71-80

85 1 0
                                    

Chương 71 bức vua thoái vị

Hai bên sân cùng bốc cháy lên lửa lớn, thiêu đến nửa bầu trời như lò trung lửa đỏ bàn ủi. Lý Ấu Ngộ chờ đứng ở trên tường thành, chỉ thấy nơi xa hỏa thế đại như cái chắn, nhảy lên ngọn lửa phía trên treo một vòng huyết hồng trăng tròn, cổ quái nguyệt cùng ly kỳ hỏa giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, chú định tối nay không giống bình thường.

Trong lúc nhất thời mây đen kích động, che nguyệt che trời. Gió lạnh lướt qua lỗ châu mai, cuốn đốt trọi hồ vị hướng mọi người đánh tới, có người vốn là lo sợ hồng nguyệt, cái này càng là nổi lên một thân nổi da gà.

Tơ lụa vải vóc đều cực hảo châm, một chút hoả tinh tử dính là có thể lửa đốt liên doanh. Phong cùng nhau, Lý Ấu Ngộ lo lắng lửa lớn sẽ lan tràn đi ra ngoài, vạ lây đến chu bên thái bình nhớ nhà kho, may mà Nhuận Châu từ xưa không thiết cấm đi lại ban đêm, liền lập tức dẫn người ra khỏi thành dập tắt lửa.

Ly lửa lớn càng gần, tiêu hồ vị liền càng dày đặc, ở quát tới trong gió cũng có thể nhìn đến cháy hỏng lụa phiến.

Trên đường chỉ nghe được đến tiếng vó ngựa, mọi người đều trầm mặc không nói. Tơ lụa kho hàng cùng nhau hỏa, thiêu không chỉ có là bạc, Lý Ấu Ngộ vì này cọc sinh ý trả giá tâm huyết cũng muốn phó mặc.

Làm không thành lần này triều đình sinh ý, bọn họ bị hạ mặt khác của hồi môn như lá trà thư tịch gốm sứ chờ, biến thành thật lớn trói buộc, chỉ có thể đánh gãy đánh tan chậm rãi đặt ở phô trung bán, có chút không hợp quy chế vàng bạc đồ đựng càng vì khó giải quyết, nếu là có tước vị nhân gia không mua, chỉ sợ chỉ có đi nhường ra dương đội tàu bán cho phiên quốc này một cái chiêu số.

Kho hàng trước một cái rộng phố bị thái bình nhớ xe đẩy tay nhét đầy, mỗi chiếc xe thượng đều dùng cự thùng đựng đầy từ sông đào bảo vệ thành biên đánh tới thủy, bọn tiểu nhị dùng ướt bố phiến vây quanh miệng mũi, một thùng nước một thùng nước gánh nước, vọt vào khói đặc bát hướng biển lửa.

Bất quá bọn họ nỗ lực đều là như muối bỏ biển, kia hỏa thế không những không giảm nhược, ngược lại chậm rãi đem trong viện đôi mấy viên khô thụ cũng nuốt đi vào.

“Ta hảo chất nữ, ngươi nhưng tính ra, nhà kho tơ lụa đều mau thiêu cái tinh quang!”

Một cái mặt mèo nam thở hồng hộc đi tới, một tay đem ngăn lại hắn tiểu nhị lật đổ, hắn âm dương quái khí nói: “Lúc trước ta liền khuyên ngươi không cần làm triều đình mua bán, kết quả ngươi đầu tiên là ứng đại quân lương thảo, lại nhìn trúng hòa thân công chúa của hồi môn. Cái này hảo, bị hỏa một thiêu, vừa mất phu nhân lại thiệt quân!”

Này chỉ bị đốt thành hoa miêu người một đốn khoa tay múa chân, Lý Hổ nhìn chằm chằm hắn nửa ngày, mới nhìn ra tới hắn là Lý trạch đại lão gia, Lý Ấu Ngộ con vợ lẽ đại bá Lý Trung, liền phản bác nói: “Ta tưởng ai đâu, nguyên lai là trong phủ đại lão gia. Ngài nói lời này liền có thất bất công, bầu trời ánh trăng đều có âm tình tròn khuyết, trên mặt đất mua bán còn có thể có chỉ kiếm không bồi thời điểm sao? Huống chi tối nay cũng chỉ là thiêu chút vải vóc tơ lụa, mặt khác hóa còn hảo hảo đâu.”

[BHTT] [QT] Nội Bộ Mâu Thuẫn - Bộ ĐạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ