Chương 10. Liệu em có cho một cơ hội

18 3 0
                                    

Chợt tim cậu đập nhanh một nhịp. Cậu cảm giác lòng bàn tay lạnh toát.

Tưởng rằng mình đang bị Phi Quân trêu ghẹo, cậu bật cười rồi vỗ vai hắn: "Không cần bắt chước fan của tôi đâu."

"Suýt nữa tôi còn tưởng anh đang tỏ tình với tôi đấy."

Phi Quân nghe vậy trong lòng hụt hẫng.

Tỏ tình thất bại mất rồi.

Tuy trong lòng Chúc Nghi có dao động, nhưng cậu không có gan để nghĩ rằng câu nói kia là thật. Cậu không muốn dính vào trai thẳng và Bi, chỉ chuốc khổ vào người mà thôi.

Chúc Nghi hoàn toàn không để tâm đến lời nói của Phi Quân.

...

Sau pha tỏ tình thất bại, Phi Quân đã băn khoăn mấy đêm vì làm thế nào cậu mới hiểu được là anh thật lòng. Anh biết, có lẽ sau lần chia tay với người yêu cũ, cậu không dễ dàng tin anh có tình cảm với cậu.

Vừa khéo mấy hôm nay không có lịch trình, Phi Quân muốn gặp mặt cậu cũng không thể.

Phi Long nhìn thấy Phi Quân đáng đờ đẫn ngồi bên bệ cửa sổ, ánh mắt cậu ta nhìn xuống ly cafe đã nguội ngắt từ lâu mà ông anh vẫn không để tâm tới. Phi Long nhếch môi, ánh mắt soi mói từ trên xuống dưới ông anh: "Nhìn cái mặt kìa, thất tình rồi phải hông?"

Phi Quân liếc nhìn Phi Long, giằng ly cafe lên bàn: "Nói nhảm gì đó?"

"Ồ..." Phi Long xáp qua: "Chậc chậc, người ta có đen tình đỏ bạc. Anh tuy thất tình nhưng bù lại thì có hàng ngon tới."

"Hàng gì?" Phi Quân hỏi.

"Ha ha, thiết kế váy cưới. Sắp tới trong giới giải trí có một đám cưới thế kỷ của Lân Tuấn đó."

Phi Quân nhíu mày, nhớ tới người đàn ông nói chuyện điện thoại mình đã gặp ở nhà vệ sinh rạp chiếu phim. Phi Quân liếc cậu em mình: "Chậc, mày nhận lời mời? Tao có chưa có đồng ý nha."

Phi Long nhún vai, thở dài thể hiện sự bất lực: "Chịu thôi, trong giới ai chả biết ông anh bí ẩn của em là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Sao? Kèo này thơm đấy, tiền không đấy."

"Từ chối đi. Tao không thích."

Phi Long ngạc nhiên. Phải biết cái câu "tôi không thích" hiếm khi nào anh hai hắn nói ra lắm, trừ khi người đó có thâm cừu đại hận gì đó với Phi Quân thì hắn mới từ chối thẳng mặt như thế. Phi Long nhìn anh một lượt từ trên xuống dưới.

"Từ chối thật à? Anh không nghĩ kỹ lại chút xíu nào sao? Tiền đó, anh định ném tiền qua cửa sổ à?"

Phi Quân nhếch môi, cười khẩy: "Thế bây nhìn tao xem tao có giống người thiếu tiền không?"

Không hề giống!

Phi Long thở dài: "Oke, để em từ chối."

Không bao lâu sau, Chúc Nghi gọi cho Phi Quân, cả hai sẽ đi quay MV cùng một nhóm drag queen.

Phi Quân biết nhóm drag queen này, là bạn của Chúc Nghi. Ngày trước từng có rất nhiều tin đồn nói rằng cậu sẽ chuyển giới nhưng Chúc Nghi đã khẳng định cậu có thể mặc đồ nữ nhưng sẽ không bao giờ chuyển giới. Dĩ nhiên có rất nhiều người không tin lời cậu nói, nhưng Phi Quân lại tin. Hay nói đúng hơn cậu nói gì anh đều tin.

Hoàng Tử Và Đóa Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ