quân nhân cơ hội đó vuốt mấy sợi tóc rơi tán loạn trên trán cậu.

"Sao mặt mày như bánh bao chiều vậy?" Phi Quân dò hỏi: "Bị tình cũ quấy rối?"

Chúc Nghi bĩu môi: "Hắn không thèm quấy rối tôi đâu, vì giờ hắn chuẩn bị cưới vợ rồi."

Cậu nhấp một ngụm. Vị ngọt thanh, mùi thơm của dưa hấu làm cậu rất hài lòng. Chúc Nghi dùng hai tay ôm cái ly, mím môi: "Có fan muốn tôi ra MV mới."

Vụ này anh biết. Người nhắn tin cho cậu bày tỏ nỗi niềm mong chờ MV mới là người đại diện nhóm fan cứng của cậu. Vì sao anh biết, vì anh có ngụp lặn trong nhóm đó mà.

"Nhưng MV mới phải cần ít nhất 1 tỷ mới được. Hầy, tôi không đủ kinh phí."

Anh muốn nói anh có tiền, 1 tỷ hay 10 tỷ anh đều có, cậu muốn bao nhiêu anh sẽ đưa hết cho cậu.

Phi Quân sợ mình nói ra câu đó sẽ bị Chúc Nghi cầm chổi quét ra khỏi nhà ngay lập tức.

Phi Quân nghĩ ngợi một chút: "Không sao, chúng ta tìm thêm nhiều show nữa, chịu khó một chút sẽ có tiền thôi."

Chúc Nghi mím mím môi. Cậu lười lắm, muốn ở nhà mãi thôi. Không biết nai lưng ra cày đâu. Con người bên ngoài xã hội đáng sợ lắm.

Chúc Nghi nghĩ gì thì hiện hết lên trên mặt rồi. Phi Quân buồn cười, đóa hồng của anh lười quá chừng. Nhưng lười thế này rất xứng với anh, để anh vừa ôm trong lòng vừa làm việc.

Một mình anh có thể nuôi cậu được rồi, không cần cậu phải nhọc công bươn chải đâu.

Phi Quân nói: "Dạo này Tóp Tóp đang thịnh hành, em livestream trên đó cũng có thể kiếm thêm ít tiền, không cần phải đi ra ngoài."

"Nhưng livestream chủ đề gì? Tôi không phải là người suy nghĩ content giỏi đâu. Mấy cái vlog cuộc sống hằng ngày là tôi cố gắng lắm rồi đó." Chúc Nghi bất giác nũng nịu mà không hề hay biết.

"Trên đó thoải mái mà. Em chỉ live nói chuyện thôi cũng được, hoặc mukbang, hoặc chơi game gì đó. Nói chung em cứ trò chuyện với fan của mình, thi thoảng có thêm donate cũng tốt."

Chúc Nghi nghĩ ngợi, để cậu thử xem.

Nhưng mà khả năng cao là bị flop lắm.

Phi Quân không muốn cậu lưỡng lự kéo dài, cho nên khi cậu đồng ý lập tức tải app rồi đăng ký nick cho cậu. Lấy danh nghĩa là "trợ lý" của Chúc Nghi, Phi Quân ngang nhiên muốn cậu tối nay livestream cho nóng. Chúc Nghi mím mím môi, nhìn Phi Quân với vẻ nghi ngờ.

Đó giờ cậu chưa thuê trợ lý nên không biết trợ lý có phải là như thế này không. Có lẽ là vậy, thế là Chúc Nghi ngoan ngoãn nghe theo.

Trước đó, Phi Quân đã đăng một thông báo trên trang cá nhân của Chúc Nghi thông báo cậu mới tập tành chơi Tóp Tóp nè, tối nay sẽ livestream thử. Sau đó anh bê thông báo đó vào nhóm fan cứng của Chúc Nghi.

Hoàng Tử Và Đóa Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ