Đám cưới thế kỷ của Lân Tuấn sẽ được tổ chức tại du thuyền hạng sang đắt đỏ nhất thành phố. Ngay lập tức, báo chí như những con đĩa đeo bám dưới chân người khác, liên tục lên bài ngợi ca, ganh tỵ rồi soi số tiền Lân Tuấn chi trả cho đám cưới này tổng thiệt hại là bao nhiêu.
Mà quan trọng nhất là họ muốn hóng xem Lân Tuấn sẽ mời ai tham dự đám cưới.
Cạnh những bài báo seeding ca ngợi thì còn có những bài viết do đối thủ cố tình bôi xấu hắn. Trong đó chẳng biết là ai đã cố tình mua bài nhắc lại chuyện tình cảm ở quá khứ.
Có tin đồn nói rằng người yêu cũ của hắn là người đồng tính. Nhưng gia đình Lân Tuấn không chấp nhận điều đó, họ muốn có cháu đích tôn, có người nối dõi nên đã ép buộc Lân Tuấn phải cưới vợ sinh con. Sau khi có con rồi thì Lân Tuấn muốn cặp kè đồng giới hay gì đó đều được.
Dĩ nhiên cuộc tình đó đi đến hồi kết.
Còn có tin đồn người yêu cũ của hắn làm trong giới giải trí. Sau khi chia tay với hắn, Lân Tuấn đã vung một số tiền lớn để ngầm đóng băng hoạt động đối phương.
Mục đích là sợ người yêu cũ bép xép, kể chuyện của bọn họ cho người khác nghe. Cho nên Lân Tuấn mới đi trước một bước, hạ thấp uy tín của đối phương với đối tác làm ăn trước.
Nhìn tình hình hiện tại của Chúc Nghi, e rằng điều đó là sự thật. Nhưng tiếc rằng ngoại trừ Chúc Nghi thì không một ai biết được bí mật này.
Cậu không có bạn thân trong giới giải trí, càng không có các mối quan hệ thân thiết để nhờ vả, giúp đỡ. Có thể nói, sự nghiệp của cậu so với người khác thì tệ hại vô cùng, nhưng với cậu thì đây đã tốt lắm rồi.
Toàn bộ là do cậu tự thân cố gắng.
MV parody Barbie đã được công chiếu. Số view lẹt đẹt chưa lên nổi 500 nghìn, bù lại dưới phần bình luận có rất nhiều người hú hét vì Chúc Nghi giả làm Barbie quá xinh. Họ muốn xem ảnh cậu giả nữ nhiều hơn nữa. Ngay lập tức, trên trang cá nhân của Chúc Nghi tung ra bộ ảnh chụp Barbie. Vốn dĩ sẽ không có bộ ảnh này đâu, nhưng Phi Quân nằng nặc đòi chụp cho cậu. Bởi vì hắn biết sau khi MV ra mắt, sẽ có rất nhiều fan muốn ngắm nhìn cậu trong hình tượng mới. Bộ ảnh này coi như là phát phúc lợi cho fan đi. Chúc Nghi bị Phi Quân tẩy não thành công, đồng ý chụp hình.
Lúc Lân Tuấn vừa quay xong một cảnh thì vào phòng nghỉ ngơi, hắn lên mạng xem thử có bài báo mới nào về hắn hay không. Nào ngờ trên newfeed xuất hiện bài viết với tiêu đề "Chúc Nghi bất ngờ thay đổi hình tượng, có lẽ tin đồn phẩu thuật chuyển giới là sự thật?"
Bên dưới bài viết kèm theo bộ ảnh giả nữ của Chúc Nghi.
Lân Tuấn nhìn chằm chằm tấm ảnh chụp cận, khoe trọn gương mặt thanh tú, đôi mắt hạnh nhân to của cậu, thoáng chốc hắn lơ đễnh một chút. Trong ký ức, thuở hắn còn yêu đương qua lại với Chúc Nghi, hắn đã từng nói gương mặt của cậu rất đẹp, nếu giả nữ có lẽ không ai nhận ra giới tính thực sự của cậu đâu.
Quả nhiên đúng như những gì hắn nghĩ.
Nhưng khi đó Chúc Nghi khẳng định mình sẽ không giả nữ, sẽ không làm bất cứ hành động của nữ. Nhưng bây giờ thì sao, bộ ảnh này khác gì một cái tát đau điếng quá khứ từng tuyên bố hùng hồn của Chúc Nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tử Và Đóa Hoa Hồng
RomanceTác giả: Ngày Nắng Chúc Nghi là gay, có người yêu bí mật hơn ba năm. Nhưng rồi cả hai đi đến kết cục chia tay, từ đó cậu sống độc thân, dần theo đuổi phong cách Unisex. Cứ tưởng đời này cậu sẽ sống độc thân như vậy, cho tới khi... Trời mưa hôm ấy...