Chương 81 kinh Phật
Tưởng Tránh nơi nào là hảo tâm thỉnh nàng tỉnh rượu, chỉ sợ là đương Khương Độ thuyết khách, tính toán ở nguyên nhớ cho nàng bãi một bàn Hồng Môn Yến.
Thôi Uẩn nhìn thấu không chọc phá, ngược lại rất có hứng thú nói: “Nguyên nhớ canh cá có cái gì ăn đầu, thái bình quán cá sinh cá lát cá canh mới kêu nhất tuyệt, nhớ rõ tiên mẫu ở khi liền thường kêu thái bình quán chạy đường đưa cơm đến trong phủ. Chúng ta nếu tới rồi Nhuận Châu, tội gì vào thành đi một chuyến, cũng kêu tô vẽ nhóm đem cơm canh đưa đến dịch quán, ngươi ta ngồi dùng canh chẳng phải vừa lúc.”
Lôi kéo Thôi Thôi bá đi nguyên nhớ dùng cơm, vốn chính là đầu bảng chuyển đạt Khương Độ ý tứ, Tưởng Tránh đêm qua được nhân gia chỗ tốt, sáng nay chỉ là giả tá tỉnh rượu tên tuổi kéo Thôi Uẩn đi nguyên nhớ tửu lầu, này sẽ tự nhiên phản đối dùng thái bình nhớ cơm canh: “Đêm qua vạn tri phủ yến hội liền bãi ở thái bình quán, tái hảo tư vị cũng hưởng qua, không bằng nay tao đổi một nhà, cũng nếm thử nguyên nhớ đầu bếp tay nghề.”
Thôi Uẩn không tiến hắn kịch bản: “Vậy y Tưởng đại nhân lời nói, làm người đi nguyên nhớ mua canh giải rượu trở về uống.”
“Ai da, ta Thôi Thôi bá, ngươi là thật hồ đồ vẫn là giả hồ đồ.”
Tưởng Tránh xua xua tay đem xem náo nhiệt Tôn Thiên tôn mà đuổi ra dịch quán đại đường, đè thấp tiếng nói đối Thôi Uẩn làm mặt quỷ: “Tối hôm qua khương đầu gia tặng một phần đại lễ, chúng ta thật đúng là có thể vô thanh vô tức liền nhận lấy? Không bằng liền nương dùng cơm cớ, đi hảo hảo cảm ơn hắn.”
Bầu trời nào có rớt bánh có nhân chuyện tốt, Tưởng Tránh cũng là sủy minh bạch giả bộ hồ đồ, Khương Độ hướng trong phòng tắc người là vì làm đầu bảng thổi hắn bên gối phong, hắn bị này gió thổi cả đêm, thân mình đã sớm tô nửa bên, sáng nay liền gấp không chờ nổi đảm đương Khương Độ thuyết khách.
Đương nhiên, chính là chính hắn đối Thôi Uẩn cũng có bất mãn, dù sao cũng này bằng chứng là nhà nước, đặt ở Thôi Uẩn trong tay lại không thể sinh bạc, hiện giờ sai sự xong xuôi, mỹ nhân cũng có, làm gì còn muốn nắm chặt ở trong tay không lấy ra tới, không bằng đem bằng chứng sớm cho Khương Độ, hai người cũng hảo dẹp đường hồi phủ.
Thôi Uẩn đáy lòng cười lạnh, trên mặt gật đầu nhận đồng: “Có đi mà không có lại quá thất lễ, khương đầu gia đưa tới một phần hậu lễ, tạ khẳng định là muốn tạ, chỉ là ngươi ta hai người chỉ mang một trương miệng đi, không khỏi quá không có thành ý, chờ thêm mấy ngày, quá mấy ngày ta bị hảo tạ lễ chúng ta lại tự mình đến khương đầu gia trong phủ trí tạ.”
Tưởng Tránh ánh mắt sáng lên, cho rằng Thôi Uẩn tính toán đem bằng chứng coi như đại lễ giao cho Khương Độ, bất quá hắn rốt cuộc có tật giật mình, trong lòng lại có chút lo sợ bất an: “Chúng ta đường đường triều đình quan viên, nào đến nỗi vì điểm này việc nhỏ đến một giới thương nhân trong phủ, truyền ra đi chẳng phải có tổn hại thanh danh, vẫn là ngày khác làm khương đầu gia tới dịch quán, hoặc là chúng ta đến tửu lầu thấy hắn.”
Chỉ cần có thể kéo thượng mấy ngày, chờ Âm Sơn bên kia tin tức trở về, Thôi Uẩn nào có không đáp ứng đạo lý, nàng có lệ gật gật đầu: “Như vậy tốt nhất.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nội Bộ Mâu Thuẫn - Bộ Đạm
RomanceTác phẩm: Nội bộ mâu thuẫn Tác giả: Bộ Đạm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 837 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1438 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2375 Văn chương tích phân: 30,041,236 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...