Ba chồng tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra, ông cau mày lớn tiếng, hỏi:- Cô nói cô tên gì?
Chị Thái Anh mỉm cười, chị ấy ngẩng cao đầu, trả lời:
- Thưa ba, con là Thái Anh, hôm nay con tới đây để thưa ba thưa má.
Tôi đứng vịn vào cửa nhìn ba chồng tôi, ông cũng đang nhìn tôi chằm chằm. Lát sau như không nhịn được nữa, tôi mới nghe ông quát lớn:
- Vợ thằng Mẫn, con ra đây giải thích cho ba nghe một chút coi. Rốt cuộc cô gái kia là sao?
Tôi run run nhìn ông, chưa kịp lên tiếng đã nghe tiếng Trí Mẫn từ sau vọng lên.
- Vợ con tên là Thùy Anh, lúc trước thay cô Thái Anh sang đây làm dâu. Hôm nay chắc cô Thái Anh có chuyện muốn nói nên sang gặp ba má.
Nghe được tiếng Trí Mẫn, tôi cảm thấy yên ổn trong lòng. Thôi mọi chuyện đã đến nước này rồi, có trốn cũng không được nữa. Còn về chị Thái Anh, mục đích chị ta đến đây để làm gì thì để từ từ tính sao.
Tôi được Trí Mẫn ôm sau eo, tôi ngước mắt lên nhìn anh thấy anh cũng đang nhìn tôi. Gương mặt anh bình thản, môi mím lại, anh gật gật đầu ra hiệu cho tôi cứ yên tâm ở anh. Tôi thở hắt ra một hơi, tôi biết anh sẽ lo được, tôi tin ở anh.
Tôi hít một hơi, dõng dạc nói:
- Thưa ba má, con không phải Hai Thái Anh, con tên Phác Thùy Anh ba má con chỉ là nông dân bình thường gần nhà cô Hai Thái Anh thôi. Vì lý do khó nói cô Hai đây không thể qua nhà mình làm dâu được nên con được thay vào. Con xin lỗi ba má, xin lỗi mọi người vì đã lừa dối mọi người. Nhưng mà con ở với anh Mẫn là thiệt, tình cảm của bọn con cũng là thiệt. Con xin ba má thương tình mà bỏ qua lỗi lầm cho con. Con xin lỗi ba má, em xin lỗi mọi người nhiều lắm.
Ba má chồng tôi ngạc nhiên đến mức trố mắt, tôi thấy ông bà không nói gì mà tâm tình tôi cũng căng thẳng theo.
Chị Thắm thấy tình hình rối rắm, chị ta nhàn nhạt lên tiếng:
- Ui chao, hóa ra từ đó giờ em Thái Anh... à không em Thùy Anh lừa đảo mọi người trong nhà đó hả? Thánh thần ơi vậy là em lừa chú Tư luôn đó hả, cha mẹ ơi sao em làm cái chuyện chi mà ác ôn dữ vậy hả em Thùy Anh?
Mẹ kiếp, hôm nay tôi mà bị đuổi đi thi thì kiểu gì tôi cũng tay đôi với Thắm lào một lần mới hả dạ. Người gì mà thừa nước đục thả câu, hèn ơi là hèn.
Ba chồng tôi được Thắm lào kích bác, ông đập bàn cái bốp, hét:
- Cô nói cái gì, từ đầu là cô lừa tôi lừa gia đình tôi rồi lừa luôn con trai tôi? To gan, cô to gan thiệt đó.
Má chồng tôi bình thường cũng đâu ưa gì tôi, nay biết được sự thật bà cũng hùa theo Thắm lào.
- Trời đất ngó xuống mà coi, quân tráo trở, nó muốn mò vô nhà này rồi bòn rút ăn hết của gia tiên để lại mà.
Má Vũ bênh tôi ra mặt:
- Chị nói vậy đâu được chị Hai, con Thùy Anh có ăn uống cướp giật của cải gì đâu. Nó về đây làm dâu cũng tròn bổn phận chứ có mất dậy hỗn hào với ai đâu mà chị nói chi dữ vậy, tội nghiệp con nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ CẬU TƯ_ Mẫn Anh_( Minrosé )
SpiritualCái số như con tu hú lênh đênh không được quyền định đoạt cho riêng mình phải thay con gái chủ nợ lấy chồng. Truyện có yếu tố tâm linh về bùa ngải, miền tây nam bộ, gia đấu. __ 10/8/2023 hạng 3 Jirose 🥉 18/8/2023 hạng 19 ParkChaeyoung 😁 1/9/2023...