Chương 51 miệng quạ đenThôi Uẩn sắc mặt mắt thường có thể thấy được hồng nhuận lên.
Nơi này công lao, tám chín phần mười muốn quy công với Lý Ấu Ngộ đưa tới hảo dược, dược hảo lại xứng với Lý lang trung vị này hạnh lâm cao thủ, nàng muốn khỏi hẳn đến chậm một chút đều là hy vọng xa vời.
Hộ Bộ uỷ dụ đã sớm đưa tới, Thôi Uẩn quả nhiên bị phân đến phụ trách chọn mua tạp làm độ chi bộ, như cũ làm lục phẩm chủ sự. Nếu bá phủ dựa vào quyền quý, Thôi Uẩn lại ái luồn cúi, này tuỳ tiện là cái đại kim nguyên bảo trống rỗng rơi xuống. Nhưng Thôi Uẩn không có thấy người sang bắt quàng làm họ tâm tư, cũng không nghĩ ở chọn mua khi lau chút triều đình nước luộc, này mỗi ngày muốn cùng bàn tính giao tiếp sai sự đó là một bộ trọng mộc gông xiềng, đem nàng chặt chẽ bộ trụ.
Nếu là thường lui tới cũng liền thôi, năm nay là cái thời buổi rối loạn. Đột Quyết lương thảo, yên vui huyện chúa hòa thân, vào độ chi bộ, ngày khác làm xiêm y đều đến ấn tiểu nhất hào làm, sự tình nhiều đến có thể làm người nhiều rớt mấy cân thịt.
Còn không có tiền nhiệm, Thôi Uẩn liền mặt ủ mày chau, có khi ban đêm lo âu đến ngủ không được, đều nhớ tới thân lấy bảo kiếm lại hướng trên người chọc mấy cái lỗ thủng.
Thôi Doanh cũng kỳ quái: “Năm rồi độ chi bộ tước tiêm đầu còn không thể nào vào được, hôm nay cái như thế nào lạc ngươi trên đầu.”
Tống Nguyên suy đoán: “Nên không phải là Lư đại nhân thấy chúng ta trong phủ nghèo, cố ý cho Tam nương tử một cái công việc béo bở, hảo từ giữa kiếm chút bạc. Đây chính là cái đại bánh có nhân, Tam nương tử, ngươi nhưng ngàn vạn muốn bắt lấy nó!”
Này đương nhiên là cái đại bánh có nhân, bất quá là thả □□ đại bánh có nhân.
Thôi Uẩn càng nguyện ý xưng là phỏng tay khoai lang, hoặc là không thịt râu ria.
“Là ngươi tưởng nhiều!”
Toàn đến nghe nói nàng phiền lòng sự, cố ý tới rồi an ủi nàng: “Gần nhất ngươi vào triều thời gian đoản, thứ hai ngươi lại không hiểu chọn mua môn đạo, triều đình nếu là đem ngươi phái ra đi, chẳng phải là cho chính mình chọc phiền toái. Trắng bóng bạc đi ra ngoài, mua trở về có lẽ là phế liệu, bằng không đó là phá vải lẻ lạn đồ sứ xấu tơ lụa.”
Thôi Uẩn: “……”
Lời nói tháo lý không tháo, như vậy tưởng tượng, phảng phất cũng mở ra tân ý nghĩ. Thôi Uẩn tuy xưa nay tự giác trên người không mang theo vận khí tốt, nhưng bình tĩnh mà xem xét, chính mình lại thực sự là này sai sự như một nhất kém người được chọn, triều đình hẳn là sẽ không vác đá nện vào chân mình, ngạnh sinh sinh đem cái thường dân phái ra đi.
“Đến nỗi tự mình hại mình, liền không cần làm này việc ngốc,” toàn đến chính mình ở nhà an tâm ôn thư, chuẩn bị lần sau thuyên tuyển, nhưng trên triều đình tin tức lại so với Thôi Uẩn linh thông đến nhiều: “Ta giúp ngươi hỏi thăm quá, độ chi bộ hiện giờ có tám vị chủ sự, luận tư lịch, luận kinh nghiệm, cái nào không thể so ngươi dùng tốt, tùy tiện xách ra một cái, liền đều so ngươi đáng tin cậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nội Bộ Mâu Thuẫn - Bộ Đạm
RomanceTác phẩm: Nội bộ mâu thuẫn Tác giả: Bộ Đạm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 837 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1438 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2375 Văn chương tích phân: 30,041,236 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...