Sau cái hôm Trí Mẫn đổ hết chén thuốc của tôi thì mỗi ngày đều đặn khi vú Huệ đem thuốc lên chính tay anh là người đổ đi hết không chừa lại một giọt nào. Lắm khi tôi bực dọc lắm nhưng nhìn mặt anh cứ trơ ra tôi lại điên hết người.Hôm nay cũng là như thế, Trí Mẫn vừa mới đổ hết chén thuốc, anh còn ghê gớm đến mức chờ giọt thuốc cuối cùng rơi xuống anh mới hài lòng đem cái chén về chỗ cũ. Càng nhìn càng bực, tôi càm ràm:
- Điên, anh bị điên rồi.
Trí Mẫn nhếch môi nhìn tôi, anh nhỏ giọng:
- Sau này rồi em sẽ biết ai mới là người điên. Có bầu là do tôi, không phải do thuốc. Tôi không động đến thì em có bầu được chắc.
Tôi nghĩ thầm, ờ thì cũng đúng. Cái kia...anh không ấy ấy tôi không a a thì làm sao có á á được. Nhưng mà... thuốc này rõ tốt, chị Thắm uống cũng có bầu ngon nghẻ, sao tôi lại không được uống cơ chứ?
Thấy tôi định nói tiếp, Trí Mẫn liền dùng 2 ngón tay chặn ngang miệng tôi, anh cười đểu:
- Bây giờ em muốn thế nào, "làm" luôn à?
Làm... làm cái gì? Ơ cái anh này, muốn làm là làm à?
Tôi lắc lắc đầu, lần kia quá đau bây giờ nghĩ lại tôi còn thấy ám ảnh đây. Thôi dẹp dẹp, từ từ hẳn đẻ, tôi còn trẻ, không vội không vội.
Trí Mẫn dùng hai tay ép hai má tôi, anh nói nhỏ:
- Không thì đi ngủ đi, ngủ sớm đẹp da.
Tôi gật gật đầu, đi ngủ là thượng sách, tên này mặt càng ngày càng dày, lân la một hồi nữa lại thành mồi cho thú dữ.
________..._______
Sáng sớm, tôi đi xuống bếp nấu đồ ăn sáng, Đạt cũng dậy từ sớm tập thể dục. Thấy tôi, cậu ta cười tươi, nói:
- Chị, đâu cần chị phải dậy sớm để nấu đồ ăn. Ngủ thêm đi chứ, bình thường đi học tôi thấy chị toàn đi trễ.
Tôi ngáp ngáp mấy cái:
- Tôi đi làm dâu chú à.
Đạt cau mày, cậu ta hỏi:
- Bộ mệt mỏi lắm hả?
Tôi vội lắc lắc đầu, mệt thì cũng có mệt, nhưng mà than với tên này có khi nào đang ngủ cậu ta bắt tôi bỏ vào bao đưa tôi đến một nơi không khổ nữa không. Thôi, vỡ mật, tôi nên bớt than thở đi là vừa.
- Cũng không có gì, bình thường mà chú.
Phía sau có tiếng bước chân, giọng chị Thắm lảnh lót.
- Ủa tưởng chú Tư hóa ra chú Năm, chú Năm coi bộ thân với chị dâu quá đa, chị nhìn mà ganh tị luôn đó.
Tôi nhìn chị Thắm, cái bụng nhỏ xíu xiu có thấy gì đâu mà chị ta lại đi ễnh cái bụng ra thiếu điều muốn dẹo xương sườn. Gớm, trên đời này chắc mỗi chị ta là có bầu được quá.
Đạt vờ cười:
- Có gì đâu chị, đi tập thể dục gặp chị Tư nên nói vài câu vậy mà.
Chị Thắm xoa xoa cái bụng, chị nói:
- Ờ chị em trong nhà thân nhau thì tốt, nhưng mà thân quá thì kỳ. Chị nghe nói cuối năm nay em cũng có vợ, tới đó mà tha hồ thân thiết với vợ ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ CẬU TƯ_ Mẫn Anh_( Minrosé )
SpiritualCái số như con tu hú lênh đênh không được quyền định đoạt cho riêng mình phải thay con gái chủ nợ lấy chồng. Truyện có yếu tố tâm linh về bùa ngải, miền tây nam bộ, gia đấu. __ 10/8/2023 hạng 3 Jirose 🥉 18/8/2023 hạng 19 ParkChaeyoung 😁 1/9/2023...