Chương 31 mang thaiThế tử gia không hổ là Ngô quốc công đích trưởng tử, vô luận là tướng mạo vẫn là diễn xuất đều như là một cái khuôn mẫu khắc ra tới, ngay cả mỗi lần mở miệng trước đều phải ra vẻ uy nghiêm ho nhẹ một tiếng, đều giống đến duy diệu duy tiếu.
Tự cho mình rất cao ngạo mạn tự nhiên cũng không ngoại lệ.
Hắn hỏi Thôi Uẩn sau này tính toán, trầm ngâm sau một lúc lâu, mí mắt rũ, tổng cũng không mở miệng, làm như ở dùng trầm mặc thái độ đánh sập Thôi Uẩn tâm trí, bức bách nàng đầu hàng đi vào khuôn khổ.
Thôi Uẩn cũng sẽ không bị dễ dàng dọa đảo, nàng cũng bưng mặt, bày ra một bộ đường hoàng tư thế, đầy mặt chính khí nhìn thế tử.
“Nói như vậy, Thôi thị tộc nhân cũng đều đáp ứng rồi?” Thế tử gia cũng là trên quan trường cáo già, hắn thấy kinh sợ không đến Thôi Uẩn, cũng không muốn tại đây sự thượng nhiều tốn thời gian chờ, liền chậm rãi nói: “Tuy rằng quốc công mấy ngày trước đây đã phụng mệnh điều khỏi Hình Bộ, nhưng hắn lão nhân gia đối với các ngươi rất là quan tâm, nếu là có thể, vẫn là làm Hình Bộ người nhanh chóng tham gia khi mẫn công án tử, sớm làm thôi đại nương tử đi viết một phần lời khai cho thỏa đáng.”
Quốc công quan tâm, chính là trí mạng uy hiếp, Thôi Uẩn thật là chịu không dậy nổi.
“Có sẵn vật chứng cùng Lương Hầu nhân chứng đều ở kia, Hình Bộ đối sơn phỉ thẩm vấn đến nay lại không hề tiến triển, chỉ thêm a tỷ lời khai có ích lợi gì đâu.”
Thế tử nghe ra nàng lời nói có ẩn ý, nghĩ thầm này nhãi ranh cũng dám cưỡi ở hắn trên đầu tác oai tác phúc, vừa muốn trở mặt, lại nghĩ lại nghĩ đến: Vạn nhất đem người bức nóng nảy, hoài nghi là phụ thân ở Hình Bộ làm thủ đoạn, không phân xanh đỏ đen trắng muốn từ hôn, Chiêu Nguyệt đã có thể gả không ra.
“Vô tri, Hình Bộ án tử tự nhiên ở tra, ngày hôm trước nghe quốc công nói, đường vài vị đại nhân liền một khối thẩm kia sơn phỉ, chỉ là chưa kết luận, liền cáo không được người ngoài.”
Thôi Uẩn khóe miệng ngậm cười, cũng không nói chính mình tin hay không, “A tỷ thân thể yếu đuối, nếu là Hình Bộ yêu cầu, ta liền vì nàng khởi thảo một phần lời khai đệ đi lên.”
“Tùy ngươi, hừ!” Thế tử âm trắc trắc nói: “Việc nhà của ngươi, đương nhiên không tới phiên người khác nhọc lòng, chỉ là nếu về sau ra ngoài ý muốn, đừng trách Hình Bộ kia đầu không lời khai trì hoãn phá án!”
Thế tử lời này, nghiến răng nghiến lợi hỗn loạn đả kích ngấm ngầm hay công khai, uy hiếp ý tứ sáng tỏ, mà khi thật là lòng Tư Mã Chiêu.
Thôi Uẩn thầm nghĩ, chẳng lẽ hắn còn tưởng phái thích khách đi bá phủ mưu sát a tỷ?
Mắt thấy trong phòng không khí từ giương cung bạt kiếm chuyển vì âm dương quái khí, hai vị này chủ tử ai cũng không chịu nhường nhịn, bọn hạ nhân đều không cấm nhéo đem mồ hôi lạnh.
Ngoài phòng đột nhiên truyền đến một trận cồng kềnh tiếng bước chân, một cổ mạnh mẽ đem cửa đẩy ra, một người xông tới: “Lão gia, không hảo, đại nương tử bị ——”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nội Bộ Mâu Thuẫn - Bộ Đạm
RomanceTác phẩm: Nội bộ mâu thuẫn Tác giả: Bộ Đạm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 837 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1438 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2375 Văn chương tích phân: 30,041,236 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...