126-133

127 3 0
                                    

Chương 126 ôn thần

Từ Lương hầu phủ trở về nhà sau, Lý Ấu Ngộ mang thai tin tức ở bá phủ nội lan truyền nhanh chóng.

Tiểu Thôi bá cũng khó được hào phóng một hồi, từ ma ma hạ đến vẩy nước quét nhà nữ sử đều nhận được tiền thưởng, đặc biệt là tại nội viện phụng dưỡng tỳ nữ, bởi vì hầu hạ dụng tâm, thu hoạch càng phong.

Cử phủ vui mừng, duy có Bắc viện lạnh tanh, cơ hồ sở hữu hạ nhân đều cướp đi lĩnh thưởng, liền cái trông cửa gã sai vặt đều không thấy.

Bắc viện ở chính là Thôi Thao cùng Hoàng Kiều thê thê, các nàng một đứng một ngồi, giữa mày mây đen giăng đầy.

Hoàng Kiều một sửa lúc trước ngu dốt xuẩn thẳng, nói ra nói rất có trật tự, “Kỷ Quốc điện hạ lúc trước đáp ứng quá chúng ta, Tiểu Thôi bá trăm năm sau làm a du kế thừa bá phủ, hiện giờ đại nương tử có thai, giải thích thế nào?”

Chớ nói Hoàng Kiều lo lắng, Thôi Thao càng nóng vội, nàng vi hậu đại vinh hoa trả giá rất nhiều, thân thể gặp thật lớn tra tấn, nào biết thế sự vô thường, hiện giờ thế nhưng đi vào một cái chết ngõ nhỏ. Nàng cùng Hoàng Kiều cũng không cần giấy bút, hai tay khoa tay múa chân mà bay nhanh: “Chúng ta còn có chút tác dụng, sao không nhân cơ hội dùng cái này làm áp chế, đi tìm Lương hầu mưu điều sinh lộ?”

Hoàng Kiều từ cái mũi trung hừ ra cười, nàng nói: “Hình Bộ khẩu cung đã lục xong, chúng ta còn có ích lợi gì chỗ? Chẳng lẽ muốn đi lật lại bản án, ngươi dám cùng Lương hầu làm đúng không?”

“Lúc trước ta liền nói việc này làm không được, ngươi bị……, cái này hảo, bạch bạch bận việc một hồi.”

Thôi Thao một phách giường đất mấy, nổi giận đùng đùng khoa tay múa chân: “Chỉ cần Kỷ Quốc điện hạ chưa từ bỏ ý định, a du liền còn có cơ hội.”

Còn không phải là mang cái thai, mà khôn sinh con tương đương với ở quỷ môn quan đi một chuyến, còn không chừng chính là thiên càn, Thôi Thao không tin Lý Ấu Ngộ Năng như vậy thuận lợi.

“Lương hầu nói đều có thể biến, Kỷ Quốc điện hạ lại có thể tin vài phần đâu?”

Ngoài phòng truyền đến người ngữ tiếng cười, là nô tỳ gã sai vặt nhóm lĩnh thưởng đã trở lại, Thôi Thao khoa tay múa chân: “Đại nương tử mang thai là đại sự, ta đi tìm Kỷ Quốc điện hạ, nói cho nàng chuyện này, giáo nàng biết ngươi ta tác dụng. Ngươi ngốc sẽ liền hướng đi đại nương tử chúc mừng, đừng làm nàng nhìn ra ngươi dấu vết.”

Hoàng Kiều không kiên nhẫn, “Đi đi đi, ta trang xuẩn có thể so ngươi giống nhiều, nơi nào tiêu đến ngươi nhắc nhở.”

Lặng lẽ tránh ở ngoài cửa sổ gã sai vặt nghe vậy, cơ linh trước Thôi Thao một bước chạy ra Bắc viện, trà trộn vào hi hi ha ha cười đùa trong đám người.

Thôi Uẩn ở hành lang hạ nghe gã sai vặt đem thê thê hai người mưu đồ bí mật nói ra, nhẹ nhàng gật gật đầu, làm Tống nguyên hậu thưởng gã sai vặt, “Như cũ tiểu tâm đi nhìn chằm chằm, không thể làm các nàng nhận thấy được ngươi.”

[BHTT] [QT] Nội Bộ Mâu Thuẫn - Bộ ĐạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ