Chúc Nghi: "?"
Phi Quân biết mình vừa thất thố, sợ làm cậu có ấn tượng xấu nên bối rối: "Tôi định nói là... cũng trưa rồi, tôi có thể mời sếp mới của mình một bữa không?"
Chúc Nghi chớp mắt ngạc nhiên rồi che miệng cười mấy tiếng: "Gì đây? Anh định lấy lòng sếp đó hả?"
Phi Quân mím chặt môi, đúng thật là anh muốn lấy lòng cậu.
Chúc Nghi vén tóc ra sau tai, lắc đầu: "Hôm nay tôi còn có việc nên phải tranh thủ cho kịp thời gian. Hẹn anh..." Chúc Nghi cười khẽ: "Cuối tháng."
"Được. Tôi đã book lịch của em cuối tháng rồi nhé."
Chúc Nghi cảm thấy người này cũng thú vị phết.
Sau khi nhận được cái gật đầu chắc nịch của Chúc Nghi, anh chào tạm biệt rồi nhìn cậu rời khỏi quán cafe Suối Mơ.
Thật ra cậu không có việc gì gấp đâu, chẳng qua là hôm nay thức dậy sớm nên giờ còn buồn ngủ. Muốn về nhà ngủ thêm một giấc mà thôi.
...
Khả năng làm việc của Phi Quân rất tốt, trước bảy giờ tối đã có clip edit hoàn chỉnh cho cậu. Lúc cậu nhận được thành phẩm thì kinh ngạc không khép được miệng.
Phải tăng lương!
Nhờ có editor đại tài nên cậu không còn dời lịch up video nữa. Fan lập tức kêu gào meo meo, cuối cùng cũng có clip mới rồi!
Thứ tư, chuông cửa nhà Chúc Nghi có ai đó bấm, sau ba lần chuông vang Chúc Nghi mới ra mở cửa.
"Ai vậy... còn sớm..."
"Chào ông chủ... nhỏ." Phi Quân phì cười khi thấy người đứng trước mặt mình. Không còn là dáng vẻ dịu dàng, mềm mại cùng lối trang điểm thuần khiết như thường ngày. Thay vào đó là bộ quần áo ngủ bằng vải lụa mềm mịn in hình nhóc Shin. Tóc rối bù, hai mắt nhắm nghiền vì chủ nhân của nó còn buồn ngủ. Chúc Nghi còn ôm theo gối ôm...
In hình trai 2D đang cởi trần khoe múi mặc quần bơi.
"Xin chào... anh tới sớm quá... tôi có hẹn là 10h anh hẵng đến mà..." Chúc Nghi vô thức làm nũng, nghiêng người để đối phương vào nhà.
Phi Quân bước vào trong. Đây là lần đầu tiên anh đến nhà đối tượng đặt trên đầu quả tim nên có chút hồi hộp. Cũng may Chúc Nghi còn đang buồn ngủ nên không để ý vẻ mặt khác thường của đối phương.
"Làm phiền rồi." Phi Quân nói một câu không rõ đầu đuôi.
"Đây là lần đầu tiên có người đàn ông lạ vào nhà của tôi đó nha..." Chúc Nghi cười, không hề chú ý hình tượng mà ngáp một cái. Dường như cậu vẫn còn ý thức được mình đang ở trước mặt người khác nên liền lấy gối ôm trai đẹp che mặt.
"Là người đầu tiên sao? Tôi thật vinh hạnh." Phi Quân đáp lời, trong mắt đều là ý cười.
"Đúng vậy..hm... trừ thợ sửa và gã người yêu cũ ra."
Phi Quân nghe vậy liền gạt sang chuyện khác: "Vẫn còn sớm. Em ngủ thêm một giấc đi. Tôi đi set up ánh sáng trước."
"Được nha. Studio là phòng có cái cửa màu hồng đó. Nhờ anh hết nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tử Và Đóa Hoa Hồng
RomanceTác giả: Ngày Nắng Chúc Nghi là gay, có người yêu bí mật hơn ba năm. Nhưng rồi cả hai đi đến kết cục chia tay, từ đó cậu sống độc thân, dần theo đuổi phong cách Unisex. Cứ tưởng đời này cậu sẽ sống độc thân như vậy, cho tới khi... Trời mưa hôm ấy...